Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TẬP CẬN BÌNH "TỰ CỨU MÌNH - BỎ DÂN" TRONG ĐẠI DỊCH CORONAVIRUS VŨ HÁN MÀ LỖI LÀ DO NHỮNG TÊN CẨU NÔ TÀI GÂY RA

TẬP CẬN BÌNH "TỰ CỨU MÌNH - BỎ DÂN" TRONG ĐẠI DỊCH CORONAVIRUS VŨ HÁN MÀ LỖI LÀ DO NHỮNG TÊN CẨU NÔ TÀI GÂY RA Trong cơn quằn quại...

TẬP CẬN BÌNH "TỰ CỨU MÌNH - BỎ DÂN" TRONG ĐẠI DỊCH CORONAVIRUS VŨ HÁN MÀ LỖI LÀ DO NHỮNG TÊN CẨU NÔ TÀI GÂY RA

Trong cơn quằn quại của hàng triệu dân ở Vũ Hán và khắp tỉnh Hồ Bắc nói riêng, người ta đã nghe thấy Tập Cận Bình lên tiếng thừa nhận "tình hình rất nghiêm trọng" nhưng người dân ở tâm dịch vẫn chưa thấy Tập Cận Bình thân chinh tới nơi thị sát, trấn an, vỗ về dân chúng mà chỉ thấy thủ tướng Lý Khắc Cường thân chinh tới nơi chỉ tay năm ngón trong cái khẩu trang y tế kín mít mặt mày và bộ đồ bảo hộ y tế phùng phình. 

Nay thì sau cái chết đầy tiếc thương và phẫn nộ của bác sỹ Lý Văn Lượng, người đã phát hiện ra con virus corona Vũ Hán nhưng bị đàn áp, hàm oan thì Tập Cận Bình lại phó thác cho 2 thân tín của y là cựu bí thơ đảng ủy Vũ Hán là Trần Nhứt Tân và Vương Hạ Thắng, phó chủ nhiệm ủy ban Y tế Quốc gia trực tiếp tới Vũ Hán để trấn an dân tình và có thể sẽ đưa ra những kịch bản thủ tiêu toàn bộ các nạn nhơn mắc bịnh, nghi nhiễm bịnh trong chiến dịch "khoanh vùng dập dịch" mà Tập Cận Bình đang nghĩ tới.

Dư luận bên Tàu cộng sẽ đặt câu hỏi cho Tập Cận Bình là: tại sao trong lúc dân tình ở Vũ Hán đang quằn quại, tuyệt vọng trước đại dịch Viêm phổi coronavirus thì thân là kẻ đứng đầu quốc gia, đứng đầu đảng cai trị, là phụ mẫu của bá tánh nhưng Tập Bành lại không đích thân tới nơi để an ủi, cổ vũ tinh thần cho dân mà trốn biệt tăm chỉ cử tay chân, thân tín tới nơi ? Trong khi đó, chỉ riêng trong năm 2019, Tập Cận Bình đã thực hiện 15 chuyến thị sát địa phương, kéo dài 31 ngày, nhằm đảm bảo nỗ lực "loại bỏ hoàn toàn đói nghèo" vào cuối năm 2020.

Tạm bỏ qua chuyện Tập Cận Bình coi rẻ người dân bởi vì thường dân sống dưới sự cai trị của cộng sản thì sanh mạng của họ chỉ là rơm rác. Ở đây cá nhơn chỉ chú ý ở "trò chơi chánh trị" giữa Lý Khắc Cường và Tập Cận Bình dựa trên những hành động đã diễn ra giữa phe thủ tướng Lý với tổng tịch Tập. 

Trong lúc Vũ Hán đang quằn quại thì Lý Khắc Cường đã thân chinh tới nơi an ủi, vỗ về, chỉ chỏ,... nhưng không ngu và ngông như đám cẩu nô tài của Tập Cận Bình là tên tổng thống Phi Luật Tân Duterte và tên thủ tướng Cambod Hun Sen, đặc biệt là tên Hun Sen đã bay qua Bắc Kinh để thể hiện sự trung thành ngu ngục với tuyên bố:

- Lý do tui quyết định thăm Tàu cộng vào thời điểm đặc biệt này là để thể hiện sự ủng hộ mạnh mẽ của chính phủ và người dân Cambod đối với chính phủ và người dân Tàu cộng trong cuộc chiến chống virus corona Vũ Hán.

- Tui không sử dụng khẩu trang mà những người bạn Tàu cộng đã chuẩn bị cho tui, và tui vẫn bắt tay Thủ tướng Lý người vừa trở về từ Vũ Hán. Nếu tui cảm thấy sợ hãi và phải sử dụng khẩu trang, tui đã không đến đây.

Lưu manh hơn là tên Hun Sen đã mắng té tát ký giả phỏng vấn hắn khi đang đeo khẩu trang rằng "Thủ tướng không đeo khẩu trang, vậy tại sao các bạn lại phải đeo khẩu trang ở đây?". 

Chính sự trung thành ngu ngục của Hun Sen đã đẩy Tập Cận Bình rơi vào thế khó trong quyết định có nên thân chinh kinh lý tới Vũ Hán và những nơi khác ở Tàu cộng đang phát dịch Viêm phổi coronavirus hay không. Để cuối cùng Tập Cận Bình đành chọn lấy giải pháp "TỰ CỨU MÌNH - BỎ RƠI DÂN". Cũng nói thêm một chút, sở dĩ Tập Cận Bình chọn giải pháp "TỰ CỨU MÌNH - BỎ RƠI DÂN" khi quyết định không kinh lý vùng dịch virus corona Vũ Hán mà phó thác cho thân tín, tay chân đi là do hành vi của tên thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc khi tên Phúc niễng bịt kín khẩu trang MÀU TÍM trong lúc dịch Viêm phổi coronavirus ở bên Việt Nam vẫn trong tình trạng "tau có chi mô" như báo cáo của ngành y tế Việt cộng.

Sẽ rất khó xử cho Tập Cận Bình khi tên này dám mò tới vùng dịch virus corona Vũ Hán để an ủi, vỗ về dân chúng. Bởi vì nếu tới tâm dịch mà Tập Cận Bình cũng đeo khẩu trang và bảo hộ y tế kín mít như Lý Khắc Cường hay chụp khẩu trang TÍM LÒE như thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc của Việt cộng thì thủ tướng chột mắt Hun Sen nó coi ra gì? Nhưng nếu ngu ngục, liều mạng như tên chột mắt Hun Sen là không đeo khẩu trang tới vùng dịch thì có cho vàng Tập Cận Bình cũng không dám.

Tốt nhứt trong lúc này, Tập Cận Bình chuyên tâm luyện môn "lặn" như cẩu nô tài Nguyễn Phú Trọng cho chắc ăn, những việc nguy hiểm như tới vùng dịch virus corona Vũ Hán chẳng hạn thì cứ để cho tay chân nó đi và nếu phải dụng tới quyết sách "giết sạch dân bị nhiễm virus corona ở Hồ Bắc để cứu hơn một tỷ dân của Tàu cộng" hòng giữ được đảng tà quyền cộng sản thì cũng phải làm nhưng tội thì đổ lên đầu bọn tay sai, thân tín kia.

Khả năng hiện nay là Tập Cận Bình đang nghiền ngẫm câu nói sắc máu của tội đồ hồ chí minh là "cho dù có đốt sạch dải Trường Sơn cũng quyết cướp bằng được Miền Nam Việt Nam". Dám lắm chớ chẳng chơi vì trước đại dịch virus corona Vũ Hán và trước thực tế là Tàu cộng và WHO chưa có thuốc đặc hiệu trị bịnh cũng như chưa có vaccine để chủng bịnh, ngăn dịch thì dẫu có hy sinh vài chục triệu dân ở Hồ Bắc trong chiến dịch "khoanh vùng dập dịch" như bên Việt cộng đã từng làm khi giết sạch gà vịt, chim nuôi trong lúc dịch cúm H5N1 bùng phát là điều mà Tập Cận Bình sẽ dám làm.

Hiện nay, Vũ Hán nói riêng và Hồ Bắc nói chung đã bị virus corona Vũ Hán có mặt dày đặc, vì vậy giải pháp "xóa sổ" Vũ Hán, xóa sổ Hồ Bắc là giải pháp tối ưu đang hiển thị trong đầu của tên sát nhơn máu lạnh Tập Cận Bình. Muốn xóa sổ Vũ Hán, Hồ Bắc đối với Tập Cận Bình là chuyện dễ như trở bàn tay, thậm chí còn là "một công ba việc" ngay trong lúc này. Rất đơn giản, chỉ cần bí mật ra lịnh cho đám quản lý Đập Tam Hiệp hãy tiến hành "xả lũ đúng quy trình" theo bài bản của cẩu nô tài trung thành là tụi Việt cộng thì tất cả mầm dịch nCoV ở Vũ Hán, Hồ Bắc và các vùng lân cận sẽ được nước từ Đập Tam Hiệp cuốn phăng ra Biển. Lúc này:

1. Trực tiếp xóa được ổ dịch nCoV ở Vũ Hán, Hồ Bắc và các vùng lân cận nhờ nước lũ từ Đập Tam Hiệp.

2. Cứu được Đập Tam Hiệp tránh khỏi đổ vỡ do khả năng chịu lực của con đập này đang bị báo động cao. Đập Tam Hiệp là biểu tượng sức mạnh của Tàu cộng, nếu để nó tự động sụp đổ thì Tàu cộng cũng đổ theo nhưng nếu phải xả lũ cứu hồ một cách có chuẩn bị thì uy tín của Tàu cộng trong giới xây dựng sẽ vứt sọt rác. Thôi thì bí mật chỉ đạo cho đám canh hồ hãy "xả lũ đúng quy trình" rồi sau đó đổ thừa do tụi nó bất cẩn. Vậy là nước trong hồ được hạ xuống thấp cứu được hồ và rửa trôi được các ổ virus corona Vũ Hán ở hạ du.

3. Xác chết mang theo virus corona Vũ Hán sẽ trôi đầy ở ngoài biển, lúc này Đài Loan, Hong Kong và các lân bang như Việt Nam, Bắc Hàn, Nam Hàn, Nhựt Bổn cũng hưởng sái bộn, cái này gọi là "sống chết có nhau". 

Tóm lại, việc Tập Cận Bình không thân chinh tới vùng tâm dịch virus corona Vũ Hán là vì thái độ "TỰ CỨU MÌNH - BỎ RƠI DÂN" mà tác nhơn chính là do sự đối lập của 2 tên thủ tướng đeo khẩu trang y tế là Lý Khắc Cường và Nguyễn Xuân Phúc với tên tổng thống Phi Luật Tân và tên thu tướng Cambod gây ra./.

Tran Hung.



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo