Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

VỀ DÂN VIỆT NAM CỨ ẢO TƯỞNG PHI THỰC TẾ VỀ CHÍNH TRỊ

Nói ra bảo đảm thế nào cũng bị dân mạng VN ném đá nhưng không thể không nói. Đôi khi đọc các STT của dân ta không nhịn được cười nhưng phải ...

Nói ra bảo đảm thế nào cũng bị dân mạng VN ném đá nhưng không thể không nói. Đôi khi đọc các STT của dân ta không nhịn được cười nhưng phải cố nín. Nào là lệnh cho đảng CS phải đóng cửa biên giới, nào là buộc đảng phải làm cái này cái kia?

Thử hỏi ai là vua ? Anh làm  vua hay đảng cộng sản làm vua?

Chừng nào anh làm vua như dân Mỹ anh mới có thể ra lệnh như vậy. Đằng này anh chỉ làm vua trên giấy,làm vua theo cách mị dân của cộng sản, theo cái điệp khúc dân chủ giả  tạo. Trên thực tế anh chẳng có cái quyền hành gì cả. Anh bị bắn 4 phát đạn vào đầu nhưng chẳng có bất kỳ đại diện cho dân nào lên tiếng.

Vậy thì anh có quyền gì mà buộc đảng CS làm cái này cái kia chứ.

Nếu có quyền như thế thì dân HK cứ việc nằm nhà cho khỏe, mắc mớ gì phải xuống đường biểu tình để  chết hàng ngàn người?

Khi anh nói như vậy người dân Việt vốn mơ hồ về chính trị sẽ nghĩ rằng té ra lâu nay Việt Nam đã  có dân chủ,không cần đấu tranh cứ việc chửi bới, gây áp lực trên mạng thế nào đảng CS cũng sẽ sợ.

Thưa rằng có khi nào ông vua đi sợ dân không?
Ông Trump chỉ sợ dân Mỹ vì lá phiếu của họ có thể khiến ông về vườn. Dân Việt Nam có cái gì khiến đảng CS sợ chứ?

Thế là từ thế hệ này sang thế hệ khác cứ sống trong ảo tưởng , thiếu thực tế . Chiều chiều đi nhậu vài xị cho có dũng khí, sau đó  lên FB chửi và nghĩ rằng từ tiếng chửi của mình có thể sai khiến đảng CS làm này làm khác. 

Và ảo tưởng phi thực tế cứ kéo dài mãi.

Dương Hoài Linh







Không có nhận xét nào

Quảng Cáo