Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TRUNG CỘNG TẬP TRUNG NGƯỜI DÂN TRONG BỆNH VIỆN TRÁ HÌNH ĐỂ CHUẨN BỊ CHO MỘT CUỘC THẢM SÁT?

TRUNG CỘNG TẬP TRUNG NGƯỜI DÂN TRONG BỆNH VIỆN TRÁ HÌNH ĐỂ CHUẨN BỊ CHO MỘT CUỘC THẢM SÁT? Trung tâm triển lãm và văn hóa Trung Quốc tại Vũ ...

TRUNG CỘNG TẬP TRUNG NGƯỜI DÂN TRONG BỆNH VIỆN TRÁ HÌNH ĐỂ CHUẨN BỊ CHO MỘT CUỘC THẢM SÁT?

Trung tâm triển lãm và văn hóa Trung Quốc tại Vũ Hán, còn được gọi là "Phòng khách Vũ Hán", đã được chuyển đổi thành một bệnh viện tạm thời trong đợt bùng phát bệnh viêm phổi. Cùng với hai bệnh viện tạm thời khác, bệnh viện này có thể cung cấp khoảng 4.000 giường.

Hai bức ảnh cuối cùng là dịch cúm Tây Ban Nha khủng khiếp đã hoành hành trên khắp thế giới vào năm 1918 và đó là cách người ta đối phó với nó. Cách ly tập trung, giết hàng triệu người và thay đổi lịch sử loài người!

Đối với việc xử lý dịch bệnh trên heo, gà, gia súc, một trong những cách mà người ta dập dịch hiệu quả nhất là tập trung lại để tiêu hủy!

Vùng cách ly tập trung cho phép virus lây lan mạnh mẽ trong môi trường tốt nhất. Đây là trại tử thần dành cho những bệnh nhân mới chỉ nghi ngờ mắc bệnh hoặc người khỏe mạnh. Bệnh viện này sẽ giết nhiều người hơn!

Không có giải pháp nào ngu ngốc hơn các trại tập trung này, và chính phủ Trung Quốc đã không tiếc công sức để ca ngợi "sáng tạo" này trên các phương tiện truyền thông khác nhau.

Kể từ khi Đảng Cộng sản Trung Quốc ra đời, nó đã mang theo bản tính khát máu và độc ác. Để tiếp tục tập quyền cai trị, Trung Cộng sẵn sàng hy sinh tất cả các quyền của người dân và làm mọi thứ họ có thể.

Thường dân như chúng ta còn biết về kinh nghiệm lịch sử năm 1918, tại sao Trung cộng và hàng triệu chuyên gia y tế của nó lại không biết về điều này? vui lòng hãy cho tôi biết suy nghĩ của bạn.

Linh Phan











Không có nhận xét nào

Quảng Cáo