Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

HN QUAN NGẠI SÂU SẮC

HN QUAN NGẠI SÂU SẮC Lãnh đạo HN từ đầu mùa dịch đến giờ khá là kín đáo, lẳng lặng bám đít lãnh đạo SG trong việc cho HS nghỉ học! Nhưng chi...

HN QUAN NGẠI SÂU SẮC

Lãnh đạo HN từ đầu mùa dịch đến giờ khá là kín đáo, lẳng lặng bám đít lãnh đạo SG trong việc cho HS nghỉ học! Nhưng chiều hôm qua, chủ nhật, anh Chung đã tổ chức họp khẩn về dịch Covid-19 và tỏ ra quan ngại sâu sắc. Anh đề nghị truyền thông nâng mức cảnh báo vì HN  rất đáng lo lắng.

Trong 1 diễn biến khác, vào 1 ngày trước đó, Phó TTg Đam họp CP để bàn về việc nghỉ học của HS, dường như kết quả là bác đề nghị của lãnh đạo HCM, tức là HS sẽ đi học vào đầu tháng 3, chắc chờ TTg quyết. Bộ trưởng GD đã y lệnh rồi.

Như vậy là sau HCM, đến HN đã ngang nhiên bày tỏ quan ngại trước sự hoan hỉ của Bộ Y tế, Ban TG TƯ. Tức là trống đánh xuôi, kèn thổi ngược. 

Với diễn biến dịch bệnh phức tạp ở Hàn quốc, dự là tuần này bắt đầu toang. Thì không chỉ HN và SG quan ngại, mà sẽ thêm Thái Nguyên và Bắc Ninh, nơi có 2 nhà máy Samsung lớn nhất thế giới, cũng lo lắng.

Nói ra lại bảo PĐ, nhưng mà nhân dân cứ tự động lo cho bản thân và gia đình thôi. Dự là đến cuối tuần này HS sẽ vẫn nghỉ học đến hết tháng 3. Bởi vì mở trường mà HS nghỉ mẹ hết thì cũng lại đóng.

Dương Quốc Chính

https://m.thanhnien.vn/thoi-su/de-nghi-truyen-thong-nang-muc-canh-bao-vi-ha-noi-rat-dang-lo-lang-ve-covid-19-1186520.html




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo