Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NÓI DƯ LUẬN VIÊN KHÔNG CÓ NÃO LẠI TỰ ÁI!

NÓI DƯ LUẬN VIÊN KHÔNG CÓ NÃO LẠI TỰ ÁI! Cần nhấn mạnh rằng Việt Nam là quốc gia thứ 22 di tản công dân khỏi Vũ Hán. Nghĩa là trước đảng cộn...

NÓI DƯ LUẬN VIÊN KHÔNG CÓ NÃO LẠI TỰ ÁI!

Cần nhấn mạnh rằng Việt Nam là quốc gia thứ 22 di tản công dân khỏi Vũ Hán. Nghĩa là trước đảng cộng sản quang vinh bốn lần, đã có 22 quốc gia khác nhanh chân hơn, lo cho dân của họ hơn. 

Đi đầu trong việc di tản công dân ra khỏi vùng dịch là Mỹ, Úc, Hàn Quốc,... hành động đó thể hiện trách nhiệm của Chính phủ với công dân. Nhưng lý do quan trọng là vì họ không tin tưởng vào hệ thống y tế của Trung Quốc, nên không muốn công dân của họ mạo hiểm tính mạng ở lại.

Trong khi đó Việt Nam ngay liền kề với Trung Quốc, dịch bệnh đã nhiều tháng, nhưng đến tận hôm nay mới chịu di tản công dân. Hành động này là đáng bị lên án chứ không phải lồng lộn ca ngợi như đám dư luận viên đang làm.

Nên hiểu bảo hộ công dân là nghĩa vụ của nhà nước, không phải ân huệ. Một chính quyền nhận lương từ thuế của người dân, nhận ngoại tệ từ lao động Việt ở nước ngoài thì đương nhiên phải nhận trách nhiệm bảo hộ công dân rồi.

Thực tế là lãnh đạo Việt Nam rất tệ trong công tác bảo hộ công dân Việt ở nước ngoài. Các nhân viên đại sứ quán, lãnh sự quán thay vì tìm cách giúp đỡ, họ tìm mánh moi tiền. Thay vì tìm cách bảo vệ, họ thông đồng với chủ công ty bóc lột công dân của mình. Các bạn chỉ cần Google từ khoá “Đại sứ quán Việt Nam bỏ mặc công dân”, sẽ có nhiều thứ hay ho để xem.

Quay lại vị virus corona, nhắc nhẹ các bạn là chính quyền Việt Nam vẫn chưa đóng cửa biên giới với Trung Quốc, trong khi hàng chục quốc gia khác làm rồi. 

Đảng vinh quang bốn lần!

Trang Nguyễn



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo