Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

VN CÓ CÒN ĐỘC LẬP?!

VN CÓ CÒN ĐỘC LẬP?!  Người dân VN không được cử hành lễ tưởng niệm các anh hùng tử sỹ hy sinh vì chủ quyền tổ quốc ở Hải chiến Hoàng Sa 1974...

VN CÓ CÒN ĐỘC LẬP?! 

Người dân VN không được cử hành lễ tưởng niệm các anh hùng tử sỹ hy sinh vì chủ quyền tổ quốc ở Hải chiến Hoàng Sa 1974, Gạc Ma 1988, Chiến tranh biên giới phía Bắc với TQ 1979... tại những địa điểm công cộng như đền thờ Lý Thái Tổ Hà Nội, tượng Đức Thánh Trần ở Sài Gòn và nhiều địa điểm khác. Nhà nước có đầy đủ các huân chương kháng chiến chống Pháp, Mỹ nhưng không có huân chương kháng chiến chống TQ. 

Không được phản đối Formosa, không được phản đối các nhà máy nhiệt điện TQ, không được phản đối luật đặc khu kinh tế phục vụ TQ, không được phản đối hiệp ước dẫn độ VN- TQ. Tội phạm TQ được đưa về TQ, chống TQ bị nhà nước nghiêm trị tại VN.

Sử sách tránh né và cắt bỏ những thông tin về các giai đoạn chống quân xâm lược TQ. Không chỉ trích đích danh các hành động xâm lược, bành trướng của TQ. 

Tất cả những quan chức nào có xu hướng chống TC hay gây xung đột quyền lợi với TQ đều thành củi vô lò. Những quan chức nào có xu hướng thân TC hoặc được đào tạo bởi TC thì được cất nhắc. 

Muốn các nhà thầu TQ tiếp tục hoàn thiện đường sắt Cát Linh Hà Đông phải đợi ý kiến từ TQ.

Muốn đóng cửa biên giới quốc gia ngăn chặn dịch bệnh phải được TQ đồng ý vì đã ký các hiệp ước với TQ.

Người TQ tự do ra vào lãnh thổ tổ quốc. Tàu thuyền TQ tự do ra vào Biển Đông, xe TQ vào VN được tự lái... Cánh cửa tổ quốc, biên giới với TQ còn không?! 

Người TQ sang VN nhiễm Virus Corona thì VN phải có trách nhiệm chữa trị, còn người VN nhiễm bệnh ở TQ thì VN phải nhận về.

Các chuyến bay từ TQ sang thì VN không được quyền từ chối cho đến khi chính phủ TQ tự ban bố cấm bay từ vùng dịch.

Và còn nhiều thứ phụ thuộc TQ khác mà nhà nước cs VN đã và đang tạo ra cho đất nước.

Bất kỳ người VN bình thường nào cũng phải thấy rằng không cần phải giải mật Hiệp ước Thành Đô thì cũng nhìn thấy rõ VN đang bị kiểm soát bởi TQ như thế nào, đang mất đi sự độc lập và dần biến thành một thuộc địa TQ như thế nào. 

Còn lực lượng yêu đảng yêu bác có lẽ giờ đây không cần phải lấp liếm sự thuần phục TC của nhà nước cs VN nữa mà đã chuyển sang ca ngợi TQ như một Quốc mẫu tốt đẹp?!

Nino Huỳnh














Không có nhận xét nào

Quảng Cáo