Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

DIỆT VIRUS BẰNG MÁY

DIỆT VIRUS BẰNG MÁY Hồi tìm mua máy lọc không khí, mình mới nghiên cứu về công nghệ ion âm, ảnh đính kèm là giới thiệu của 2 hãng nổi tiếng ...

DIỆT VIRUS BẰNG MÁY

Hồi tìm mua máy lọc không khí, mình mới nghiên cứu về công nghệ ion âm, ảnh đính kèm là giới thiệu của 2 hãng nổi tiếng của Nhật về công nghệ ion của họ, mình xóa tên để đỡ bị mang tiếng PR kiếm tiền.

Đại khái đây là công nghệ có trong máy lọc không khí và cả 1 số máy điều hòa, hút ẩm. Công nghệ này có khả năng tiêu diệt vi khuẩn và virus, thực tế hiệu quả đến đâu thì mình không dám khẳng định, nhưng khi mua máy lọc không khí thì có đọc được trong sách hướng dẫn về các tiêu chuẩn họ đã được test bởi các cơ quan Y tế.

Nhân việc TQ mới công bố là nCoV có thể lây nhiễm qua "bụi hơi nước" trong không khí, thì mình cho là việc sử dụng các thiết bị có chức năng giải phóng ion âm này sẽ có hiệu quả tốt trong việc tiêu diệt virus trong không khí, mà các nơi tập trung đông người với diện tích nhỏ (quán ăn uống) rất nên trang bị. Gia đình sử dụng cũng được, nhất là ở ngoài bắc không thể mở cửa thông thoáng như trong Nam vì lạnh và ẩm. 

Nhà mình có 1 máy hút ẩm có ion âm, với khí hậu lạnh ẩm (môi trường tốt nhất cho virus nCoV), thì bật máy hút ẩm này hoặc máy điều hòa có ion âm (tốn điện gấp 10 lần máy hút ẩm), sẽ là giải pháp tốt để chống virus. Nếu chỉ dùng máy lọc không khí (bụi mịn) có ion âm thì cũng tốt. Vì mấy hôm nay chỉ số ô nhiễm không khí của HN đã lên xếp hạng thứ 6 rồi.

Dương Quốc Chính






Không có nhận xét nào

Quảng Cáo