Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CÒN BAO NHIÊU NGƯỜI SẼ BỊ VIỆT CỘNG "TỬ HÌNH" Ở ĐỒNG TÂM ?

CÒN BAO NHIÊU NGƯỜI SẼ BỊ VIỆT CỘNG "TỬ HÌNH" Ở ĐỒNG TÂM ? Sau cái chết của ông Kình sẽ có thêm bao nhiêu người tham gia vụ "...

CÒN BAO NHIÊU NGƯỜI SẼ BỊ VIỆT CỘNG "TỬ HÌNH" Ở ĐỒNG TÂM ?

Sau cái chết của ông Kình sẽ có thêm bao nhiêu người tham gia vụ "đổ xăng, đốt chó" ở Đồng Tâm ? 

Việt cộng là bậc thầy về vu oan, dựng chuyện, chúng sẵn sàng gắp lựu đạn bỏ tay ông Kình thì không có chuyện gì mà chúng nó không làm miễn là đạt được mục đích. Tuy nhiên dù hành trình vu cáo có tinh vi tới đâu thì cái câu "lưới trời lồng lộng tuy thưa mà khó thoát". Việt cộng có thể lừa được một nhóm người, một đám người nhưng không phải lừa được loài người, Việt cộng có thể lừa được dân Việt Nam 1 tuần, 1 tháng, 1 năm nhưng sẽ không thể che đậy được sự giả dối trong nhiều năm.

Thường thì chính sự dựng chuyện sẽ tố cáo kẻ dựng chuyện mà ở vụ 3 con chó té giếng trời bị một số người dân ở Đồng Tâm tưới xăng đốt xác theo lời khẳng định của tên thứ trị Lương Tam Quang là một cây gậy đập vào mông Việt cộng. Theo miệng của tên Lương Tam Quang thì:

1. Tổ công tác gồm 3 cán bộ là đại tá Nguyễn Huy Thịnh (Phó trung đoàn trưởng Trung đoàn CSCĐ Thủ đô), thượng úy Dương Đức Hoàng Quân (cán bộ Trung đoàn CSCĐ Thủ đô) và đại úy Phạm Công Huy (cán bộ Đội Chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ số 3 TP Hà Nội) khi đuổi bắt nhóm chống đối trên trần tầng 1 đã bị ngã xuống hố kỹ thuật sâu gần 4 m.

2. Lập tức các đối tượng đã sử dụng bom xăng, đổ xăng ra can, tưới xuống và đốt. Cái này qua đấu tranh khai thác, các đối tượng đã khai nhận.

3. Cảnh sát sau đó đã nổ súng cảnh cáo và tấn công những người ngoan cố mang theo vũ khí có tính sát thương cao. Trong 30 phút, các tổ công tác đã đồng loạt bắt giữ 30 người liên quan, thu giữ tại hiện trường 8 quả lựu đạn.

4. Trên tay Lê Đình Kình sau khi ném 1 quả lựu đạn ra không nổ thì vẫn còn 1 quả lựu đạn.

Và cuối cùng thì tên Lương Tam Quang khẳng định "Ngày 13/1, cơ quan cảnh sát điều tra công an Hà Nội đã khởi tố 20 bị can về tội Giết người và 2 người khác về tội Cố ý gây thương tích". Sự gian dối của Việt cộng nằm ngay chỗ này đây. Giờ tui đi vào phân tách sơ sơ để quý vị để ý, theo dõi.

- Tại sao thấy đồng đội mình đang bị té giếng và bị nhóm đối tượng tưới xăng đốt mà lực lượng cảnh sát dày đặc lại không giải cứu mà để 3 con chó kia bị cháy ra tro ?

- Các đối tượng đã khai nhận họ sử dụng "bom xăng, đổ xăng ra can, tưới xuống và đốt"   và nhóm 20 đối tượng này đã bị khởi tố về tội "Giết người" thì họ sẽ đối mặt với hình phạt cao nhứt là TỬ HÌNH. 

Như vậy, nhóm 20 đối tượng đã tham gia sử dụng "bom xăng, đổ xăng ra can, tưới xuống và đốt xác 3 con chó" kia sẽ phải bị TỬ HÌNH về tội cố ý "giết người thi hành công vụ" nếu quả thực như khẳng định của con chó Lương Tam Quang. Chính cái hậu quả này sẽ là bằng chứng tố cáo trò vu khống của Việt cộng tại thảm sát Đồng Tâm, bởi vì:

1. Phạm tội giết người thi hành công vụ có tổ chức của 20 đối tượng ở Đồng Tâm sẽ không có cửa để họ hưởng khoan hồng của pháp luật.

2. Khi 20 người bị khép vào tội TỬ HÌNH do hành vi "cố ý giết người thi hành công vụ có tổ chức" mà họ đã gây ra thì trước bản năng sinh tồn họ sẽ phải phản cung tố cáo trò vu khống của Việt cộng để cứu mình vì đằng nào cũng chết.

3. Tại sao thấy đồng đội quằn quại, la hét dưới giếng trời khi bị đốt xác mà không lao vào cứu lại để họ cháy ra tro ?

Chà, kịch hay còn nằm phía trước để coi Việt cộng sẽ tiếp tục diễn sâu tới đâu. Nên nhớ đây là vụ án giết người thi hành công vụ có tổ chức với qui mô lớn vì vậy Việt cộng khó lòng xài "án bỏ túi" vì chắc chắn sẽ có các cơ quan thông tấn báo chí quốc tế dự khán tại các phiên xét xử. Gắp lựu đạn bỏ tay người nổ banh bụng mình là đây./.

Tran Hung.





Không có nhận xét nào

Quảng Cáo