Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

KHUYẾN CÁO BÀ CON TRƯỚC ĐẠI DỊCH VIRUS CORONA VŨ HÁN

KHUYẾN CÁO BÀ CON TRƯỚC ĐẠI DỊCH VIRUS CORONA VŨ HÁN Ngay sau khi Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa bịnh dịch Mỹ - CDC vừa công bố vir...

KHUYẾN CÁO BÀ CON TRƯỚC ĐẠI DỊCH VIRUS CORONA VŨ HÁN

Ngay sau khi Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa bịnh dịch Mỹ - CDC vừa công bố virus corona Vũ Hán còn có cơ chế lây lan qua đường phân miệng, tức là đường tiêu hóa do ăn uống gây ra thì nếu chỉ có giải pháp đeo khẩu trang y tế ngừa lây nhiễm là chưa đủ mà còn phải quan tâm tới việc ăn uống.

Hiện nay ở bên Việt Nam đang tràn lan các dịch vụ ăn uống vỉa hè, quán phở, quán cà phê,... và chẳng may những người đã mắc phải virus corona Vũ Hán mà xà vào những chỗ này thì nguy cơ lây nhiễm virus corona Vũ Hán rất cao.

Tuy nhiên vì theo thói quen của dân mình cùng với việc nhà nước Việt cộng đã cho học sinh, sinh viên nghỉ học,... thì nhu cầu ra quán ăn, quán cà phê là không thể giảm được. Vì vậy để không bị ức chế nhưng vẫn không có khả năng lây nhiễm virus corona Vũ Hán ở những chỗ này, bà con mình bên đó nên nhắc nhở nhau những việc đơn giản sau đây:

1. Yêu cầu chủ quán phải nấu chín thức ăn, đun sôi nước uống.

2. Các thiết bị phục vụ ăn uống như chén, đũa, muỗng, nĩa, ly, tách đều phải tiệt trùng bằng nước đun sôi trước khi sử dụng.

Hãy có trách nhiệm với bản thân mình và có lương tâm trong kinh doanh, buôn bán để cứu mình và tạo phúc cho đời. Xin quý vị chia sẻ rộng rãi để khuyến cáo cộng đồng. Trân trọng./.

Tran Hung.



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo