Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NGHI VẤN VỀ BỨC ẢNH ĐƯỢC CHO LÀ TRUNG TÁ CHẾT CHÁY

NGHI VẤN VỀ BỨC ẢNH ĐƯỢC CHO LÀ TRUNG TÁ CHẾT CHÁY Bức ảnh do thằng cu DLV Trung Hoàng tung lên FB, mình không đăng, để tránh bị report, mọi...

NGHI VẤN VỀ BỨC ẢNH ĐƯỢC CHO LÀ TRUNG TÁ CHẾT CHÁY

Bức ảnh do thằng cu DLV Trung Hoàng tung lên FB, mình không đăng, để tránh bị report, mọi người tìm cũng dễ. Nó không phải là ảnh chính thức do báo chí CM đưa lên. Có 1 số nghi vấn như sau:

1. Việc phân tích số liệu kỹ thuật thì đã có người làm, để chứng minh là nó được ghép từ ảnh cái xác chết cháy vào hiện trường. Vấn đề này mình không rành nên không có ý kiến. Riêng về việc xử lý ảnh thì hoàn toàn có thể làm dễ dàng.

2. Bức ảnh cho thấy cái xác bị cháy phải rất lâu thì mới tới mức không thể nhận dạng, có thể phải lâu tới cả tiếng. Cháy lâu vậy là rất vô lý.

- Nó sẽ khiến trong lòng hố phải đen hết vì ám khói. Nhưng clip hiện trường cho thấy thì không đen lắm.

- Khi cháy hết thế này thì bắt buộc phải xác minh nhân thân xác chết bằng xét nghiệm ADN. Việc này phải mất vài ngày. Nhưng thực tế là ngay buổi trưa 9/1, tức là vài tiếng sau, thì báo đã đăng là có 3 CA chết, nhỡ xác đó là dân thì sao? 

- Nếu có CA nhìn thấy, xác nhận bằng mắt, cảnh đồng đội chết cháy, thì không có lý gì mà để đồng đội cháy thành than như vậy, trong khi có lính cứu hỏa đi theo đội quân. 

- Như vậy, theo logic, nếu có chuyện có CA bị chết cháy, thì chỉ có thể bị bỏng nặng dẫn đến chết, chứ không thể thành than tại hiện trường. Vì có hàng ngàn lính tấn công mà để đồng đội thành than không biết thì nghiệp vụ phối hợp tác chiến quá kém, đề nghị kỷ luật các chiến sỹ thoát chết.

- Bò đỏ còn cho là cả 3 CA đều bị chết cháy, thì càng vô lý hơn.

- Như vậy cần có điều tra rõ ràng nguyên nhân dẫn đến 3 CA bị chết, không thể đổ lỗi hồ đồ cho bọn nghiện hay khủng bố giết CA.

- Xin lưu ý là trong vụ Thiên An Môn, phía chính quyền cũng tung ra nhiều ảnh lính TQ bị thiêu chết, nhằm mục đích tuyên truyền kích động lòng căm thù nhân dân. Bài này DLV cũng học của TQ thôi.

Dương Quốc Chính



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo