Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

DONALD TRUMP ĐEM TIN BUỒN ĐẾN CHO VIỆT CỘNG NGÀY ĐẦU NĂM

DONALD TRUMP ĐEM TIN BUỒN ĐẾN CHO VIỆT CỘNG NGÀY ĐẦU NĂM Ông Trump đã viết trên twitter rằng "Tui sẽ ký Thỏa thuận thương mại giai đoạn...

DONALD TRUMP ĐEM TIN BUỒN ĐẾN CHO VIỆT CỘNG NGÀY ĐẦU NĂM

Ông Trump đã viết trên twitter rằng "Tui sẽ ký Thỏa thuận thương mại giai đoạn một rất lớn và toàn diện với Tàu cộng vào ngày 15/01/2020. Buổi lễ sẽ diễn ra tại Bạch Cung   Đại diện cấp cao của Tàu cộng sẽ có mặt.  Vào một ngày sau tui sẽ tới Bắc Kinh, nơi các cuộc đàm phán sẽ bắt đầu ở Giai đoạn Hai.




Như vậy, Tàu cộng đã chính thức đầu hàng Mỹ trên chiến trường thương mại và cũng như trên chiến trường võ trang, khi anh giương cờ trắng đầu hàng đồng nghĩa với việc anh phải bồi thường hậu quả của cuộc chiến, Tàu cộng đã đầu hàng Mỹ trên chiến trường thương mại thì Tàu cộng sẽ "bồi thường" hậu quả do cuộc chiến này gây ra cho Mỹ.

Tàu cộng sẽ bồi thường cho Mỹ hậu quả của tội ăn cắp sở hữu trí tuệ, hậu quả mà nông nghiệp Mỹ và các nhà xuất cảng hàng hóa của Mỹ qua Tàu cộng đã nhận lãnh. Bồi thường bằng cách nào đó là yêu cầu của ông Trump, nhưng có một cách bồi thường khả dĩ nhứt mà ông Trump yêu cầu đó là ngưng ăn cắp công nghệ, giảm cán cân thâm hụt mậu dịch bắng cách "tăng mua hàng Mỹ - Giảm bán hàng cho Mỹ".

Khi Tàu cộng tăng mua hàng Mỹ thì Tàu cộng sẽ giảm mua hàng của Việt Nam, khi Tàu cộng giảm bán hàng cho Mỹ thì hàng hóa của Tàu cộng sản xuất ra sẽ đè chết hàng hóa của Việt Nam.

Khi Mỹ - Tàu cộng đạt được thỏa thuận thương mại "rất lớn và toàn diện" thì hàng hóa của các quốc gia chưa có thỏa thuận thương mại, chưa ký Hiệp định thương mại song phương với Mỹ sẽ không có cơ hội nhập cảng vào Mỹ để cạnh tranh với hàng Nhựt Bổn, Nam Hàn, Mexico, Canada, Ấn Độ, Anh Quốc, Brazil, Tàu cộng,... mà trong số các nước này chắc chắn sẽ có Việt Nam, nơi đã bị ông Trump cho rằng "Việt cộng tàn nhẫn hơn Tàu cộng trong đối xử mậu dịch với Mỹ".

Khi Tàu cộng đầu hàng Mỹ để ký vào bản thỏa thuận thương mại áp đặt "rất lớn và toàn diện" với Mỹ thì mây đen toàn cầu đã bị tan biến, Mặt Trời Đỏ sẽ không còn hội tụ ở Việt Nam như lời của Hán nô Nguyễn Phú Trọng nữa mà nó sẽ chuyển thành "Mặt Trời Đen, đen như ma quái há ha hà ha".

Bởi vì Việt cộng đã được ông Trump chỉ vô trán "đồ tàn nhẫn hơn Tàu cộng" thì khi Tàu cộng đã ký kết thỏa thuận thương mại "rất lớn và toàn diện với Mỹ", ông Trump sẽ rảnh tay quay lại trừng trị bọn tiểu yêu ngoan cố dưới trướng của Tàu cộng mà cụ thể là Việt cộng. 

Việt Nam vốn dĩ là nơi "nhập siêu từ Tàu cộng để bán lại cho các nước chủ yếu là xuất siêu qua Mỹ". Sau khi Mỹ - Tàu cộng ký kết thỏa thuận thương mại "rất lớn và toàn diện" thì con đường xuất siêu qua Mỹ của hàng hóa Việt Nam sẽ bị ách lại nhưng vì Việt cộng đang mang thân là là kẻ mắc nợ Tàu cộng trong chiến tranh Việt Nam nên Việt cộng vẫn phải nhập siêu từ Tàu cộng nhưng lại không có cửa để xuất siêu qua Mỹ nữa, hàng hóa Việt cộng nhập siêu từ Tàu cộng về sẽ chất đầy kho ở Việt Nam, dân Việt Nam tha hồ xài hàng Tàu cộng, hàng hóa Tàu cộng đè chết các nhà sản xuất tại Việt Nam. 

Khi Việt Nam không còn cửa xuất siêu qua Mỹ nữa thì các nhà đầu tư nước ngoài thuần túy về kinh tế cũng sẽ không còn mặn mà gì ở lại Việt Nam nữa, có chăng chỉ còn lại những nhà đầu tư vì mục đích chánh trị mà thôi. 

Đau đớn nhứt cho dân Việt Nam đó là sau khi Mỹ - Tàu cộng ký kết với nhau "thỏa thuận thương mại rất lớn và toàn diện" thì nông sản, thực phẩm của Mỹ thong dong nhập cảng Tàu cộng mà không chịu thuế, lúc này Tàu cộng sẽ xả các kho dự trữ thuộc diện quá đát, mốc meo như thịt heo, thịt gà,... để đón hàng mới giá hợp lý chất lượng như ý từ Mỹ. Hàng quá đát của Tàu cộng sẽ tuồn qua Việt Nam bằng đường tiểu ngạch khi cửa khẩu, đường biên giới Việt cộng - Tàu cộng đã mở toang và đồng Mao tệ được lưu hành tự do.

Như vậy, sau khi Hán nô Nguyễn Phú Trọng "tái xuất gian hồ" rồi mở miệng "mây đen che phủ toàn cầu. Mặt Trời chói lóa trên đầu Việt Nam" thì ông Trump vừa loan báo sẽ ký thỏa thuận thương mại rất lớn và toàn diện với Tàu cộng đã như sấm chớp giữa trời quang ập xuống đầu Việt cộng. Những ngành hàng của. Việt Nam vốn là thế mạnh xuất cảng qua Mỹ ôm về hàng chục tỷ dollar như may mặc, giày da,... sẽ bị tổn thương trước tiên và nông sản Việt Nam lâu nay vẫn lấy thị trường Tàu cộng làm nơi tiêu thụ chính thì nay cũng bị ép xẹp lép bởi nông sản Mỹ giá hợp lý chất lượng như ý.

Đó là những tin buồn sơ bộ đến với Việt cộng sau loan báo của ông Trump trên twitter. Còn với Nước Mỹ, với fan cuồng Trump thì lại là đại hỷ. Bởi vì rõ ràng Tàu cộng đã không còn kỳ vọng vào đảng Dân chủ Mỹ trong quyết tâm đánh phá nhằm lật đổ tổng thống hợp pháp Donald Trump nữa nên Tàu cộng đã chơi chiêu thứ 36 trong Tam Thập Lục Kế là "Tẩu vi Thượng sách" khi Tàu cộng đã ngoan ngoãn ký kết vào bản thỏa thuận thương mại áp đặt của ông Trump mà không dám câu giờ tới hậu bầu cử năm nay nữa. Bởi vì Tàu cộng thấy rõ màn vu cáo, luận tội tổng thống do đảng Dân chủ khởi xướng, đeo đuổi đã phá sản tại Hạ viện và nó là động cơ phản lực giúp ông Trump "độc cô bất bại" trên con đường tiến vào Bạch Cung nhiệm kỳ 2.

Dân Tàu cộng sẽ hết lời ca ngợi ông Trump và sẽ kỳ vọng ông Trump mần tiếp nhiệm kỳ 2. Ngược lại, cái lũ rác rưởi xác Việt hồn Tàu vì ngu dốt và nhiệt tình nên đã hăng say chửi bới, đánh phá tổng thống Trump theo lịnh của cộng sản Việt Nam dưới tác động của Obama và đảng Dân chủ Mỹ. Đừng tưởng ông Trump ổng không hay, những kẻ thân là tị nạn cộng sản mà chửi Ông Trump đều được phụ tá của ổng nắm hết và họ biết kẻ đứng sau lưng giựt dây chính là cộng sản Việt Nam.

Vì vậy, thay vì chánh quyền Donald Trump sẽ tiếp tục mềm mỏng với Việt cộng để đổi lại việc lôi kéo Việt cộng vào lực lượng chống Tàu cộng trong chiến lược Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương thì nay ông Trump sẽ đánh cho nền kinh tế của Việt cộng nát như tương, đánh cho con số 7.0% GDP đảo ngược thành 0.7% GDP luôn. Bởi vì ông Trump đã bị Việt cộng thách thức vượt giới hạn khi vẫn tàn nhẫn hơn Tàu cộng trong đối xử thương mại với Mỹ", còn trong lãnh vực quân sự thì Việt cộng công khai thách thức Mỹ mà bằng chứng rõ ràng là sau khi Tổng trưởng Quốc phòng Mark Esper vừa rời Hà Nội thì Việt cộng đã ban bố Bạch Thư từ phiên bản 3.0 lên phiên bản 4.0.

Có thể võ đoán rằng, tưởng như Tàu cộng sẽ sụp đổ trước kéo theo Việt cộng bị xóa sổ sau theo quy tắc kéo theo nhưng nay quy tắc "lớn đổ trước, nhỏ ngã sau" đã đổi vế, tức Việt cộng bị xóa sổ trước khi Tàu cộng sụp đổ. Điều này cũng đúng thôi vì quốc khánh của Việt cộng trước quốc khánh của Tàu cộng tới 4 năm kia mà. Mặt Trời đen, đen như ma quái há ha hà ha. Tui đã thấy Mặt Trời đen như mực, Mặt Trời đen sẽ sực cờ máu đỏ của Việt cộng sớm thôi Hán nô Nguyễn Phú Trọng và lũ súc vật con cháu của súc vật hồ chí minh./.

Tran Hung.











Không có nhận xét nào

Quảng Cáo