Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

BỊNH VIÊM PHỔI CORONAVIRUS Ở VŨ HÁN CÓ CHĂNG LÀ THẤT BẠI CỦA TÀU CỘNG TRONG VIỆC ĐẦU ĐỘC THẾ GIỚI BẰNG VŨ KHÍ SINH HỌC ?

BỊNH VIÊM PHỔI CORONAVIRUS Ở VŨ HÁN CÓ CHĂNG LÀ THẤT BẠI CỦA TÀU CỘNG TRONG VIỆC ĐẦU ĐỘC THẾ GIỚI BẰNG VŨ KHÍ SINH HỌC ? Sẽ rất nặng về thuy...

BỊNH VIÊM PHỔI CORONAVIRUS Ở VŨ HÁN CÓ CHĂNG LÀ THẤT BẠI CỦA TÀU CỘNG TRONG VIỆC ĐẦU ĐỘC THẾ GIỚI BẰNG VŨ KHÍ SINH HỌC ?

Sẽ rất nặng về thuyết âm mưu khi nói rằng việc virus corona phát tán ở Vũ Hán và lan nhanh với tốc độ chóng mặt hiện nay là nguồn cơn của hành vi sử dung vũ khí sinh học để giành thế thượng phong của Tàu cộng trước quyết tâm xóa sổ cnxh quái thai của tổng thống Donald Trump. Tuy nhiên với bản chất của Tàu cộng và đứng trước viễn cảnh suy tàn, sụp đổ bởi đòn vây ép của tổng thống Donald Trump thì không có chuyện gì mà Tàu cộng không dám làm để giành lấy thế thượng phong.

Nghinh chiến với Mỹ trên võ đài thương mại, Tàu cộng đã thất bại hoàn toàn và đã đầu hàng bằng việc ký vào bản thỏa thuận thương mại. Bị Mỹ vây ép về võ trang mà đặc biệt là việc Mỹ đã rút khỏi Hiệp ước INF - Hiệp ước các lực lượng hạch tâm tầm trung với Nga và đang chuẩn bị rút khỏi Hiệp ước START - Hiệp ước cắt giảm vũ khí chiến lược với Nga rồi ban hành NDAA - Đạo Luật ủy quyền Quốc phòng Quốc gia với gói kinh phí lên tới 738 tỷ Mỹ kim cùng với việc tái thành lập lực lượng không gian thì khả năng xuất cảng nội loạn ra bên ngoài của Tàu cộng là bất khả tưởng.

Tuy nhiên, Tàu cộng không thể ngồi yên chờ chết khi tất cả cả các khả năng chống trả của nó trước Mỹ như dọa ngưng cung cấp đất hiếm cho Mỹ, phát động cuộc Vạn lý Trường Chinh, phát động cuộc chiến đánh cướp Đài Loan, xua quân nghiền nát Hong Kong,... thì khả năng Tàu cộng sẽ phát động cuộc chiến tranh "vũ khí sinh học" nhắm vào Mỹ và các nước Đồng minh của Mỹ cũng như những vùng lãnh thổ đang và sẽ "khởi loạn kháng Tàu" là một sự lựa chọn khả dĩ đối với Tàu cộng trong lúc bị vây khốn.

Còn nhớ vào ngày 01/4/2001, chỉ 3 tháng sau khi tổng thống George W. Bush tuyên thệ nhậm chức thì giữa Mỹ và Tàu cộng đã xảy ra "sự kiện Đảo Hải Nam" khi xảy ra va chạm giữa chiếc EP-3E ARIES II của Hải quân Mỹ số hiệu máy bay thám thính (BuNo 156511) và chiếc máy bay tiêm kích đánh chặn J-8II của Hải quân Quân Tàu cộng gây ra một sự kiện quốc tế giữa Mỹ và Tàu cộng để rồi sau đó quan hệ giữa Mỹ với Tàu trở nên căng thẳng hơn, dẫn tới khả năng chánh quyền của tổng thống Bush sẽ không ưu ái cho Tàu cộng gia nhập Tổ chức Thương mại thế giới - WTO như vận động tích cực của tiền nhiệm Bill Clinton trước đó.

Trước căng thẳng giữa Mỹ với Tàu cộng thì vào ngày 11/9/2001, Nước Mỹ đã bàng hoàng, suy sụp trước vụ tấn công khủng bố kinh hoàng để rồi Giang Trạch Dân có cớ gọi điện chia buồn ngay sau đó với tổng thống Bush và kết quả là không lâu sau đó Tàu cộng đã được chánh quyền Bush ưu ái cho ngồi vào ghế của WTO bất chấp cuộc thảm sát đẫm máu Thiên An Môn vẫn là cái án treo lơ lửng trên đầu Tàu cộng cũng như những va chạm, xung đột liên tục giữa Mỹ và Tàu cộng đã diễn ra không lâu trước đó.

Theo thuyết âm mưu thì cuộc khủng bố ngày 11/9/2001 là chất xúc tác giúp Tàu cộng thoát hiểm trước nguy cơ bị Mỹ ép vào một cuộc đối đầu trực tiếp dưới trào của tổng thống Bush con. Ngày nay, trước quyết tâm xóa sổ cnxh quái thai của tổng thống Donald Trump mà Tàu cộng là đầu lĩnh của khối cnxh quái thai thì khả năng tìm lỗ chó chui để Tàu cộng "mưu sinh thoát hiểm" đã gần như bằng zero. Bởi vì Tàu cộng đã hết chiêu trên võ đài thương mại cũng như việc giựt dây đảng Dân chủ phế truất tổng thống Trump đã phá sản ngay sân tòa Thượng viện và việc xúi giục Bắc Hàn, Iran,... gây hấn với Mỹ để lôi Mỹ lao vào cuộc chiến với các nước này mà bận tay bỏ qua Tàu cộng đã liên tục phá sản thì để thoát hiểm một lần nữa, Tàu cộng chỉ còn cách tiến hành hai sách lược để "mưu sinh thoát hiểm", cụ thể:

- Sách lược thứ nhứt là thực hiện một cuộc khủng bố mới nhắm vào Nước Mỹ, Đồng minh của Mỹ và các khu vực đã và sẽ "khởi loạn" kháng Tàu cộng như Hong Kong, Tân Cương, Tây Tạng, Đài Loan,... qua cuộc tấn công khủng bố bằng "vũ khí sinh học". 

- Khi sách lược tấn công khủng bố bằng vũ khí sinh học không thể thực thi thì Tàu cộng quay sang giải pháp "giả điên chặt chân" mà Tôn Tẫn đã làm để thoát nạn do Bàng Quyên giăng ra.

Trở lại chuyện con virus corona những ngày qua, nếu nhìn nhận dưới giác độ của thuyết âm mưu thì khả năng Tàu cộng đã thả con virus Vương miện này ra để "mưu sinh thoát hiểm" là có lý của nó. Bởi vì Tập Cận Bình muốn xài con virus corona để giữ cái Vương miện trên đầu của y, cụ thể:

1. Họ Tập dùng con virus corona để sửa chữa sai lầm:

Sai lầm của Tập Cận Bình là sự nóng vội, háo thắng khi Tàu cộng chưa hùng đã hung, khi Tập Cận Bình vội vã phá bỏ thân phận "giấu mình chờ thời", vội bộc lộ tham vọng bá chủ thế giới thông qua những tuyên bố hùng hồn, những quyết sách gồm thâu thế giới như Nhứt đái - Nhứt lộ, Made China 2025, tuyên bố sáp nhập Đài Loan vào năm 2020,...

Nhưng nay tất cả những tham vọng vĩ cuồng của họ Tập phút chốc đã tan tành như bọt xà bông dưới quyết tâm xóa sổ cnxh quái thai của Donald Trump thì cái Vương miện trên đầu họ Tập sẽ khó lòng giữ được. Họ Tập sẽ nói gì với đồng chí của mình khi tất cả các tuyên bố của y được cụ thể hóa bằng nghị quyết trung ương đảng đã bị phá sản toàn bộ? Không thể áp đặt chủ nghĩa cộng sản lên Hong Kong, không có dùng võ lực cướp lấy Đài Loan trong năm 2020 mà còn bị dân Đài Loan phản kích thành công khi họ bầu cho bà tổng thống Thái Anh Văn với số phiếu kỉ lục,... Không thể đưa Tàu cộng đạt được mục tiêu Made in China 2025 mà nền kinh tế còn bị tụt dốc không phanh,...

Thôi thì cứ chơi liều một phen bởi vì đằng nào cũng chết bởi tay lão Trump. Không thể tấn công khủng bố nhắm vào Nước Mỹ như hồi ngày 11/9/2001 vì lão Trump đã ra tay đoạt mạng những tên trùm khủng bố trước khi chúng tấn công vào Mỹ như tên trùm khủng bố ISIS Baghdadi, tên trùm khủng bố của lực lượng Quds là tên tướng Soleimani. Vậy thì chỉ còn kế liều mạng là tấn công Nước Mỹ và Đồng minh bằng vũ khí sinh học mà con virus corona là sự lựa chọn tối ưu.

2. Dùng virus corona để giúp Tập Cận Bình lấy lại sỉ diện trước quốc dân và thế giới:

- Vũ Hán ví như Chicago của Tàu cộng vì là nơi hợp giao các tuyến vận tải quốc tế từ đường sắt, đường bộ, đường hàng không. Những người đến và đi từ Vũ Hán sẽ mang những con virus Vương miện phát tán giúp Tàu cộng. Khi các nước như Mỹ và Đồng minh bị virus corona phát tán, hoành hành thì nội lực của họ sẽ suy yếu do bị virus corona tấn công hệt như Nhựt Bổn đã từng dùng virus dịch hạch tấn công 11 tỉnh của Trung Hoa dân quốc năm 1940 - 1941 để tiêu hao sinh lực đối phương.

- Khi Tàu cộng rơi vào đại dịch virus corona thì Tập Cận Bình có lý do trì hoãn việc tấn công sáp nhập Đài Loan, xuất cảng nội loạn ra bên ngoài bởi vì họ Tập tuyên bố sẽ ưu tiên cho việc khắc phục hậu quả do đại dịch virus corona gây ra.

- Thông qua việc phát tán virus corona, các nước lân bang với Tàu cộng và đặc biệt là các khu Tự trị cũng bị virus corona hoành hành, dẫn tới dân số bị sụt giảm, đất sẽ trống, người sẽ thưa mà không cần dùng tới bom đạn để hủy diệt. 

- Dân nghèo, thân phận thấp hèn của Tàu cộng cũng sẽ chết bớt giúp cho nhà cầm quyền trút bớt gánh nặng khi kinh tế suy thoái, sụp đổ, giúp Tàu cộng hạn chế được âm mưu khởi loạn bởi nạn thất nghiệp tràn lan dẫn tới hệ quả tất yếu là "nhàn cư vi bất thiện".

3. Hại người người hại:

Với âm mưu sẽ dùng vũ khí sinh học để tấn công vào Mỹ và các Đồng minh của Mỹ hòng giành lại thế thượng phong trước Mỹ, cũng như trút bớt gánh nặng khi kinh tế khó khăn, khả năng Tàu cộng đã đẩy nhanh tiến trình sản xuất virus corona với tốc độ "đốt cháy giai đoạn". 

Vì nóng lòng đốt cháy giai đoạn nên đã xảy ra những bất cẩn ngoài kiểm soát dẫn tới việc virus corona chưa được chuyển đến các vị trí cần tấn công thì nó lại lọt ra ngay tại nơi sản xuất là trung tâm sản xuất sinh học Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc. Tuy nhiên, thay vì công bố thông tin xấu này để cảnh báo cộng đồng kèm theo các giải pháp khoanh vùng dập dịch tức thì thì giới chóp bu Tàu cộng đã lấy đó làm mũi tấn công với mục đích "một ná tá lả chim" như đã nói trên.

Tuy nhiên hại người người hại, vì bất cẩn trong khâu chế xuất nên virus Vương miện đã thoát khỏi ngoài trước khi có lịnh tấn công. Những quả bom sinh học mang virus corona đã nổ trước giờ G ngay tại Vũ Hán để rồi Tàu cộng phải nháo nhào, hỗn loạn khi chưa kịp phóng hỏa đốt nhà người thì lửa đã thiêu rụi nhà mình.

Tuy nhiên, dù cho Tàu cộng có bị virus corona tàn phá nhưng trong cái rủi lại có cái may cho Tập Cận Bình. May là trong lúc Tàu cộng phải oằn mình chữa cháy thì dù nhẫn tâm đến mấy, Donald Trump cũng không nỡ ra tay đánh kẻ dưới ngựa. Lấy cớ Tàu cộng bị virus corona tàn phá, Tập Cận Bình sẽ than nghèo, kể khổ, van xin Donald Trump "khoan thư" trong quá trình đàm phán thương mại giai đoạn 2. Lấy cớ Tàu cộng suy yếu do virus corona tàn phá, Tập Cận Bình nói với đồng chí của mình rằng "thôi chúng đã gác lại mộng bá quyền, tạm hoãn lại giấc mộng Trung Hoa mà quay lại đấu pháp giấu mình chờ thời".

Vì bất cẩn để xổng chuồng con virus corona, dẫn đến Tàu cộng bị nó tàn phá nghiêm trọng nhưng có sao đâu vì cùng lắm vài triệu người chết để giữ đảng thì xem ra vẫn còn lời to. Lời hơn cả lùa dân qua Bắc Hàn tại cuộc chiến tranh Triều Tiên, lùa dân qua các tỉnh biên giới phía Bắc Việt Nam tại cuộc xâm lược năm 1979 để cho dân chết bớt hòng nhẹ gánh cho đảng cầm quyền. 

Với bản chất man rợ của Tàu cộng, chúng sẵn sàng giết chết người còn sống để cướp lấy nội tạng mà hàng triệu người dân Duy Ngô Nhĩ, Tây Tạng, học viên Pháp Luân công đã bỏ mạng thì con virus corona có nghĩa lý gì mà nó không làm. Ở một giác độ khác đó là chuyện 14 nước có biên giới với Tàu cộng thì 13 nước đã đóng cửa biên giới trong khi chỉ duy nhứt Việt Nam thì Việt cộng vẫn xả cảng. Rất đơn giản vì dân tộc Việt Nam là mục tiêu mà Tàu cộng muốn xóa sổ với bằng cách là chúng thông qua bàn tay của Việt cộng để đầu tư dân tộc Việt Nam bằng đủ trò, đủ kiểu thì nay tại sao nó lại cho phép Việt cộng đóng cửa biên giới để ngăn chặn virus corona? 

Bài viết hoàn toàn dựa vào thuyết âm mưu, tin hay không tin tùy người đọc./.

Tran Hung.







Không có nhận xét nào

Quảng Cáo