Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

XHCN VIỆT NAM, NHÀ NƯỚC CỦA NHỮNG SỰ DỐI TRÁ

XHCN VIỆT NAM, NHÀ NƯỚC CỦA NHỮNG SỰ DỐI TRÁ Chính quyền dùng những lời dối trá để buộc dân chúng phải tin theo, đẩy dân tộc vào thảm họa su...

XHCN VIỆT NAM, NHÀ NƯỚC CỦA NHỮNG SỰ DỐI TRÁ

Chính quyền dùng những lời dối trá để buộc dân chúng phải tin theo, đẩy dân tộc vào thảm họa suy vong.

Vụ việc tại xã Đồng Tâm, huyện Mỹ Đức, Hà Nội rạng sáng này 9/1/2010, phơi bày rất rõ bản chất dối trá, bạo lực, đàn áp, bất chấp luật pháp trong xã hội vắng bóng tự do, dân chủ… của thể chế do đảng cộng sản cầm đầu.

Ngày 17/1/2020, Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) phong tỏa tài khoản của bà Nguyễn Thúy Hạnh mà không cần đưa ra bất kỳ lời giải thích nào. Tài khoản này được anh Trịnh Bá Phương công bố trước đó và kêu gọi phúng điếu cụ Lê Đình Kình sau cái chết bị giết bởi công an Việt Nam. Chỉ sau vài ngày số tiền gởi về đã lên con số trên nửa tỷ đồng. 
 
Chiều cùng ngày, Trung tướng Lương Tam Quang, thứ trưởng bộ Công an giải thích: Việc phong tỏa tài khoản của bà Hạnh là để “Chống khủng bố”. Ông Quang giải thích thêm, “Bởi một số người quyên góp và sử dụng tiền này để mua sắm vũ khí, vật liệu nổ… tấn công lực lượng chức năng”. 

Đây là sự ngụy biện, bởi tài khoản của bà Hạnh được dùng kêu gọi phúng điếu sau cái chết của cụ Kình. Và trên 20 người đàn ông tại thôn Hoàng đang bị giam giữ. Công an và chính quyền cộng sản Việt Nam đang đuổi cùng giết tận gia đình cụ Kình.

Sự nhập nhằng trước sau chỉ nên dùng từ “kinh tởm” dành cho ông Quang và công an Việt Nam. Bởi đây không phải lần đầu tiên lực lượng này đưa ra những giải thích không đúng sự thật về vụ Đồng Tâm. 

Trước đó, để lấp liếm cho hành động man rợ, công an ba lần đưa ra các giải thích khác nhau về nguyên nhân và địa điểm tấn công người dân thôn Hoành và gia đình cụ Kình: Lần thứ nhất vào ngày 10/1, “Dân Đồng Tâm tấn công vào lực lượng chức năng đang xây dựng tường rào sân bay Miếu Môn”. Lần thứ hai vào ngày 12/1, “Dân Đồng Tâm phá tường rào sân bay Miếu Môn, sau đó chạy vào thôn Hoành”. Lần thứ ba, vào ngày 14/1, “Đưa lực lượng vào lập chốt bảo vệ tại xã Đồng Tâm thì bị người dân tại thôn Hoành tấn công”. Về cái chết của ba công an chỉ những cơ quan, người nhà nước độc quyền đưa tin, hình ảnh nhưng lại không đúng sự thật, thiếu khoa học. Để che đậy sự thật, công an, chính quyền, báo chí nhà nước và dư luận viên đã đưa ra các nguyên nhân khác nhau, mâu thuẫn và thiếu tính thuyết phục. 

Cùng những lời giải thích dối trá cho công luận, công an đã tra tấn với những đòn thù dã man để ép cung người dân thôn Hoành đã bị bắt. Buộc họ thú nhận với tội lỗi do chính công an nghĩ ra và áp đặt. 

Thú nhận trên truyền hình, kiểu sử dụng công nghệ để đấu tố của nhà nước. Mục đích không ngoài việc hạ nhục những người đấu tranh vì lẽ phải, công bằng, tự do, dân chủ. 

Sự dối trá của công an không có giới hạn, khi họ đặt điều cho dân thôn Hoành, gia đình cụ Kình là đối tượng khủng bố và nuôi con nghiện để chống chính quyền. Vu khống để thực hiện một dã tâm thật của hệ thống chính quyền đưa ra những bản án nặng nề cho người đang bị bắt.

Chính quyền, công an, đội ngũ dư luận viên chỉ muốn đưa ra những điều giả dối thống trị, chi phối và nỗi sợ lấn át xã hội Việt Nam để dễ bề cai trị.

Sự lừa dối của đảng cộng sản và các tổ chức, chính quyền của nó có tính truyền thống từ ngày thành lập và được tôn lên hàng chính sử qua chuyện của ngọn đuốc sống Lê Văn Tám, Võ Thị Sáu… Sự giả dối của nhà nước XHCN đẩy toàn xã hội ngập trong dối trá, lừa lọc… Người ‘thức thời’ phải học được đức tính này trong thời đại cộng sản này. Dối trá để tồn tại và phát triển đẩy dân tộc vào con đường suy vong.

Võ Ngọc Ánh




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo