Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

"CÁI GÌ TRÊN THẾ GIỚI CHƯA LÀM, THÌ VIỆT NAM ĐÃ LÀM ĐƯỢC"

"CÁI GÌ TRÊN THẾ GIỚI CHƯA LÀM, THÌ VIỆT NAM ĐÃ LÀM ĐƯỢC" Diệt một đồng chí đảng viên lão thành Lê Đình Kình thì chúng ta chỉ cần ...

"CÁI GÌ TRÊN THẾ GIỚI CHƯA LÀM, THÌ VIỆT NAM ĐÃ LÀM ĐƯỢC"

Diệt một đồng chí đảng viên lão thành Lê Đình Kình thì chúng ta chỉ cần đơn giản mang vài nghìn quân và vũ khí sáng lòa, tranh thủ trời còn nhá nhem đánh phát là đồng chí đó phải tự rơi chân ra luôn. Ta bình tĩnh mổ bụng đồng chí để tìm tài liệu mật . Xong việc rồi về ăn sáng ung dung trong Ba Đình và trao tặng Huân chương trời vẫn chưa kịp sáng.

Bây giờ đánh con virus nhỏ xíu lại ban ngày ban mặt và cả Thế giới biết này thì quá là đơn giản. "Chuyện nhỏ như con thỏ" ta đâu có sợ. Trích chút tiền thuế Dân nhờ bạn Tầu sản xuất 100 triệu mảnh băng che mồm, lấy chút mật ong quét qua vào chân răng để làm mồi nhử, chờ khi nào con virus liếm hết mật , ăn no, mệt thò cổ ra thở, chúng sẽ ra bám vào bờ môi, thì ta nhanh tay túm nhanh lấy nó. Dùng ngay cái khẩu trang đó gói nó lại mà ném xuống giếng trời, rồi phóng hỏa. Thì chúng chết đứ đừ đừ luôn.

Ai ai cũng làm thế; Nhà nhà đều làm thế; Cả Dân tộc phát động phong trào đều làm i trang như thế, thì đảng ta đâu còn phải lo lắng nữa; Mà chỉ dành thời gian cho việc tập trung, chú trọng vào công tác chỉ đạo, tổ chức và mua bán nhân sự cho kỳ Đại hội lần thứ XIII thật thành công mà thôi. "Mất đảng là mất tất cả". Đảng mới là quan trọng, vì nó còn là ông cố nội của thằng Corona cơ.

Nguyễn Doãn Đôn



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo