Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

BẮT HỌC SINH ĐI HỌC TRONG TÂM BÃO DỊCH CÚM TÀU LÀ HÀNH VI TIÊU DIỆT TƯƠNG LAI CỦA DÂN TỘC VIỆT NAM

BẮT HỌC SINH ĐI HỌC TRONG TÂM BÃO DỊCH CÚM TÀU LÀ HÀNH VI TIÊU DIỆT TƯƠNG LAI CỦA DÂN TỘC VIỆT NAM Với tốc độ Hán hóa Việt Nam của Tàu...

BẮT HỌC SINH ĐI HỌC TRONG TÂM BÃO DỊCH CÚM TÀU LÀ HÀNH VI TIÊU DIỆT TƯƠNG LAI CỦA DÂN TỘC VIỆT NAM

Với tốc độ Hán hóa Việt Nam của Tàu cộng được Việt cộng triển khai tích cực thì chỉ cần nhồi sọ tẩy não hoặc tiêu diệt hết thế hệ người Việt Nam sinh ra từ năm 2005 trở về trước là mục tiêu thôn tính, xóa sổ Việt Nam theo tâm trạng nguyện của Mao Trạch Đông và Hán tặc hồ chí minh sẽ hoàn thành mỹ mãn.

Vì vậy Tàu cộng và Việt cộng luôn tìm mọi cơ hội để hủy diệt thế hệ người Việt Nam sinh từ năm 2005 trở về trước, tức thế hệ sinh sau ngày Việt cộng cướp Miền Nam đúng 30 năm ngược về trước đó bằng những việc như đầu độc môi trường sống của người Việt Nam từ các nhà máy hóa chất, nhiệt điện than, lò luyện thép,... cho tới thực phẩm độc hại và đặc biệt là xóa sổ văn hóa cội nguồn của Việt Nam. 

Với dã tâm nham hiểm trên, Tàu cộng và Việt cộng không từ bất kỳ thủ đoạn nào và luôn chớp lấy bất kỳ cơ hội nào miễn là có tác dụng hủy diệt thế hệ trẻ của Việt Nam, thế hệ giữ vai trò là tương đương của đất nước Việt Nam mà điển hình là chuyện Việt cộng bắt học sinh phổ thông trung học và học viên hệ giáo dục thường xuyên, lứa tuổi sinh từ năm 2005 trở về trước phải đi học lại vào ngày 02/3 tới dù WHO đang cảnh cáo "đại dịch virus corona Vũ Hán không tha cho bất kỳ quốc gia nào". 

Rõ ràng đây là một âm mưu hủy diệt tương lai của dân tộc Việt Nam, bởi vì nếu tinh ý một chút sẽ không khó nhận ra những hành vi "vụng chèo, vụng chống" của Việt cộng để biện minh cho hành vi hủy diệt tương lai của dân tộc, cụ thể:

1. Khi đại dịch virus corona Vũ Hán vừa bùng phát ở Tàu cộng và Việt Nam đã có 16 ca bịnh (theo báo cáo của Việt cộng) thì Việt cộng không đóng cửa biên giới với Tàu cộng nhưng vì sức ép của dân nên Việt cộng chấp nhận cho học sinh nghỉ học tránh dịch.

2. Tuy nhiên, sau khi diễn tuồng Việt Nam đã chữa lành 16/16 ca và đã dập dịch thành công, tuyên bố hết dịch ở Khánh Hòa thì việc bắt học sinh đi học lại là lẽ đương nhiên nếu không thì những kỳ tích ứng phó với đại dịch virus corona Vũ Hán của Việt cộng trở nên vô nghĩa. 

Cho học sinh đi học thì phải mở rộng cửa đón du khách nước ngoài mà chủ yếu là rước đám dân Tàu cộng qua để "khôi phục sản xuất, khôi ngô du lịch". Nhưng thật trong lúc này, bên Nhựt Bổn, Nam Hàn lại đang bị virus corona Vũ Hán hoành hành nên Việt cộng không thể mở cửa đón họ vào cùng với dân Tàu cộng, đặc biệt với Nam Hàn, nơi đang bùng phát đại dịch và cũng là nơi hiện có hơn 50 ngàn người Việt Nam làm cu li hợp pháp cùng với hơn 11 ngàn người Việt Nam làm cu li chui. 

Nếu chẳng may Nam Hàn trục xuất hơn 50 ngàn cu li hợp pháp cùng với hơn 11 ngàn cu li bất hợp pháp về lại Việt Nam thì sẽ tác động rất lớn lên Việt Nam. Vì vậy Việt cộng liền ban bố tình trạng đóng cửa với Nhựt Bổn, Nam Hàn để làm cơ sở cho ngành ngoại giao của Việt cộng từ chối đón công dân của mình trở lại Việt Nam từ tâm dịch. Hành động từ chối này của Việt cộng là hợp pháp, hợp lý, nó hoàn toàn tuân thủ theo nguyên tắc của quốc tế khi ứng phó với đại dịch mà bản thân tổng thống Donald Trump đã thực hiện qua việc ông ta đã nổi giận khi hay tin ngành ngoại giao và y tế Mỹ đã đưa  14 công dân Mỹ nhiễm virus cororna trở về Mỹ từ du thuyền Diamond Princess đang được cách ly tại Nhựt Bổn.

Ngăn không cho công dân Nhựt Bổn, Nam Hàn đến và ở lại Việt Nam để trống chỗ rước thêm công dân Tàu cộng qua. Đồng thời ra lịnh buộc học sinh ở độ tuổi sinh năm 2005 trở về trước phải tới trường là một âm mưu tàn độc của Việt cộng và Tàu cộng. Nhưng để che giấu âm mưu tàn độc, chối bỏ trách nhiệm khi hậu quả xảy ra thì Việt cộng đã rất thành công trong công tác tuyên truyền. Chúng đã đùn đẩy trách nhiệm cho nhau để rồi cửa cuối cùng là phía cha mẹ của học sinh.

Một trong những lối tuyên truyền lố bịch nhất của Việt cộng đó là chúng khẳng định việc bắt học sinh trung học phổ thông và học viên giáo dục thường xuyên đi học trở lại là theo yêu cầu của cha mẹ học sinh. Trên báo chí, truyền hình, mạng xã hội,... sẽ không khó bắt gặp những "phụ huynh dư luận viên" than vãn về việc phải vất vả chăm sóc con cái những ngày nghỉ học, họ mệt mỏi quá rồi thì nay nhà nước tuyên bố hết dịch, CDC của Mỹ và WHO cũng hạ mức cảnh báo thấp nhất ở Việt Nam về mức độ lây nhiễm cộng đồng và đám bò đỏ lên đồng tự sướng là Mỹ sẽ cử chuyên gia y tế qua Việt Nam học hỏi kinh nghiệm của Việt cộng,... tất cả những mũi tuyên truyền này sẽ làm cót để Việt cộng bắt buộc học sinh phải tới trường.

Nhưng Việt cộng đã giấu đầu hở đuôi, tuồng diễn của Việt cộng qua những lời than vãn của các "phụ huynh dư luận viên" đã bị lộ tẩy, thể hiện rõ bản chất tàn độc của Việt cộng khi nghe lịnh của Tàu cộng để hủy diệt tương lai của dân tộc Việt Nam. Lố bịch ở chỗ là tên bộ trưởng bộ Giáo dục Phùng Xuân Nhạ đã ký văn bản đề xuất học sinh học lại theo hướng "học sinh trung học phổ thông và học viên giáo dục thường xuyên thì học lại từ ngày 02/3 còn hệ mầm non, mẫu giáo, tiểu học và trung học cơ sở thì nghỉ thêm từ 01 tới 02 tuần".

Lộ tẩy ở chỗ là việc chăm chút cho các cháu học sinh tiểu học, mầm non, mẫu giáo mới là gánh nặng, mới thực sự vất vả cho các bậc làm cha mẹ chớ các cháu dinh năm 2005 trở về trước hiện đã học từ lớp 10 trở lên thì cha mẹ đâu cần chăm sóc nhiều mà sợ vất vả để hối thúc cho các cháu đi học trở lại. Chỉ một chi tiết nhỏ này cũng bộ lộ hết bản chất gian manh, khốn nạn, thâm độc của Việt cộng khi chúng nghe theo lời Tàu cộng ép học sinh đi học trở lại để hủy diệt tương lai của dân tộc Việt Nam.

Nhân đây cũng nói cho đám cháu ngon của súc vật hồ chí minh được rõ, việc CDC của Mỹ và WHO hay bất cứ tổ chức nào của thế giới khi đánh giá, xếp hạng của Việt Nam hay bất kỳ quốc gia nào cũng đều dựa trên số liệu báo cáo của Việt cộng, của nước sở tại. Điều này cũng giống như khi hội đồng nghiệm thu công trình xây dựng, tất cả các thành viên theo quy định của Luật pháp về Xây dựng đều đặt bút ký vào biên bản nghiệm thu khi phía Tư vấn giám sát và Chủ đầu tư đã trình và báo cáo đầy đủ hồ sơ nghiệm thu theo quy định. Nhưng trong biên bản đó luôn có ghi dòng chữ "Nhà thầu, Tư vấn giám sát, chủ đầu tư" phải chịu trách nhiệm về chất lượng công trình xây dựng. Vì vậy có nhiều công trình xây dựng đã nghiệm thu, vận hành và gặp sự cố thì Hội đồng nghiệm thu đâu có chịu trách nhiệm mà nhà thầu, tư vấn giám sát, chủ đầu tư phải ngồi tù nếu có án mạng xảy ra do lỗi kém chất lượng của công trình.

Đừng lấy việc CDC của Mỹ và WHO ca ngợi kỳ tích đáng ngờ về việc đánh bại virus corona Vũ Hán của Việt cộng mà tự hào, virus HÀO QUANG là khắc tinh của thói che đậy, bưng bít, tự sướng. Cười cho nhiều vào, để rồi cười người hôm trước hôm sau người cười./.

Tran Hung.



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo