Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TUỒNG DIỄN VỤNG VỀ, LỘ LIỄU TẠI VỤ "TIỀN PHÚNG ĐIẾU" GỞI đảng viên Lê Đình Kình CỦA QUÂN KHỐN NẠN

TUỒNG DIỄN VỤNG VỀ, LỘ LIỄU TẠI VỤ "TIỀN PHÚNG ĐIẾU" GỞI đảng viên Lê Đình Kình CỦA QUÂN KHỐN NẠN Nghe đâu Nguyễn Thúy Hạnh, người...

TUỒNG DIỄN VỤNG VỀ, LỘ LIỄU TẠI VỤ "TIỀN PHÚNG ĐIẾU" GỞI đảng viên Lê Đình Kình CỦA QUÂN KHỐN NẠN

Nghe đâu Nguyễn Thúy Hạnh, người được giới thiệu đứng ra đại diện nhận tiền phúng điếu cho đảng viên Lê Đình Kình sau khi những người "đấu tranh dân chủ" phát động chiến dịch giúp đỡ cho đảng viên Lê Đình Kình là một nhà "đấu tranh dân chủ" nổi bật, có trình độ, từng ra tự ứng cử đại biểu Quốc Hội,...

Đặc biệt, theo các trang mạng của tụi bò đỏ con cháu của súc vật hồ chí minh thì Nguyễn Thúy Hạnh là "hột nhơn" chống cộng rất hăng, là thành viên của đảng Việt Tân, là nhà hảo tâm có tấm lòng vàng với quỹ 50K,...

Vậy nhưng không hiểu tại sao Nguyễn Thúy Hạnh lại quá "ngây thơ" trong vụ giữ tiền phúng điếu đảng viên Lê Đình Kình bá tánh gởi về tài khoản Vietcombank của Nguyễn Thúy Hạnh để rồi hơn nửa tỷ đồng tiền nhang khói kia đã bị Việt cộng phong tỏa, cưỡng cướp ngon ơ.

Tại sao tui nói Nguyễn Thúy Hạnh ngây thơ, mà không, phải nói cho đúng là Nguyễn Thúy Hạnh diễn tuồng quá vụng về, lộ liễu để rồi từ đây bản chất "khốn nạn" của lũ hô hào "đấu tranh dân chủ" với những FB ngàn like, trăm share đã bị Tran Hung tui lôi ra trước ánh sáng công lý. Thật vậy, Tran Hung sẽ đưa ra những bằng chứng không có chối cãi với lý thuyết chuỗi logic như sau:

1. Ngày 12/01/2020, Nguyễn Thúy Hạnh đưa ra số tài khoản nhận tiền phúng điếu cho đảng viên Lê Đình Kình sau khi đám "dân chủ" phát đi lời kêu gọi cộng đồng với thời gian bắt đầu nhận tiền vào ngày 13/01 và kết thúc vào cuối ngày 14/01.

2. Vào lúc 00 giờ 30 phút ngày 14/01/2020, Nguyễn Thúy Hạnh đăng status có nội dung ngưng nhận tiền phúng điếu đảng viên Lê Đình Kình.

3. Vào lúc 05 giờ 51 phút ngày 15/01/2020, chính Trịnh Bá Phương viết status có nội dung báo động rằng Việt cộng sẽ bắt Trịnh Bá Phương và Nguyễn Thúy Hạnh qua lời nhận tội của các "đối tượng" bị Việt cộng bắt tại Đồng Tâm đêm 09/01 được phát trên VTV1 nêu đích danh Trịnh Bá Phương và Nguyễn Thúy Hạnh.

4. Vào lúc 04 giờ 34 phút ngày 16/01/2020, Nguyễn Thúy Hạnh đăng status có nội dung là "Bổ sung tiền tết cho các gia đình tù nhơn lương tâm". Theo nội dung của status này thì Nguyễn Thúy Hạnh dự cảm rằng "tôi nghĩ có lẽ đã đến lúc mình bị bắt, họ mượn chuyện Đồng Tâm để nhổ cái gai là tôi. Chuyện đi tù thì tôi đã chuẩn bị tinh thần từ lâu. NHƯNG CÒN TIỀN CỦA ĐỒNG BÀO THÌ KHÔNG THỂ ĐỂ BỊ RƠI VÀO TAY KẺ XẤU".

Từ dự cảm này, Nguyễn Thúy Hạnh đã tiến hành ngay cái việc "Thế nên tôi quyết định chia đều số tiền đó (tiền ở quỹ 50K bên tài khoản của Techcombank do Nguyễn Thúy Hạnh đứng tên) cho tất cả gia đình các TNLT ở danh sách quà Tết, mỗi gia đình 3,5trđ, (vậy là tổng cộng mỗi gia đình dịp Tết này nhận 6,5trđ từ Quỹ 50K), và đến tối nay tôi đã hoàn tất việc này, tài khoản còn lại rỗng.

5. Vào lúc 02 giờ 35 phút ngày 17/01/2020, Nguyễn Thúy Hạnh đăng status loan báo như sau "Sáng nay sau khi hết bị canh, tôi ra ngân hàng VCB ở Thái Thịnh để rút số tiền mị người phúng điếu cụ Kình, thì nhân viên trả lời tài khoản của tôi đã bị phong tỏa, mà ko có bất cứ lý do gì được đưa ra". Số tiền phúng điếu đảng viên Lê Đình Kình bị Việt cộng phong tỏa là 528.454.000đ (năm trăm hai mươi tám triệu, bốn trăm năm mươi bốn ngàn đồng). 

Đồng thời, trong status này, Nguyễn Thúy Hạnh tuyên bố sẽ mời Luật sư, tiếp tục làm việc với VCB cho đến khi được giải quyết thỏa đáng.

Tất cả 5 nghi điểm trên tui đều có đính kèm dưới đây bằng việc nhận được các bản chụp lại những status trên trang Facebook của Nguyễn Thúy Hạnh do bạn bè của tui cung cấp, quý vị hãy đọc kỹ để làm chứng cho tui. Giờ tui xin hỏi riêng Nguyễn Thúy Hạnh và tất cả những ai đã bảo vệ cho Nguyễn Thúy Hạnh với những nghi vấn của tui như sau:

1. Là một người có trình độ, có kiến thức "chống cộng", hột nhơn của làng "chống cộng", từng ra tự ứng cử đại biểu Quốc Hội nhưng tại sao Nguyễn Thúy Hạnh lại ngây ngô đến mức đứng ra nhận số tiền phúng điếu của bá tánh gởi cho gia đình đảng viên Lê Đình Kình trong khi trước đó Việt cộng đã tuyên bố ông Lê Đình Kình và Tổ Đồng Thuận là khủng bố, đã nhận tiền của các thế lực thù địch, phản động để tổ cho việc chức khủng bố ?

2. Nguyễn Thúy Hạnh đã biết trước sẽ bị Việt cộng phong tỏa tài khoản nhà băng nên đã tẩu tán hết tiền còn lại trong Quỹ 50K vào ngày 16/01/2020. Đồng thời trước đó, vào ngày 15/01/2020, Nguyễn Thúy Hạnh cũng đã được Trịnh Bá Phương thông báo là cả hai sẽ bị Việt cộng bắt. Vậy tại sao Nguyễn Thúy Hạnh không khẩn trương tẩu tán số tiền 528.454.000đ mà bá tánh gởi vào tài khoản Vietcombank của Nguyễn Thúy Hạnh để phúng điếu đảng viên Lê Đình Kình như đã tẩu tán số tiền của Quỹ 50K do Nguyễn Thúy Hạnh giữ tại tài khoản của nhà băng Techcombank mà phải chờ tới sáng ngày 17/01/2020 mới ra VCB ở Thái Thịnh rút thì té ngửa ra là tài khoản đã bị Việt cộng phong tỏa ?

Hãy trả lời cho cá nhơn Tran Hung cũng như toàn thể người Việt Nam bằng CÁI LÝ đi Nguyễn Thúy Hạnh và đồng đảng, đồng bọn. Tui tin tưởng sẽ không thể trả lời một cách thuyết phục bằng CÁI LÝ nhưng để biện minh cho hành vi mờ ám, thậm chí là khốn nạn thì dù cho Nguyễn Thúy Hạnh và đồng đảng, đồng bọn có nại ra CÁI TÌNH để chạy tội cũng sẽ không thuyết phục được người công chính ngoại trừ gian đảng của ả cả vú lấp miệng em. 

Rõ ràng, Việt Tân và các tổ chức, cá nhơn do Việt Tân đẻ ra nó còn khốn nạn, lưu manh hơn cả tụi súc vật con cháu của súc vật hồ chí minh. Khốn nạn cho vận mịnh của quốc gia, dân tộc Việt Nam là lực lượng đốn mạt, tàn hại vô sỉ này chúng rất đông và rất nguy hiểm vì hội tụ đông đảo những FBker khốn nạn với ngàn like, trăm share./.

Tran Hung.













2 nhận xét

  1. Dân Việt Nam tiếp tục bị lừa hết vụ này đến vụ khác !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tks Apple , hãy cùng giúp dân việt hiểu ro thêm nhé. Đồng hành.

      Xóa

Quảng Cáo