Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CHÂN MẠNG THIÊN TỬ CỦA DONALD TRUMP VÀ SỐ PHẬN HẨM HIU CỦA NGƯỜI VIỆT NAM THỜI CỘNG SẢN QUA CON VIRUS CORONA

CHÂN MẠNG THIÊN TỬ CỦA DONALD TRUMP VÀ SỐ PHẬN HẨM HIU CỦA NGƯỜI VIỆT NAM THỜI CỘNG SẢN QUA CON VIRUS CORONA Tới giờ phút này, các nhà dịch ...

CHÂN MẠNG THIÊN TỬ CỦA DONALD TRUMP VÀ SỐ PHẬN HẨM HIU CỦA NGƯỜI VIỆT NAM THỜI CỘNG SẢN QUA CON VIRUS CORONA

Tới giờ phút này, các nhà dịch tễ học có đủ cơ sở để khẳng định virus corona không khởi phát từ côn trùng, động vật như tin đồn trước đó mà nó khởi phát từ phòng thí nghiệm vũ khí sinh học ở Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc rồi phát tán theo dạng aerosol - sol khí, lây nhiễm từ người qua người.

Việc phát tán, lây lan con virus corona dưới giác độ "thuyết âm mưu" được xem là một trong số các loại vũ khí sinh học mà Tàu cộng sử dụng để hủy diệt "ngoại tộc" lẫn "nội tộc hạ đẳng" trong đại họa "Death by China - Chết bởi Tàu cộng" mà ông Peter Navarro đã từng cảnh báo.

Sự nguy hiểm của virus corona là hiện nay chưa có thuốc điều trị đặc hiệu cũng như chưa có vaccine phòng bịnh và sự ủ bịnh của nó với những biểu hiện rất đa dạng mà nguy hiểm nhứt là có những người đã nhiễm virus corona nhưng không có biểu hiện về ho, sốt, mệt mỏi,... mà phải qua chụp cắt lớp vi tính - Computed Tomography - CT phổi thì mới phát hiện có virus corona trong phổi. Nguy cơ hơn là bịnh Viêm phổi do nCoV có cơ chế lây lan qua đường hô hấp với cự ly trong vòng 2 mét nếu người xung quanh hít phải giọt bắn của nước miếng hay nhảy mũi của người bịnh sẽ có nguy cơ mắc bịnh, virus xâm nhập vào cơ thể ngay.

Thật may cho tổng thống Donald Trump nếu như Vũ Hán không bị virus corona phát tán, hoành hành thì khả năng ông ta sẽ dính phải virus corona rất cao khi ông qua Bắc Kinh để đàm phán thương mại giai đoạn 2 với Tập Cận Bình như ông đã tuyên bố. Rất may là virus corona đã bùng phát dữ dội trước khi ông Trump tới Bắc Kinh đã cảnh báo Donald Trump không thể khinh suất và sẽ cẩn thận hơn khi tiếp xúc với quan chức Tàu cộng. Nói cách khác thì ông Trump có "chân mạng đế vương" nên luôn được bề trên che chở, luôn được tai qua nạn khỏi.

Trở lại số phận của dân tộc Việt Nam dưới sự cai trị của cộng sản, trước đại dịch virus corona, 13 quốc gia có chung biên giới với Tàu cộng đã lập tức đóng cửa biên giới với Tàu cộng, duy chỉ có Việt Nam thì Việt cộng vẫn bình thản đón tiếp hàng ngàn lượt khách từ Tàu cộng sang mỗi ngày. Với cơ chế ủ bịnh và phát tán, lây lan của con virus corona như đã nói trên cùng với tiềm lực y tế kém cỏi cùng với các trang thiết bị y tế cùi bắp của Việt Nam thì con virus corona dễ dàng thâm nhập sâu vào cộng đồng người Việt Nam tại những nơi có sự hiện diện của con bịnh Tàu cộng và khả năng Việt Nam sẽ trở thành một bãi tha ma với nhung nhúc bịnh nhơn Viêm phổi coronavirus là khó tránh khỏi.

Vậy tại sao Việt cộng vẫn không dám ngưng đón khách từ Tàu cộng sang ? Tại vì giữa Tàu cộng và Việt cộng đã từng cam kết "hai đảng cùng chung vận mịnh", nay vì con virus corona mà Việt cộng đóng cửa biên giới với Tàu cộng hóa ra Việt cộng chỉ là phường chót lưỡi đầu môi, tham sanh húy tử vậy thì việc gì Tàu cộng phải ra tay cứu Việt cộng trong quyết tâm của Việt cộng là "thà mất nước, mất dân chớ không mất đảng".

Cũng lạ, khi tội đồ Formosa xả thải đầu độc biển miền Trung, các nhà đấu tranh dân chủ đã hô hào đao to búa bự rằng phải cứu lấy biển, phải giữ lấy tương lai cho dân Việt Nam,... và họ rầm rập xuống đường biểu tình phản đối Formosa, kêu gọi ký thỉnh nguyện thơ,... và mới đây khi Việt cộng tấn công giết chết đảng viên kỳ cựu Lê Đình Kình thì họ cũng rầm rộ vinh danh, tổ chức để tang,... nhưng nay trước hành vi giết người hàng loạt của Việt cộng thông qua việc đón tiếp hàng ngàn du khách Tàu cộng mỗi ngày khi Tàu cộng đang bị virus corona hoành hành thì họ gần như im tiếng, đánh trống lảng.

Hành vi không đóng cửa biên giới của Việt cộng là tội đầu độc dân tộc còn thái độ im lặng, đánh trống lảng của phong trào đấu tranh dân chủ là hành vi vô cảm, cố ý tiếp tay cho Việt cộng. Không rõ Việt Tân, hội anh em dân chủ,... đã ra thông cáo về việc yêu cầu Việt cộng đóng cửa biên giới với Tàu cộng như đã sốt sắng ra thông cáo trước cái chết của đảng viên kỳ cựu Lê Đình Kình hay chưa ?

Tran Hung.





Không có nhận xét nào

Quảng Cáo