Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CẬP NHẬT CORONAVIRUS

CẬP NHẬT CORONAVIRUS Những con số về người nhiễm virus và tử vong chính thức ở TQ của Trung cộng là không thể tin, dẫn ra vô ích. -Hàng trăm...

CẬP NHẬT CORONAVIRUS
Những con số về người nhiễm virus và tử vong chính thức ở TQ của Trung cộng là không thể tin, dẫn ra vô ích.

-Hàng trăm người Đài Loan đã bị mắc kẹt ở Vũ Hán kể từ khi lệnh khóa được áp đặt cho thành phố một tuần trước. Hội đồng các vấn đề đại lục và Quỹ trao đổi eo biển của Đài Loan đã yêu cầu những người Đài Loan bị mắc kẹt ở Vũ Hán được phép trở về nhà nhưng Bắc Kinh vẫn chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào.

-Cơ quan hàng không Trung Quốc đã phê duyệt các chuyến bay về  Vũ Hán cho cư dân của thành phố đang ở nước ngoài bị kẹt bởi lệnh cấm. China Airline  yêu cầu các hãng hàng không cho phép hành khách từ Vũ Hán vượt qua kiểm tra sức khỏe để lên các chuyến bay.

-Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump cho biết nước Mỹ sẽ theo dõi những diễn biến đang diễn ra và đang hợp tác chặt chẽ với Trung Quốc. “Chúng tôi có các chuyên gia giỏi nhất ở bất cứ đâu trên thế giới”- Ông tweet.

-Ủy viên BCT nhà ngoại giao hàng đầu của Trung Quốc Yang Jiechi, đã có cuộc trò chuyện qua điện thoại với Ngoại trưởng Hoa Kỳ Mike Pompeo hôm thứ Tư :

“Trung Quốc đã thiết lập một cơ chế liên ngành để ngăn chặn virus, thực hiện các bước quyết định và hiệu quả ở Vũ Hán và các nơi khác trên toàn quốc để ngăn chặn hoàn toàn sự lây lan của virus. Trung Quốc có sự tự tin và khả năng chiến thắng trong cuộc chiến chống lại virus này”- Ông ta nói.

-Theo tờ Nhân dân nhật báo : ĐCSTQ cho biết 108 triệu nhân dân tệ đảng phí mà các đảng viên phải đóng cho đảng sẽ được phân bổ cho chính quyền địa phương trong cuộc chiến chống lại coronavirus.

-Ở Việt Nam, các thông tin về dịch bệnh đang nóng dần, chỉ lo lắng rằng đó là những thông tin đã lạc hậu. Chính phủ, bộ y tế chưa có một thông báo chính thức nào về diễn biến cụ thể của virus. Coronavirus không phải chuyện đùa đâu thưa quý vị.


Ngô Nhật Đăng




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo