Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NHỮNG CÁI CHẾT DƯỚI ĐỊA NGỤC

Những cái chết dưới địa ngục. =========== ngày 9 tháng 1 năm 2020. Một năm mới mà đảng CSVN có rất nhiều ngày họ tổ chức lễ lớn, và cùng là ...

Những cái chết dưới địa ngục.

===========

ngày 9 tháng 1 năm 2020. Một năm mới mà đảng CSVN có rất nhiều ngày họ tổ chức lễ lớn, và cùng là năm cuối cùng của Nguyễn Phú Trọng trong nhiệm kỳ thứ hai.

Nguyễn Phú Trọng là một kẻ háo danh đến điên cuồng, y luôn nghĩ mình là một thánh nhân, bậc nhân kiệt đến nỗi y còn nghĩ mình về uy tín sẽ sánh ngang Hồ Chí Minh, lãnh tụ độc tôn của đảng CSVN.

Trong thời kỳ sắt máu mang bóng ma cải cách ruộng đất khốc liệt ấy, diễn biến đau thương ở Đồng Tâm đã xảy ra.

Những hình ảnh và những thông tin về những cái chết ở Đồng Tâm thật man rợ.

Đất nước Việt Nam có vô số ngôi chùa, vô số Phật Tử. Những câu chuyện về nhân quả, về tâm đức, về buông bỏ, về an nhiên, về năng lượng tích cực....được bọn nhà sư đeo đồng hồ Patek Philip đi xe Audi như Thích Minh Hiền trụ trì chùa Hương tung ra để dụ dỗ đám dân đang mất niềm tin bỏ tiền ra tìm nơi dựa dẫm linh hồn.

Hỡi các Phật Tử Việt Nam đang ồ ạt lên chùa như một trào lưu thời thượng kia !

Các bạn nghĩ gì về những cái chết ở Đồng Tâm, từ những cái chết do sa xuống hố sâu, bị lửa thiêu đốt do trung tương công an thông báo và cái chết của một cụ già 84 tuổi bị phanh thây, mổ bụng sau khi đạn bắn vào tim, vào óc từ hình ảnh gia đình cung cấp.

Những cái chết thế chỉ có ở đâu|

Thưa với các bạn, nó ở trong những câu chuyện về địa ngục.

Hàng ngàn, hàng ngàn sinh viên, thanh niên trẻ đang trong cơn khát máu, họ gào hét giết thằng già ấy là đúng rồi, băm thây nó  ra, treo xác nó lên...cả một nữ luật sư cũng nói như bọn trẻ.

Nếu còn có chút duy tâm trong lòng, hẳn các bạn không cần dùng đến lý trí để phân biệt ai đúng , ai sai. Mà bạn sẽ phải hỏi thời này là thời đại nào mà trên đất nước này diễn ra những cái chết man rợ như địa ngục vậy.?

Câu hỏi và câu trả lời ấy sẽ trong lòng những người duy tâm, hàng chục triệu người đi lễ chùa cơ mà, chả lẽ đi vậy mà không có chút duy tâm nào sao?

Bên dư luận viên căn cứ vào thông tin tướng công an Tam thông báo, họ chửi rủa cụ Kình dã man, cảnh sát đã rơi xuống hố rồi còn ném xăng để đốt.

Thế còn một ông gìa 84 tuổi đã bị cảnh sát bắn vào tim, tiến gần bắn tiếp hai phát vào đầu. Còn mổ bụng, phanh thây để muốn gửi thông điệp gì đến khắp nhân dân. Thông điệp là chúng tao tức chế độ này là những đao phủ, chúng tao man rợ , chúng tao là thầy của bọn Khơ me đỏ, hãy biết sợ chúng tao.

Sau khi sự việc xẩy ra, người ta tranh cãi nhau về lỗi do ai. Xem tranh luận và càng thấy rợn người hơn là bên nào cũng nói bên kia âm mưu giết người có sẵn từ trước. Có nghĩa những cái chết đáng sợ như thế đã được dự báo, đã được tính toán từ trước.

Hãy thoát ra khỏi những thông tin sáng nắng , chiều mưa của bộ công an. Thoát ra khỏi cả thông tin lề trái là dân Đồng Tâm hôm qua chết 3, hôm nay chết có 1.

Thoát ra để đứng ngoài nhìn với con tim mình, với lương tri của mình.

Để ngẫm về những cái chết chỉ có ở địa ngục mới có, chỉ có trong truyền thuyết mới có. Vậy mà hiện nay đang xảy ra trên đất nước Việt Nam.

Bùi Thanh Hiếu



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo