Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

PHẢI CHĂNG TRUMP ĐÃ GIÁN TIẾP CỨU GIANG VÀ NẾU THẬT SỰ THÌ CÓ ĐƯỢC LỢI ÍCH GÌ TỪ VIỆC LÀM ĐÓ ? SƠ LƯỢC NỘI BỘ TC KỂ TỪ TRÀO GIANG TRẠCH DÂN.

PHẢI CHĂNG TRUMP ĐÃ GIÁN TIẾP CỨU GIANG VÀ NẾU THẬT SỰ THÌ CÓ ĐƯỢC LỢI ÍCH GÌ TỪ VIỆC LÀM ĐÓ ? SƠ LƯỢC NỘI BỘ TC KỂ TỪ TRÀO GIANG TRẠCH ...

PHẢI CHĂNG TRUMP ĐÃ GIÁN TIẾP CỨU GIANG VÀ NẾU THẬT SỰ THÌ CÓ ĐƯỢC LỢI ÍCH GÌ TỪ VIỆC LÀM ĐÓ ?
SƠ LƯỢC NỘI BỘ TC KỂ TỪ TRÀO GIANG TRẠCH DÂN.
Cầm quyền 10 năm (1992-2002) Đặng tỉu Bình chọn nó từ thủ đọan khát máu Thiên An Môn 1989, sự kiện làm rúng động nền dân chủ thế giới thời bấy giờ và hiện nhiều bí mật vẫn còn bị che giấu.
Năm 1999, Giang Trạch Dân lại tiếp tục phát động cuộc diệt chủng 100 triệu người theo học Pháp Luân Công, một trường phái tu luyện khí công theo nguyên lý Chân – Thiện – Nhẫn. Với slogan trong chiến dịch đàn áp này là “Bôi nhọ thanh danh – Vắt kiệt tài chính – Hủy hoại thân thể“, cũng vì thế mà Nó đã đẩy hàng triệu người dân Tc rơi vào cảnh bi đát và trở thành đối nghịch ĐCSTC.
Sau khi bàn giao Hồ Cẩm Đào giữ chức danh Tổng bí thư ĐCSTC từ năm 2002-2012 nhưng họ Hồ lại không có thực quyền, các lệnh của Hồ không ra khỏi Trung Nam Hải bởi thế lực của Giang Trạch Dân còn quá lớn, luôn kiềm chế, kiểm soát chặt chẽ đối với Hồ.

Hai phó quân ủy của Hồ là Từ Tài Hậu và Quách Bá Hùng chính là cặp mắt của Giang cài đặt lại vừa theo dõi và nắm giữ mọi quyền hành trong quân đội,chúng tha hồ Bán Chức cho tướng tá,tài sản của 2 thằng nầy rất kinh khủng,chỉ nội Từ Tài Hậu mà Vương Kỳ Sơn phải dùng đến trên 10 xe tải quân đội mới chở hết.
Từ khi quyền lực được chuyển giao ( từ Hồ Cẩm Đào ) sang cho Tập Cận Bình, nắm giữ chức danh tổng bí thư ĐCSTC và kiêm  chủ tịch nước, giai đoạn chuyển giao 2012-2013, thì chính trường Tc lại 1 lần nữa phân cực rất rõ ràng. 

Với chiến dịch “Đả hổ diệt rồng (Giang)“ mà Tập Cận Bình phát động, nhắm thẳng vào phe cánh đối lập là phe của  Giang Trạch Dân. Khởi đầu từ sự kiện Bạc Hy Lai, 1 ủy viên bộ chính trị bị bắt và kết án tù chung thân làm rúng động báo chí Tc lẫn thế giới. Bạc Hy Lai là một thân tín của Giang, cũng là ngôi sao sáng mà phe Giang nuôi dưỡng để cạnh tranh với Tập Cận Bình nhưng sau đó thất bại.( Giang muốn Bạc Hy Lai thay thế Hồ Cẩm Đào )
Tiếp đến là Bộ trưởng Bộ Công an – Chu Vĩnh Khang cũng bị bắt và rồi tiếp theo sau đó là hàng loạt con hổ lớn như Từ Tài Hậu,Quách Bá Hùng, Lý Đông Sinh, Lệnh Kế Hoạch, Tôn Chính Tài,… Có thể nói cuộc chiến “Đả hổ diệt ruồi“ mà ông Tập tiến hành từ năm 2013-2016 vô cùng mạnh mẽ và quyết liệt. 

Đỉnh điểm nhất là vào giữa năm 2016 báo chí quốc tế đồng loạt đưa tin “có thông tin cho rằng Giang Trạch Dân bị bắt tại nhà riêng“. Tất nhiên đó chỉ là một tin đồn, nhưng chúng ta cũng không thể loại trừ khả năng chính phe ông Tập đang đánh về mặt truyền thông trước để tiến tới bắt con hổ chúa là Giang, sinh mệnh của Giang Trạch Dân lúc này như cá nằm trên thớt vậy.
Suốt thời gian 2012-2016,cặp đôi Tập cặn Bình và Vương Kỳ Sơn coi như làm mưa làm gió trong nước tiêu diệt đối lập,về đối ngoại thì đây là nhiệm kỳ 2 của thằng Ô Nhục "chuẩn bị hạ cánh" phải ngậm phân thật nhiều hưỡng suốt đời.
Nếu cái ghế của nó do con Heo tiếp quản thì phía TC còn gì phải lo lắng ?
Tuy nhiên ý trời Donald J Trump lại đắc cử ghế TTHK thứ 45 và mọi chuyện đã chuyển hương.

Từ trên 2,500 tài liệu " mật và tối mật " mà em của Lệnh Kế Hoạch là Lệnh Hoàn Thành đã tiết lộ những bí mật gì của chính quyền ĐCSTC cho tình báo Mỹ?

 Theo tác giả Bill Gertz của “Ngọn đèn Tự do Washington” (Washington Free Beacon) dẫn lời một quan chức tình báo Mỹ, Lệnh Hoàn Thành đã tiết lộ nhiều thông tin mật đặc biệt quan trọng của Tc cho Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) và Cục Tình báo Mỹ (CIA), trong đó có mật mã và hệ thống khởi động vụ khí hạt nhân, cùng mật mã liên lạc và bản kế hoạch của Trung Nam Hải.

Ông Lệnh Hoàn Thành là em trai ông cựu Chủ nhiệm Văn phòng Trung ương ĐCSTC Lệnh Kế Hoạch,sau 10 năm là tay mặt của Hồ nó đã nắm giữ trong tay kho hồ sơ Mật và em nó Hoàn Thành đã dùng trao đổi cùng chính quyền Trump.Đánh đổi cái vé bảo vệ và mấy chục tỷ usd tài sản tham nhũng được.

Tờ “Ngọn đèn Tự do Washington” đã đưa tin, từ mùa thu năm ngoái ông Lệnh Hoàn Thành đã được đưa đến một nơi bí mật tại Mỹ, vì ông Lệnh Hoàn Thành đang là đối tượng quan trọng bị đặc nhiệm nằm vùng của Tc truy sát. Thông tin cũng chỉ ra, những tin tức mà ông Lệnh Hoàn Thành tiết lộ có toàn bộ chương trình vũ khí hạt nhân của TC cùng nhiều bí mật quan trọng khác của TC.

Tờ SCMP (Hồng Kông) sau đó cũng đưa tin, trong quá trình điều tra về  Lệnh Kế Hoạch, chính quyền ĐCSTC đã phát hiện 2700 văn kiện mật bị ông này sao chép, đa số là các tài liệu có từ sau tháng 9/2012, thời gian này Lệnh Kế Hoạch làm Bộ trưởng Bộ Mặt trận thống nhất. Bài báo cũng dẫn lại thông tin của tờ “Ngọn đèn Tự do Washington”, khi  Lệnh Hoàn Thành chạy sang Mỹ đã mang theo toàn bộ 2700 văn kiện mật này, và ngay từ mùa thu năm ngoái đã để lộ một số thông tin mật về vũ khí hạt nhân của Tc cho tình báo Mỹ.{chết chưa }
"Ông nắm được kho hồ sơ mật nầy của TC, một người như Trump và các cố vấn tài giỏi không biết khai thác chúng hay sao ?
Bên trong nuôi dưỡng đám đối lập cản trở Tập,bên ngoài tao đánh vào. Với thế gọng kiềm " nội công ngoại kích " sẽ khiến cho họ Tập lưỡng đầu thọ địch.>>
Bước sang năm 2017, chiến dịch “Đả hổ diệt Rồng“ lại bắt đầu im dần xuống, rất ít quan chức cấp cao bị xử lý và đặc biệt sao là cặp đôi Tập – Vương đã bị bẻ gãy, Vương Kỳ Sơn đã bị loại ra khỏi chức Bí thư Ủy ban Kiểm tra Kỷ luật Trung ương của ĐCSTC. 

Vì sao lại có sự thay đổi lạ thường như vậy? Phải chăng phe Tập đã yếu thế? Nguyên nhân sâu xa nhất, chính là sự xuất hiện của Donald Trump – vị tổng thống thứ 45 của Hoa Kỳ, đắc cử và chấp chính vào tháng 1/2017. 

Vì sao sự xuất hiện của Donald Trump lại là nhân tố khiến cho cục diện “Đả hổ diệt ruồi“ bị chững lại và lại cứu sinh mệnh của Giang tại thời điểm đó?
FBI và CIA có chỉ đường cho phe Giang tấn công họ Tập bên trong đảng ?
Hay do đòn Trump tấn công ngoài vào gây thiệt hại nặng tạo cơ hội cho các nguyên lão tiền triều tấn công vào phe nhóm họ Tập ?" slow down nó xuống".

 Ông Trump đã nhiều lần tuyên bố rằng ông sẽ xóa sổ chủ nghĩa xã hội nếu ông là tổng thống, ông sẽ chĩa mũi nhọn về phía Tc nhiều nhất. Mà Tc hiện là quốc gia độc đảng cai trị bởi ĐCSTC, đây đích thị sẽ là kẻ thù không đội trời chung với ông Trump nếu ông trở thành tổng thống Mỹ. 

Quả nhiên là như vậy, chúng ta có thể thấy những gì mà Trump đã làm với ĐCSTC trong suốt 3 năm qua ở cương vị tổng thống Mỹ.
Chỉ riêng điểm nầy cho thấy được " những thứ chống phá Trump tất nhiên phải có động cơ liên quan đến phân tệ TC đứng đàng sau là không thể tránh được".

TC có câu " nhất tiển hạ song điêu " nhưng Trump chỉ bật dây cung đòn thuế,nhìn xem bao nhiêu nước từng thủ lợi thâm thủng kinh tế với Mỹ như : 
TC,Nhật,Hàn,Ý,Ấn,Đức,Pháp,Mexico,Canada,csVN v.v.. đã phải điều chỉnh lại.

Một khi xóa xong thâm thủng mậu dịch hàng ngàn tỷ USD tức gia tăng thu nhập cho nước Mỹ cả 2 chiều, như vậy Trump đã Hạ bao nhiêu Con Điêu ?

Phuc Nguyen





Không có nhận xét nào

Quảng Cáo