Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CẢNH GIÁC VỚI TUYÊN TRUYỀN CỘNG SẢN

CẢNH GIÁC VỚI TUYÊN TRUYỀN CỘNG SẢN Hơn ngàn quân chủ lực, quân chính qui với lực lượng thiện chiến nhất của công an nhà nước cộng sản Việt ...

CẢNH GIÁC VỚI TUYÊN TRUYỀN CỘNG SẢN

Hơn ngàn quân chủ lực, quân chính qui với lực lượng thiện chiến nhất của công an nhà nước cộng sản Việt Nam như cảnh sát cơ động, cảnh sát đặc nhiệm, với áo giáp che thân, với vũ khí hiện đại trong tay, vũ khí điện tử trên xe đặc chủng. Lực lượng áp đảo đó lại núp vào bóng đêm, chủ động tấn công người dân Đồng Tâm tay không thụ động tự vệ. 

Người dân ai ở nhà đó. Cửa đóng kín bị cảnh sát thổi hơi ngạt vào nhà, tự vệ còn không nổi, làm sao có thể chống trả được những cảnh sát đặc nhiệm bủa vây dày đặc quanh nhà. Vì vậy cuộc xua quân cướp đất Đồng Tâm đêm ngày 8 rạng ngày 9.1.2020 không thể dẫn tới hậu quả như truyền thông nhà nước cộng sản đưa tin là ba cảnh sát cộng sản bị người dân giết chết và chỉ có một người dân chết.

Tạo ra kịch bản số cảnh sát bị chết gấp ba lần người dân trong sự kiện Đồng Tâm 8.1.2020  chỉ để có cớ tuyên những bản án man rợ, chung thân, tử hình với những người dân Đồng Tâm bị bắt đêm 8.1.2020 trong phiên tòa rừng rú nay mai nhằm loại bỏ những khí phách Đồng Tâm ra khỏi cuộc sống hàng ngày của Đồng Tâm.

Nguyễn Đình Trọng












Không có nhận xét nào

Quảng Cáo