Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CUỐI NĂM VỚI ĐÀ THẮNG LỚN " TRUMP CHƠI MẠNH TẤP LÁNG TẨY ". BƯỚC SANG 2020 SẼ CÓ NHIỀU ĐỨA "THÂN BẠI DANH LIỆT' chờ xem ?

CUỐI NĂM VỚI ĐÀ THẮNG LỚN " TRUMP CHƠI MẠNH TẤP LÁNG TẨY ". BƯỚC SANG 2020 SẼ CÓ NHIỀU ĐỨA "THÂN BẠI DANH LIỆT' chờ...

CUỐI NĂM VỚI ĐÀ THẮNG LỚN " TRUMP CHƠI MẠNH TẤP LÁNG TẨY ".
BƯỚC SANG 2020 SẼ CÓ NHIỀU ĐỨA "THÂN BẠI DANH LIỆT' chờ xem ?
Trump cáo buộc đảng Dân chủ với trò bẩn Luận Tội, tránh né  phiên tòa Thượng viện để bảo che tội bẩn của Bidens và những AI khác nữa .
Nancy Pelosi và đảng Dân chủ Thượng viện đang tìm kiếm về một phiên tòa ở Thượng viện sẽ bao gồm một số nhân chứng, đáng chú ý là Mick Mulvaney và cựu cố vấn an ninh quốc gia John Bolton, người từ chối tham gia tố tụng luận tội tại Hạ viện. Đảng Dân chủ cũng đang thúc đẩy việc công khai các tài liệu liên quan đến hành vi của Trump đối với Ukraine mà Tòa Bạch ốc đã từ chối cung cấp.

Dân chủ sẽ làm bất cứ điều gì để tránh một phiên tòa tại Thượng viện để bảo vệ Joe Biden “ngủ gật”, và tiết lộ hàng triệu triệu đô la nơi mà Hunter Biden , và có thể là Joe Biden, được các công ty và quốc gia khác trả tiền, Trump nói trong tweet của mình.

Trump trước đây đã khẳng định rằng một phiên tòa tại Thượng viện bao gồm các Biden là nhân chứng, cùng với người tố giác nặc danh đã châm ngòi cho cuộc điều tra luận tội.

Trong khi các hồ sơ cho thấy Hunter Biden đã được trả tiền sinh lợi trong hội đồng quản trị của công ty năng lượng Burisma, không có bằng chứng nào cho thấy có bất kỳ hành vi sai trái nào. Cũng không có bằng chứng nào cho thấy Joe Biden, hiện là ứng cử viên tổng thống của đảng Dân chủ, đã được trả tiền liên quan đến việc làm của con trai ông trong hội đồng quản trị.

Khi Trump tweet từ khu bất động sản Mar-a-Lago của mình ở Palm Beach, Fla., Vào đêm giao thừa, vẫn chưa rõ khi nào một phiên tòa có thể bắt đầu tại Thượng viện do đảng Cộng hòa lãnh đạo.

Phuc Nguyen



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo