Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TƯƠNG LAI HÒA BÌNH CỦA THẾ GIỚI SAU KHI TỔNG THỐNG DONALD TRUMP ĐƯỢC MINH OAN TẠI PHIÊN TÒA THƯỢNG VIỆN, CNXH QUÁI THAI BỊ XÓA SỔ

TƯƠNG LAI HÒA BÌNH CỦA THẾ GIỚI SAU KHI TỔNG THỐNG DONALD TRUMP ĐƯỢC MINH OAN TẠI PHIÊN TÒA THƯỢNG VIỆN, CNXH QUÁI THAI BỊ XÓA SỔ  ...


TƯƠNG LAI HÒA BÌNH CỦA THẾ GIỚI SAU KHI TỔNG THỐNG DONALD TRUMP ĐƯỢC MINH OAN TẠI PHIÊN TÒA THƯỢNG VIỆN, CNXH QUÁI THAI BỊ XÓA SỔ 

Ngụp lặn trong nhiệm kỳ "bị đánh cắp" của mình nhưng Donald Trump đã chứng minh cho thế giới thấy được ông là mẫu người kinh bang, tế thế, ông là người đã làm cho Nước Mỹ vĩ đại và sẽ giữ cho Nước Mỹ vĩ đại. Nước Mỹ vĩ đại tất yếu sẽ làm cho thế giới hòa bình vì bóng ma độc tài, khủng bố, cnxh quái thai sẽ bị Nước Mỹ cùng với Đồng minh xóa sổ sạch sẽ.

Với sự phát triển vượt bậc của trí tuệ con người, loài người hiện nay đang sống ở kỉ nguyên kỹ thuật số, thời đại trí tuệ nhơn tạo là chủ lực, điều này đồng nghĩa với việc nhơn loại luôn phải đối diện với hai thái cực, một là sẽ sống chan hòa trong tình thân ái, hai là sẽ đứng trước thảm họa diệt vong. Bởi vì nếu những trung tâm sáng tạo, điều khiển trí tuệ nhơn tạo là những nơi, những người luôn đặt tình đồng loại lên trên lợi ích của cá nhơn, lợi ích của đảng phái, lợi ích của quốc gia thì đó là phúc cho nhơn loại. Nhưng nếu chẳng may những trung tâm sáng tạo, điều khiển trí tuệ nhơn tạo là những kẻ khủng bố, độc tài, là nhà nước xhcn quái thai thì loài người trên hành tinh này sẽ bị hủy diệt toàn bộ, nhường chỗ cho loài quỷ đội lốt người sinh sống.

Ngược dòng lịch sử một chút để gọi là "ôn cố - tri tân". Khi xã hội phong kiến ở Châu Âu bị thoái trào thì chủ nghĩa tư bản chính thức được xác lập như một hình thái xã hội tại Hà Lan và Anh ở thế kỷ XVII và sau đó lan rộng ra khắp Châu Âu và thế giới để loại bỏ dần hình thái nhà nước của chế độ phong kiến, quý tộc.

Giống như cơ thể con người, bên cạnh những tế bào có ích thì luôn tồn tại những tế bào vô ích, những ký sinh gây bịnh, chủ nghĩa tư bản hay bất kỳ thứ chủ nghĩa nào khác cũng vậy, bên cạnh những tích cực nổi trội thì vẫn luôn tồn tại những tiêu cực tiềm tàng. Tích cực và tiêu cực luôn song hành với nhau, chúng sẽ phát triển mạnh mẽ để triệt tiêu lẫn nhau khi gặp điều kiện, môi trường thuận lợi.

Kể từ khi chủ nghĩa tư bản ra đời vào thế kỷ thứ XVII (thế kỷ 17) và phát triển mạnh mẽ tới thế kỷ XIX (thế kỷ 19) thì những khuyết tật của nó được tích lũy, phát triển để rồi ra đời một trào lưu chủ nghĩa mới đó là chủ nghĩa cộng sản mà tiên khởi là Hội Liên hiệp Lao động Quốc tế - The International Workingmen's Association, viết tắt là IWA còn được gọi là Đệ Nhứt Quốc Tế được chính thức thành lập vào ngày 28/9/1864 ở London, Vương Quốc Anh với nòng cốt là các tổ chức đấu tranh đầu tiên của các nhóm xã hội quốc tế với mục đích là để đoàn kết các nhóm xã hội khuynh tả, cộng sản, các nhóm vô chánh phủ và các tổ chức công đoàn nhằm đối kháng lại với giới chủ tư bản.

Tham dự Hội nghị để ra đời Đệ Nhứt Quốc Tế có khoảng 200 người từ 13 nước Âu Châu và Mỹ đã thành lập Hội Liên hiệp Lao động Quốc tế tại Hội trường St. Martin. Trụ sở hội được đặt ở London, điều hành bởi một ủy ban gồm 21 người, để soạn thảo một chương trình và hiến pháp. Các thành viên của ủy ban Anh là nhà lãnh đạo công đoàn như Odger, George Howell, Osborne. Các thành viên của Pháp là Denoual, Victor Lê Lubez, và Bosquet. Ý đã được đại diện bởi Fontana. Các thành viên khác là: Louis Wolff, Johann Eccarius, và ở cuối danh sách, Karl Marx.

Trong cuộc hội nghị trên, Karl Marx đã không nói gì và Ban chấp hành đã chọn ra một tiểu ban để làm một chương trình tổ chức. Tiểu ban này đã giao cho Karl Marx viết, và chính Karl Marx là người đã soạn thảo các tài liệu cơ bản của tổ chức. Tuy nhiên, vì tồn tại và nảy sinh nhiều bất đồng nên tới năm 1876, tại Philadelphia của Mỹ, Đệ Nhứt Quốc tế tuyên bố giải tán mà đỉnh điểm là do sự đối nghịch giữa khuynh hướng Marxism và chủ nghĩa cộng sản vô chánh phủ của lãnh tụ Bakunin.

Sau khi Đệ Nhứt Quốc Tế bị giải tán vào năm 1876 thì tới ngày 14/7/1889, Đệ Nhị Quốc Tế được thành lập tại Paris, thủ đô của nước Pháp và cũng như Đệ Nhứt Quốc Tế, sau khi được thành lập Đệ Nhị Quốc Tế cũng chìm nổi, phải giải tán và phục hưng lại vào các năm 1923 và 1951 sau này.

Trong lúc Đệ Nhị Quốc Tế sình lên, xẹp xuống thì một thứ chủ nghĩa mới cũng được phục hưng đó là chủ nghĩa phát xít ở Ý vào năm 1921 khi các nhà tư tưởng phát xít nổi dậy cướp chánh quyền địa phương và sau năm 1926 đã xây dựng nên cơ cấu nhà nước đặc biệt với tên gọi mới mẻ là "Fasium". Ở Đức thì Đảng Quốc Xã ra đời và trước thất bại liên tục của nước Đức tại Đệ Nhứt Thế chiến nổ ra từ ngày 28/7/1914 và kết thúc ngày 11/11/1918, đặc biệt với việc ký vào Hòa ước Versailles năm 1919 đã đưa nước Đức rơi vào cuộc khủng hoảng kinh tế trầm trọng kéo dài tới năm 1929 làm cho tình hình chánh trị - xã hội của Đức rối ren tạo điều kiện thuận lợi để Adolf Hitler, kẻ đứng đầu đảng Quốc Xã, lên cầm quyền và chính thức thiết lập nhà nước Quốc Xã vào ngày 30/1/1933.

Ở bên Nga, lợi dụng tình hình bất ổn của Châu Âu, đặc biệt là nền kinh tế Nga đã bị phá vỡ một cách vô vọng bởi nỗ lực trong cuộc chiến tranh tốn kém mà nước Nga bị Đệ Nhứt Thế Chiến cuốn vào. Vào tháng 3/1917, các cuộc bạo loạn và đình công đã nổ ra ở Petrograd do khan hiếm lương thực. Các binh lính đã thoái chí tham gia cùng những người đình công, tới ngày 15/3/1917 thì Nga Hoàng Nicholas II bị buộc phải thoái vị, chấm dứt hàng thế kỷ chế độ sa hoàng. Sau cuộc Cách mạng tháng Hai này, quyền lực ở nước Nga được chia sẻ giữa chánh phủ lâm thời bất lực và các sô viết, hay “các hội đồng” của các quân nhân và công nhân. Trong lúc đục nước này, ngày 10/4/1917, Lenin đã mò về Nga để hất cẳng chánh phủ lâm thời.

Có một chi tiết thú vị là sau khi Nga Hoàng Nicholas II bị buộc phải thoái vị bởi cuộc Cách mạng tháng Hai năm 1917 thì nước Đức đã cho phép Lenin và các tùy tùng của y quá cảnh Đức trên đường từ Thụy Sĩ đến Thụy Điển trong một toa xe lửa đóng kín để trở về Nga phát động cuộc lật đổ chánh phủ lâm thời Nga để cướp chánh quyền. Vì hành động này của Đức và Lenin nên Lenin bị chánh phủ lâm thời Nga lên án là "gián điệp của Đức" và buộc phải lưu đầy qua Phần Lan lần nữa vào tháng 7/1917. Tuy nhiên, dưới sự hỗ trợ của Đức và sự ủng hộ của đảng Bolshevik Nga khi đảng này đã giành được đa số trong chánh quyền sô viết tại Petrograd nên vào tháng 10/1917 Lenin được Đức và đảng Bolshevik bí mật đưa về Petrograd và vào ngày 7/11/1917, Hồng quân do Bolshevik dẫn đầu đã nổi dậy lật đổ chánh phủ lâm thời và tuyên bố thành lập chính quyền Sô Viết do Lenin làm lãnh tụ.

Ngược lại dòng lịch sử như trên để thấy có một sự tương đồng không hề nhỏ giữa sự ra đời của chủ nghĩa phát xít và chủ nghĩa cộng sản với việc chia rẽ trong nội bộ khối cộng sản mà điển hình là sự bất hòa giữa Liên Sô với Tàu cộng bắt đầu vào cuối thập niên 1950 và gia tăng lên thành cuộc xung đột biên giới giữa Sô cộng và Tàu cộng vào tháng 4 và tháng 5/1962, lên đến đỉnh điểm là đổ máu giữa hai nước Sô cộng và Tàu cộng vào mùa xuân 1969.

Nghĩa là Lenin do Đức hậu thuẫn để rồi sau đó phát xít Đức lại tấn công Sô cộng và bị Sô cộng đánh bại góp phần cho liên minh xóa sổ chủ nghĩa phát xít thì sau này Mao Trạch Đông cũng do Sô cộng đào tạo để rồi sau đó chính Mao đã "liên Mỹ đả Sô", góp phần cho ông Ronald Reagan xô đổ thành trì cộng sản ở Đông Âu và Liên Sô vào những năm 1989 - 1991.

Sau khi khối cộng sản Đông Âu và Liên Sô bị xóa sổ thì Tàu cộng nổi lên như một thế lực nguy hiểm mang dáng dấp của Chủ nghĩa quốc gia xã hội - Nazismus hay thường gọi là Đức Quốc Xã, đó là một nhà nước phát xít ở Trung Hoa mà nay được xôn xao với tên gọi là Chinazi. Theo nghiên cứu của cá nhơn thì chủ nghĩa phát xít và chủ nghĩa cộng sản đều do lực lượng cực đoan của chủ nghĩa tư bản sanh ra để cân bằng quyền lực so với chủ nghĩa tư bản tiến bộ và sau khi chủ nghĩa phát xít và chủ nghĩa cộng sản ở Đông Âu và Liên Sô bị chủ nghĩa tư bản xóa sổ thì để cân bằng quyền lực, chủ nghĩa tư bản cực đoan lại đẻ ra Chinazi là Tàu cộng và chủ nghĩa khủng bố hiện nay.

Cũng như chủ nghĩa phát xít và chủ nghĩa cộng sản ở Đông Âu và Liên Sô, một khi lực lượng cực đoan trong chủ nghĩa tư bản sanh chúng ra nhưng không chú tâm kìm hãm nó thì tai họa khủng khiếp sẽ ập xuống hành tinh này ngay bởi sự lớn mạnh của nó mà bằng chứng là sự tàn khốc của Đệ Nhị Thê chiến do phát xít gây ra cũng như sự sự tàn bạo của chủ nghĩa cộng sản Đông Âu và Liên Sô gây ra mà nguyên nhân chính là do chủ nghĩa tư bản sanh nó ra nhưng lại để nó vượt khỏi vòng cương tỏa mà gây họa cho nhân gian. Nay Tàu cộng cũng vậy, sự lớn mạnh của Tàu cộng như hiện nay là do sự dung dưỡng của đảng Dân chủ Mỹ và các nước tư bản cực đoan ở Âu Châu.

Nhơn loại sẽ bị hủy diệt bởi đại họa "Death by China - Chết bởi Tàu cộng" nếu như Nước Mỹ và các nước tư bản phương Tây không sớm kìm tỏa Tàu cộng ngay trong lúc này. Ngặt một nỗi vì sự lớn mạnh của Chinazi hiện nay đã vượt qua sự khống chế của thế lực tư bản cực đoan, từ thân phận là công cụ của đảng Dân chủ Mỹ và phương Tây nay Tàu cộng đổi ngôi, trở thành kẻ giựt dây, điều khiển đảng Dân chủ Mỹ và các nước phương Tây. Rất may Nước Mỹ và Đảng Cộng hòa cùng với Đồng minh thân cận của Mỹ đã hội tụ dưới cờ nghĩa của tổng thống Donald Trump. Nước Anh đã thoát khỏi EU cùng với Mỹ siết chặt Tàu cộng.

Nhưng con rồng quái vật Tàu cộng sẽ không dễ dàng bị tiêu diệt nếu như kẻ dung dưỡng nó là cái đảng chết bằm là đảng Dân chủ Mỹ vẫn còn mạnh mẽ, vẫn còn bịp bợm, xỏ mũi được dân Mỹ nói riêng và thế giới nói chung. Tàu cộng sẽ hồi sinh và phản đòn khốc liệt, tàn độc, nhanh chóng hơn nếu như tổng thống Donald Trump bị đảng Dân chủ phế truất, Nước Mỹ bị đảng Dân chủ kiểm soát khi tổng thống Mỹ là người của đảng Dân chủ và Lưỡng viện Mỹ do đảng Dân chủ chiếm đa số.

Nhưng nay mọi cố gắng của Tàu cộng và đảng Dân chủ Mỹ đã thây bại thảm hại dưới tay của đảng Cộng hòa và tổng thống Donald Trump. Tài trí, đức độ của Donald Trump đã làm cho bộ mặt bẩn thỉu của đảng Dân chủ lộ ra hết trơn, những đòn tấn công nham hiểm, thâm độc của Tàu cộng đã bị phá sản ngay trong ý tưởng và trở thành thực tế gậy ông đập lưng ông mà Tàu cộng là kẻ bị chính gậy của nó đập cho gãy sống lưng. Vui mừng tột bậc khi bà chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosy và đảng Dân chủ của bà đã bôi tro trát trấu lên bộ mặt của đảng mình bằng những hành vi trẻ con, vô văn hóa như vu cáo luận tội, trì hoãn hồ sơ luận tội, trì hoãn Hiệp định USMCA, trì hoãn kết quả kiểm phiếu "bầu cử kín" ở Iowa, xé thông điệp Liên bang và cay cú trả thù khi Thượng viện tuyên bố tổng thống Trump vô tội,...

Tất cả đều dẫn tới một kết cuộc là tổng thống Donald Trump và Đảng Cộng hòa sẽ chắc thắng áp đảo trước đảng Dân chủ tại kỳ bầu cử tháng 11/2020 này. Đảng Cộng hòa sẽ kiểm soát Lưỡng viện từ năm 2020 tới năm 2022, với thời gian này đã đủ để tổng thống Donald Trump hoàn thành tâm nguyện là xóa sổ cnxh quái thai khi Tàu cộng đang như xe lu tụt dốc không thắng bởi đòn vây ép của tổng thống Donald Trump và những hậu quả bùng phát mà nguyên nhân đều do chính Tàu cộng gây ra. Khối cnxh quái thai sẽ bị xóa sổ là điều không thể đảo ngược và Việt cộng có chạy đằng mây cũng không thoát khỏi lưới Trời./.

Tran Hung




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo