Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

SÚP NHÌN CÁI HÃI LUÔN

SÚP NHÌN CÁI HÃI LUÔN Báo Đức cũng dự đoán có thể do món đặc sản súp dơi đã là nguyên nhân gây ra dịch viêm phổi do virus Corona tạo ra. Dịc...

SÚP NHÌN CÁI HÃI LUÔN

Báo Đức cũng dự đoán có thể do món đặc sản súp dơi đã là nguyên nhân gây ra dịch viêm phổi do virus Corona tạo ra. Dịch bệnh nguy hiểm này đang lan truyền rông khắp trên lãnh thổ Trung Quốc và lây sang cả một số nước khác qua con đường du lịch.

Hiện nay theo thông tin từ phía Trung Quốc đã có tới 56 người thiệt mạng và khoảng 2000 người được xác minh đang mắc bệnh lây lan này. Trong thực  tế có thể con số sẽ cao hơn.(tin trên mạng con số thiệt mạng đã lên tới hàng nghìn người) Không rõ thực hư ra sao nữa.

Do Thể chế độc tài quản lý truyền thông quá khắt khe và khắc nghiệt của Trung Cộng, nên viêc thông tin tuyên truyền để người dân phòng ngừa và các nghành Y tế sớm vào cuộc phòng tránh và cứu chữa đã quá chậm chạp. Nên khi hàng chục bệnh nhân chết, Chính quyền không thể giấu được nữa nên sự việc mới bị lộ rõ.

Đây là sự thể hiện một cách tàn ác và dã man không chỉ với người dân trong Lãnh thổ Trung Quốc mà còn là tội ác với cả loài người.

Cũng có tin thì cho rằng loại virus này bị thoát ra từ một phòng thí nghiệm về sinh học ở Vũ Hán. Biết đâu Trung cộng  đang nghiên cứu một loại vũ khí sinh học để giết loài người thì sao?

Từ đây chúng ta cũng thấy được tầm quan trọng và nguyên nhân tại sao chúng ta phải đòi hỏi bằng được nền Tự do, Dân chủ và một Nhà nước pháp quyền. Vì có như vậy chúng ta mới có nền tự do về thông tin, báo chí một cách chính xác và kịp thời.

Ăn Tết đang ngon. Mở mạng nhìn thấy con dơi nhe răng trong bát súp, những cô gái chàng trai ở Vũ Hán cầm con dơi đưa lên miệng gặm mà hãi quá đi thôi. Không biết là ngon và bổ thế nào mà con người lại có thể mọi rợ đến thế? Thật không hiểu nổi. Hy vọng món ăn hãi hùng này sẽ không được việt Nam ta chấp nhận và đưa vào thực đơn.

Nguyễn Doãn Đôn



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo