Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TỔNG THỐNG DONALD TRUMP - QUYẾT ĐOÁN ĐẾN MỨC KHÓ ĐOÁN.

Tổng thống Donald Trump - quyết đoán đến mức khó đoán. Lúc ông Trump mới nhậm chức thì nhiều người dự đoán rằng ông sẽ là một Tống T...

Tổng thống Donald Trump - quyết đoán đến mức khó đoán.

Lúc ông Trump mới nhậm chức thì nhiều người dự đoán rằng ông sẽ là một Tống Thống Mỹ hiếu chiến.

Sau 1 thời gian thì dư luận cho rằng ông Trump không thích dùng tới quân sự. Ông chỉ dùng thế mạnh quân sự để hỗ trợ cho các cuộc đàm phán của mình thôi.

Đùng 1 cái, tháng 10/2019, ông ra lệnh tiêu diệt thủ lĩnh hồi giáo IS Abu Bakr al-Baghdadi. Theo giới quan sát, ông Trump là người đã dùng chiến thuật “giương đông kích tây”, giả vờ rút quân để thủ lĩnh IS không đề phòng. Thế là lính Mỹ ra tay xử gọn thủ lĩnh IS.

Ông tướng Soleimani nhân vật số 2 của Iran, đang nghênh nghênh tự đắc tại Iraq. Ông Trump hạ lệnh không kích. Trùm quân sự Iran chết trong 1 nốt nhạc. 

Việc ông Trump ra lệnh không kích Tướng Iran Soleimani, đã gây chấn động vùng Trung Đông và cả thế giới. Các phe, các bên trong nước Mỹ và ngoài nước Mỹ, vẫn đang tiếp tục bàn tán, thảo luận đúng sai, ủng hộ và chống đối. 

Ông Trump, không quan tâm đến những thảo luận trái chiều này, tiếp tục cảnh cáo Iran: nếu Iran trả thù nước Mỹ, ông Trump sẽ tấn công RẤT NHANH VÀ RẤT MẠNH vào 52 địa điểm của Iran (số 52 tượng trưng cho 52 người Mỹ bị ran bắt).

Hiện tại, Ông Trump đã thể hiện rõ ông là 1 Tổng thống quyết đoán, sẵn sàng sử dụng quân sự để bảo vệ nước Mỹ, và để giữ vững vị trí siêu cường của Mỹ trên thế giới. Nói theo từ cũ, là thực hiện nhiệm vụ Sen đầm quốc tế.

Phen này các lãnh đạo hiếu chiến kiểu Kim Yong Un cũng sẽ hết sức e dè khi đối đầu với Mỹ. 

Hù ai thì hù, đừng hù Mỹ thời của Donald Trump nhé

#LMC







Không có nhận xét nào

Quảng Cáo