Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

GIẾT CỤ GIÀ 85 TUỔI LÀ BẢO VỆ ĐẤT NƯỚC ?

GIẾT CỤ GIÀ 85 TUỔI LÀ BẢO VỆ ĐẤT NƯỚC ? Vụ thảm sát tại Đồng Tâm, đưa đến cái chết của nhiều người dân ở đây, trong đó có cụ Lê Đình Kình v...

GIẾT CỤ GIÀ 85 TUỔI LÀ BẢO VỆ ĐẤT NƯỚC ?

Vụ thảm sát tại Đồng Tâm, đưa đến cái chết của nhiều người dân ở đây, trong đó có cụ Lê Đình Kình và theo nhà cầm quyền thì có 3 công an bị chết khi tấn công vào Đồng Tâm lúc 3g sáng ngày 9/1/2020. Hôm nay, truyền thông lề phải đồng loạt loan tải phản ứng của ông Nguyễn Xuân Phúc như sau :

"Đề cập đến vụ việc ở Đồng Tâm, Hà Nội vừa qua, Thủ tướng biểu dương sự hy sinh của 3 chiến sĩ công an, là tấm gương về xả thân bảo vệ đất nước, bảo vệ an ninh quốc gia và nêu rõ, cần xử lý nghiêm các đối tượng chống đối, vi phạm pháp luật".

Ông Phúc đã chà đạp lên sự hy sinh của nhiều người Việt Nam qua bao nhiêu thế hệ để bảo vệ đất nước. Ngày kỷ niệm trận hải chiến Hoàng Sa đã gần kề. Ông tuyên bố như vậy có thấy nhục không ? đối với sự hy sinh của hạm trưởng Ngụy Văn Thà và hơn 70 chiến sĩ Hải Quân để bảo vệ biển đảo của tổ quốc ?

Không thể nói những người công an trang bị đến tận răng tấn công vào một làng dân vào lúc 3, 4g sáng là đang xả thân bảo vệ đất nước.

Không thể nói hành động xông vào nhà một cụ già gần 85 tuổi vào lúc nửa đêm, giết chết cháu cụ, con cụ và kể cả cụ là đang bảo vệ an ninh quốc gia.

Không thể nói một cuộc thảm sát cho một dự án sân bay chỉ có trên giấy, chưa hề có kế hoạch xây dựng, chỉ có sự tranh chấp đất đai và oán hờn của dân, là bảo vệ đất nước, bảo vệ an ninh quốc gia.

Hẳn nhiên máu nào cũng máu và người Việt ta thường có câu "chết là hết", nhưng điều đó không có nghĩa là khi máu đổ xuống là có thể gắn liền với hai chữ hy sinh.

Không ai có quyền đánh đồng sự hy sinh cho đất nước với những cái chết lẽ ra không nên có, lẽ ra có thể tránh được.

Sự tranh chấp về đất đai nơi nào cũng có, nước nào cũng có. Nhưng hầu hết đều được giải quyết qua đối thoại, hòa giải và biện pháp sau cùng là kéo ra tòa án để giải quyết. Chỉ có ở nước ta là thường xuyên xảy ra cảnh đổ máu, người chết và tận cùng là một cuộc thảm sát như ở Đồng Tâm.

Nơi nào cũng vậy, nhiệm vụ cao nhất của công an là mang lại sự bình an cho người dân. Nhiệm vụ cao nhất của quân đội là bảo vệ tổ quốc chống lại mọi sự đe dọa. Dùng công an và quân đội để giết dân thì sao có thể gọi là hy sinh, là xả thân bảo vệ đất nước ?

Chúng ta không cho phép bất kỳ ai chà đạp lên vong linh của bao anh hùng, liệt sĩ, chà đạp lên năm chữ "hy sinh vì tổ quốc" thiêng liêng.

Nguyễn Ngọc Đức



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo