Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CORONA VIRUS & NHỮNG HỆ LỤY.

CORONA VIRUS & NHỮNG HỆ LỤY. Tình hình dịch bệnh Corona hay với cái tên mới là Covid-19, đang diễn ra trong tù mù trên toàn thế gi...

CORONA VIRUS & NHỮNG HỆ LỤY.

Tình hình dịch bệnh Corona hay với cái tên mới là Covid-19, đang diễn ra trong tù mù trên toàn thế giới.

Việc này gây hoảng loạn cho tất cả cư dân toàn cầu. Riêng Việt Nam thì im ắng một cách đáng để lưu tâm.

Hiện tại, tại Việt Nam có hai luồng dư luận khác nhau đang tồn tại và hòa nhập vào nhau. Một luồng là Việt Nam "đã kiểm soát được" và một luồng là "chính phủ đang giấu nhẹm". Vì vậy sự hòa nhập hai luồng này gây nên sự hoảng loạn càng lớn.

Các bạn nên chú tâm vào các thông tin này:

1. Việt Nam hoàn toàn chưa có người nào mắc Corona, kể cả 16 người đã lành bệnh. Tất cả đều là "NGHI". Sự mâu thuẫn này giúp người nghe biết suy luận là chính phủ đang giấu là chính xác.

2. Cách ly người có khả năng mang mầm bệnh hiện tại ở Việt Nam chỉ là cách dùng từ. Họ, những người có khả năng mang mầm bệnh, hoàn toàn tự do nếu bản thân họ muốn trốn. Việc này càng gây mất kiểm soát địa bàn mà dịch có thể lây lan.

3. Khi có người bệnh hay nghi bị bệnh, nghi có mang mầm bệnh thì "Cơ quan kiểm tra hoặc giám sát" và "Cơ quan kiểm nghiệm và công bố" đều "Nằm trong tay Tuyên giáo". Mà Tuyên giáo thì chỉ muốn một Việt Nam ổn định để lưu thông hàng hóa với Trung Quốc, để nhận một lượng lớn khách du lịch bất chấp có mang mầm bệnh hay không.

Rồi việc Chính phủ Việt Nam hoàn toàn "nằm trong tay" Trung Quốc, cụ thể là "Việt Nam muốn đóng cửa biên giới mà phía Trung Quốc không cho phép là đành không dám đóng".

Cho nên mọi nghi vấn bệnh, bị bệnh, chết có biểu hiện bệnh, ....., đều phải được thông báo là "KHÔNG PHẢI DO CORONA".

Do đó, mỗi con người nên tự lo cho bản thân và gia đình.

Có nhiều bạn bè hỏi tôi: Cái câu "Mười phần chết bảy còn ba, chết hai còn một mới ra thái bình" có ý nghĩa gì trong vụ dịch Corona này không?", tôi trả lời chung trên đây luôn:

"Vấn đề của câu đó không nên đặt nặng về số lượng mà nên nghĩ về chất lượng con người và vị thế của dân tộc Việt Nam. Hiện tại, chưa một người nào của bất cứ đất nước nào định hình được con Corona thì đừng nghĩ đến thuốc chữa trị. Corona đánh tập trung vào hệ hô hấp là tác hại rất lớn đến máu nuôi não. Khi con người bị tấn công làm giảm lượng oxy nuôi não, trí tuệ và hành vi của họ là mất kiểm soát. Nói trắng ra là xuất hiện một lực lượng Zombies rất lớn. Xã hội sẽ bất an vì Zombies. Vị thế dân tộc sẽ đi xuống cho đến lúc lượng Zombies mất hết vì bị đào thãi.

Nói về con Corona đang ở Việt Nam, các bạn nên cẩn trọng vì theo tôi nó đang núp và sao chép để tự thích ứng với cơ thể người Việt Nam, thổ nhưỡng Việt Nam.

Khi nó bùng phát, không phải là con Corona lâu nay mà sẽ là một con mới hung đồ hơn, mạnh hơn.

Về việc trấn yểm thì miền Bắc đã bị, Huế suýt bị vì hiện tại chỗ bị đục phá vẫn không thể tiến hành vì Trời xui Đất khiến.

LINH TẠI NGÃ BẤT LINH TẠI NGÃ.

Ai không tin thì thôi.

Thêm vấn đề này: Tôi vẫn tiếp tục tuyên bố:

MIỀN BẮC ĐIÊU TÀN.

Tôi bỏ mặc chứ không quan tâm để ý kiến vì hiện tại, miền Bắc vẫn ngu muội thủ dâm trên mọi phương diện, từ khoa học kỷ thuật cho đến tâm linh thần thánh.

Kết thúc bài này bằng câu:

BẮC KỲ BỆNH PHU !

Ai ý kiến chi không?

Dương Hoà Dức



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo