Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TIN TỪ HỒNG KÔNG

TIN TỪ HỒNG KÔNG Các quan chức y tế ở Hồng Kông đã xin lỗi người dân  vì đưa bệnh nhân nhiễm virus coronavirus vào sai địa chỉ Cơ quan quản ...

TIN TỪ HỒNG KÔNG

Các quan chức y tế ở Hồng Kông đã xin lỗi người dân  vì đưa bệnh nhân nhiễm virus coronavirus vào sai địa chỉ
Cơ quan quản lý bệnh viện Tuen Mun hôm thứ Bảy tiết lộ một phụ nữ 62 tuổi bị nhiễm bệnh từ Vũ Hán đã được giữ trong phòng bệnh tại bệnh viện này tới 4 giờ mà không có phòng áp lực âm  được thiết kế để ngăn ngừa vi trùng hoặc bất kỳ chất lỏng cơ thể nào lây lan.

Sau đó các bác sĩ tại bệnh viện cho biết họ đã xác định được 12 người cần được cách ly .Mười một trong số họ, gồm bốn người đàn ông và bảy phụ nữ là bệnh nhân và một người là nhân viên bảo vệ.

 Hiện có khoảng 108 người vẫn đang bị cô lập trong bệnh viện với các triệu chứng nghi ngờ của coronavirus.Tính đến thứ bảy, 40% các phòng có áp suất phòng âm đã được sử dụng. Tổng số phòng cách ly đã tăng từ 290 lên 325.

“Một vài ngày tới có thể là cơ hội cuối cùng để ngăn chặn sự lây nhiễm từ những người đại lục bị nhiễm bệnh âm thầm qua biên giới vào Hồng Kông hoặc Ma Cao. Hồng Kông, Ma Cao hoặc các thành phố khác trên thế giới có thể dễ dàng trở thành Vũ Hán khác hoặc Hồng Kông 2003 khác” - Ông Yu Yuen, giáo sư của Đại học Hồng Kông cho biết.

Ngô Nhật Đăng



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo