Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NHÀ TÙ CHIẾT GIANG BÙNG PHÁT DỊCH CORONA VÌ DỊCH VỤ TÌNH DỤC?

NHÀ TÙ CHIẾT GIANG BÙNG PHÁT DỊCH CORONA VÌ DỊCH VỤ TÌNH DỤC? Những ngày gần đây tại Trung Quốc đại lục đã bạo phát nhiều trường hợp nhiễm b...

NHÀ TÙ CHIẾT GIANG BÙNG PHÁT DỊCH CORONA VÌ DỊCH VỤ TÌNH DỤC?

Những ngày gần đây tại Trung Quốc đại lục đã bạo phát nhiều trường hợp nhiễm bệnh tập thể, trong đó trại giam Thập Lý Phong (Shilifeng) ở Chiết Giang đã có 34 trường hợp xác định nhiễm bệnh viêm phổi do chủng mới của virus corona gây ra, Chính ủy và trại trưởng đã bị cách chức. Sau khi sự kiện này phát sinh, Epoch Times nhận được một nguồn tin nói rằng, trại giam này đã từng đưa đưa dịch vụ tình dục vào bên trong dẫn đến bạo phát bệnh dịch.

Tư liệu cho biết, trại giam Thập Lý Phong nằm ở vùng ven phía Tây thung lũng Kim Cù, cách thành phố Cù Châu 29 km. Tên trước kia của Thập Lý Phong là “Thập Lý Hoang”, từ năm 1949 trở về sau đã đổi thành “Thập Lý Phong”. Thời đó vẫn chưa có phòng giam, bao quanh là hàng rào sơ sài, không có đèn điện, chỉ có đèn dầu, khung cảnh xung quanh hoang vu tiêu điều. Những năm gần đây vùng này mới bắt đầu phát triển lên.

Theo nguồn tin của nhân viên nội bộ trại giam này cho biết, tại Cù Châu có hai trại giam cấp tỉnh: Thập Lý Bình và Thập Lý Phong. Trại giam thứ nhất giam giữ tội hình sự nặng, trại giam thứ hai giam giữ tội phạm kinh tế. Vậy nên những tù nhân tại Thập Lý Phong đa phần đều có điều kiện kinh tế khá tốt, vì để cải “cải thiện” chất lượng sống trong nhà tù, họ thường thông qua các kênh khác nhau để cung cấp cho các cai ngục “một tí thành ý” về mặt kinh tế để đổi lấy một vài sự “chăm sóc đặc biệt”, điều này đã trở thành thường lệ.

Nguồn tin nói rằng, sau khi Tập Cận Bình lên nắm quyền đã tiến hành đánh tham nhũng, những khoảng “xăng nước” của các viên chức quản lý trại giam cũng bị giảm sút không ít. Do vậy những cấp quản lý trại giam phải nghĩ đến một con đường khác, thông qua việc cung cấp dịch vụ tình dục cho tù nhân để thu lợi. Họ từ địa phương khác chiêu mộ rất nhiều “dân ngành” đến trại giam để cung cấp dịch vụ tình dục cho phạm nhân.

Nhân viên trại giam này còn tiết lộ, giá cả là 1500 tệ một lần phục vụ, cán bộ trại giam có thể được chia 800 tệ, bên môi giới được 200 tệ, thu nhập của “dân ngành” sẽ được 500 tệ.

Có một điều khá oái ăm là, trại giam Thập Lý Phong đã nhiều lần được các bộ ủy Trung ương, tỉnh ủy Chiết Giang, chính quyền tỉnh khen thưởng cho cá nhân này tập thể nọ. Bao gồm: năm 1999 từng được Sở Tư pháp tỉnh tặng cho danh hiệu “Trại giam văn minh hiện đại hóa cấp tỉnh”, ban lãnh đạo trại giam còn được tặng danh hiệu “Ban lãnh đạo xuất sắc của quần chúng cán bộ”; năm 2009 lại được danh hiện tập thể tiên tiến của hệ thống chính trị - pháp luật toàn tỉnh.

Đối với sự kiện lây nhiễm tập thể lần này, Trung Cộng công bố là: một viên cai ngục họ La vào ngày 14 đến ngày 19 tháng 1 từng đến Vũ Hán thăm người nhà, có tiếp xúc gần gũi với người nhà, ngày 27 tháng 1 đã được phát hiện là dương tính.

Nhưng nhân viên nội bộ cho biết rằng, virus được truyền nhiễm vào trại giam là thông qua “dịch vụ đặc biệt”. Lịch sử tiếp xúc của các “dân ngành” này vốn đã lén lút vào phức tạp, nên họ sẽ không dám tiết lộ ra bên ngoài. Virus chính là do họ truyền vào trại giam, từ đó dẫn đến sự cảm nhiễm trên diện rộng. Tuy nhiên, Epoch Times vẫn chưa thể kiểm chứng được tin tức này.

Trong sự kiện truyền nhiễm tập thể lần này, trại giam Hồ Bắc cũng là một vùng trọng điểm. Theo số liệu chính thức được đưa ra, hệ thống trại giam Hồ Bắc đã có 271 trường hợp xác định nhiễm, trong đó trại giam nữ Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc có 230 trường hợp, trại giam Hán Tân, Sa Dương có 41 trường hợp.

Theo một người cung cấp tin không muốn công khai danh tính, sau khi dịch bệnh bùng phát, công việc viên vận chuyển thi thể trở nên thiếu nhân lực, cho dù lương nhân viên dọn thi thể đã tăng lên 1000 tệ mỗi ngày, lương nhân viên vệ sinh tăng lên 600 tệ mỗi ngày. Do đó, cục Dân chính của một thị khu Vũ Hán đã cấu kết với quản lý trại giam, điều động những phạm nhân với tội danh nhẹ đi đến vùng dịch dọn thi thể, những công việc vệ sinh tại nhà tang lễ Vũ Hán do các nữ phạm nhân của trại giam nữ đảm nhiệm.

Quản lý trại giam có những “biện pháp khích lệ” đối với những phạm nhân này, mỗi khi làm được 6 ngày thì sẽ có một sự biểu dương, tính 60 phút (đủ 500 phút thì sẽ được giảm 7 đến 9 tháng án tù). Người này cho rằng, tất cả thu nhập do phạm nhân làm ra rất có thể sẽ được lãnh đạo Cục Dân chính địa phương và quản lý trại giam chia chác.

Có bình luận chỉ ra, trại giam tại đại lục và phòng tạm giam là một khu vực rất bí hiểm của Trung Quốc, những điều mà Trung Cộng tiết lộ với thế giới bên ngoài chỉ là một góc của tảng băng chìm. Ngày 22 tháng 2, các trại giam tại Tứ Xuyên, Hắc Long Giang, trại cai nghiện đã thực thi chế độ quản lý thời chiến. Ngày hôm đó, Bí thư ủy ban Chính trị - Pháp luật của Trung Cộng Quách Thanh Côn đã tiến hành kiểm tra đối với phòng quản lý trại giam Yến Thành, ông này nói rằng tình hình hiện nay đang “trong trạng thái thời chiến”.

Ảnh: Trại giam Thập Lý Phong ở Chiết Giang. 
Thiên Thảo biên dịch Nguồn tin: https://www.epochtimes.com/b5/20/2/24/n11892816.htm?fbclid=IwAR1lFSYFzluz9pt2GsKjjO7muPhVjTxeShr8cSmHRZapSkYUZmKI128eiSc




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo