Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CỘNG SẢN ĐỜI SAU CƯỚP CỦA CỘNG SẢN ĐỜI TRƯỚC

Cộng sản đời sau cướp của cộng sản đời trước Không giống như cuộc cải cách ruộng đất sau khi Hồ Chí Minh và cộng sản chiếm được miề...


Cộng sản đời sau cướp của cộng sản đời trước

Không giống như cuộc cải cách ruộng đất sau khi Hồ Chí Minh và cộng sản chiếm được miền Bắc năm 1954, hay như những vụ cướp nhà của cộng sản Bắc Việt sau năm 1975 đối với người dân miền Nam.  Lúc bấy giờ những nạn nhân đều bị coi là địa chủ, tư sản và là kẻ thù của cộng sản.  Những nạn nhân của các vụ cướp đất, cướp nhà hiện nay đều là những người đã và đang đi theo cộng sản, những cựu bộ đội cộng sản Bắc Việt, gia đình liệt sĩ, mẹ Việt Nam anh hùng, văn công cộng sản.  Thậm chí một số khi đang đấu tranh, đòi công lý, đòi đất, đòi nhà họ vẫn giăng những biểu ngữ bày tỏ sự tin tưởng vào đảng cộng sản, vào chính phủ, vào sự chính trực của chế độ cộng sản và Hồ Chí Minh.

Trước sau họ vẫn khẳng định sự trung thành với chế độ và họ cho rằng đó chỉ là do một bộ phận quan chức nào đó chèn ép họ mà thôi, chứ về tổng thể thì họ vẫn tin tưởng vào sự tốt đẹp của chế độ và pháp luật của cộng sản.  Thậm chí họ không muốn có sự can thiệp của bọn "phản động".  Chính ông Lê Đình Kình cũng từng là truởng công an xã, chủ tịch xã và bí thư đảng ủy với hơn 30 năm tuổi đảng cho đến lúc bị giết chết bởi các đồng chí đáng tuổi cháu nội của ông.

Thế mà bọn dư luận viên vẫn có thể chửi một cựu chủ tich, một truởng công an, một bí thư bằng những lời lẽ mất dạy, hỗn láo, vô lễ nhất đối với một bậc tiền bối của chúng nó.

Chúng nó còn chửi cả Mikhail Gorbachev (Михаи́л Серге́евич Горбачёв) thì cỡ như ông Kình là cái nghĩa địa gì.  Nó chỉ chứng mình bản chất lưu manh, tráo trở của cộng sản là luôn luôn và mãi mãi.

Những vụ việc giống như Đồng Tâm, Tiên Lãng của Đoàn văn Vươn, Đăng Ngọc Viết, ca sĩ Lương Nguyệt Anh,...  không giống như trường hợp của Cấn thị Thêu, của Trịnh Bá Phương.  Họ không chửi cộng sản và đòi lật đổ chế độ cộng sản giống như Trịnh Bá Phương, Nguyễn văn Đài,  Anh 3 Xàm Nguyễn Hữu Vinh,...  Là những người miền Bắc thấy được cái gốc của vấn đề và hiểu rằng chỉ có lật đổ chế độ này thì mới chấm dứt được hết mọi sự bất công, cướp bóc của thế hệ sau đối với thế hệ trước, của cộng sản đời sau cướp của cộng sản đời trước.  

Cộng sản sẽ chẳng có tính đồng chị gì với nhau cả.  Vì tiền, vi quyền lực chúng nó sẽ sẵn sàng tranh giành, thanh toán để hất cẳng nhau ở trên thượng tầng như Nguyễn Bá  Thanh, Trần Đại Quang,...   Và ở tầng thấp thì những thằng công an đánh người, giết người để giữ miếng cơm ngày hôm nay cũng sẽ là nạn nhân 25 năm sau của những thằng công an còn chưa sinh ra của ngày hôm nay.  Và khi đó chúng nó cũng sẽ nghĩ đến hình ảnh của ông Kình và hiểu được những gì ông ấy suy nghĩ trước khi chết dưới tay của các đồng chí con cháu của mình ngày hôm nay.  Những đứa xướng ngôn viên trên các đài truyền hình quốc doanh, những nhà báo ngày hôm nay sẽ lại bị đám xướng ngôn viên, nhà báo của 25 năm sau chửi bới, vu khống là tham lam, ích kỷ, chống phá chế độ.  Tôi vẫn còn nhớ Bùi thị Minh Hằng đã từng nói cái đau bị chính các đồng chí của mình cướp bóc, hãm hại  nó đau đớn hon rất nhiều lần so với những nạn nhân miền Nam bị cộng sản Bắc Việt cướp bóc, đày đi kinh tế mới, bỏ tù, đánh đập, giết chóc,... sau năm 1975.

Làm sao để cho người dân Việt Nam thấy được tất cả chúng ta đều là nạn nhân của chế độ cộng sản, chỉ là sớm hay muộn mà thôi.  Đừng phân biệt là miền Nam hay miền Bắc, đừng phân biệt có phải là Việt Nam Cộng Hòa hay cờ vàng 3 sọc đỏ hay không mà phải đoàn kết và thống nhất với nhau.  Phải thấy được cộng sản đã sai từ bản chất, sai ngay từ lúc ban đầu khi Hồ Chí Minh đem nó về Việt Nam.  Bản chất cướp bóc, giết người dã man,  bất chấp thủ đoạn đó đã được bắt đầu từ khi Hồ Chí Mình theo chỉ thì của Liên Xô và Trung cộng thực hiện trong Cãi Cách Ruộng Đất ở miền Bắc cách đây 65 năm.  Có lẽ khi đó ông Kình cũng giống như bọn trẻ trâu dư luận viên, xướng ngôn viên, công an ngày hôm nay đã từng gọi những người địa chủ là bọn kẻ thù của nhân dân.  

Tôi thì không tin lắm vào Karma, luật quả báo hay nhân quá của đạo Phật, nhưng tôi phân tích dựa trên lịch sử và thực tế xã hội.  Nhưng cho dù duy tâm hay duy vật thi tôi vẫn tin chắc là còn cộng sản thì vẫn còn mầm mống tai họa cho tất cả mọi người kể cả những người đang thủ ác.  Đừng sống ích kỷ, độc ác ngày hôm nay để rồi hối hận trong tương lai.

Theo: Tri Bui





Không có nhận xét nào

Quảng Cáo