Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

VỤ GATEWAY TIẾP THEO

VỤ GATEWAY TIẾP THEO Viện Kiểm Sát Quận Cầu Giấy ra cáo trạng truy tố bà Quy, ông Phiến và cô Thuỷ GVCN theo kết luận điều tra của công an q...

VỤ GATEWAY TIẾP THEO

Viện Kiểm Sát Quận Cầu Giấy ra cáo trạng truy tố bà Quy, ông Phiến và cô Thuỷ GVCN theo kết luận điều tra của công an quận.

Bà Nguyễn Bích Quy, người kêu oan khi bị bắt đã từ chối không cần các luật sư cũ trước đây bào chữa nữa và bà được tại ngoại. 

Nếu bà Quy không kêu oan nữa thì cũng tốt cho bà ấy. Ít ra bà ấy sẽ có ít tiền dưỡng già kể cả bà ấy có nhận tội. Nếu ngay từ đầu trường Gateway biết đối xử tốt với bà Quy như đã đối xử tốt, che chở cho ông Phiến thì đã không có bao nhiêu chuyện thị phi liên quan đến “đội cảm tình viên” của Gateway tại FB này.

Ở đời đừng tham quá, cái gì cũng muốn được. Tiền đầu tư từ Nhật cũng muốn, chạy tội cũng muốn, đẩy một bà già nghèo khổ vào tù tội mà không muốn mất gì thì làm gì có chuyện sướng như vậy. Chạy tội thì ai cũng muốn chạy tội, nhưng có những giới hạn lương tâm không thể vượt qua.

Những nỗ lực của chúng ta đã có kết quả, ít nhất là làm hoàn cảnh của bà Quy tốt hơn. Trân trọng cám ơn các bạn đã đồng hành cùng mình trong thời gian qua.

Chúng ta sẽ tiếp tục quan sát sự việc nhưng không cần quá bận tâm về nó nữa để tập trung cho các vấn đề cần thiết hơn.

H.M



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo