Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

VỀ NHỮNG POSTER “ 90 NĂM DƯỚI NGỌN CỜ VẺ VANG CỦA ĐẢNG”

Trong lúc cả thế giới, cả nước Việt đang lo lắng sự an nguy của tính mạng về dịch cúm Coronavirus thì báo chí CSVN vẫn "không quên nh...

Trong lúc cả thế giới, cả nước Việt đang lo lắng sự an nguy của tính mạng về dịch cúm Coronavirus thì báo chí CSVN vẫn "không quên nhiệm vụ" bồi bút khi đăng  những poster như "90 năm dưới ngọn cờ vẻ vang của Đảng".

Có thể nói đây là một sư tuyên truyền hết sức trơ trẽn. Nó không khác gì trong một gia đình có đám tang không lo gởi lời chia buồn mà lại kể công . Nó không phù hợp với đạo  lý của người Việt đã đành nhưng lại còn không hợp với cả những nguyên tắc chuẩn mực của nền chính trị thế giới.

Một đất nước dù là dân chủ hay độc tài cũng cần phải nêu các nguyên tắc "của dân, do dân và vì dân". Anh không phải là dân chủ thật sự, chỉ là dân chủ giả đi nữa anh cũng phải lo lắng cho tính mạng người dân hơn là đi ca ngợi cái "vẻ vang" áp đặt của đảng, khi đảng đó không hề do dân bầu bằng lá phiếu mà chỉ là chiếm quyền.

Như đã  dự đoán năm 2020 sẽ có những biến động tất yếu sẽ đến. Chỉ không ngờ là chúng đến sớm như thế. Những quy luật vận động nội tại trong lòng một xã hội bị kìm nén bởi quyền lực sẽ mưng mủ,gây ung nhọt và đến một lúc đau nhức sẽ vỡ toang. Đảng cộng sản đã quá coi thường các quy luật , cho rằng chỉ cần tuyên truyền giỏi quy luật sẽ bị chế ngự. Nhưng thật sự ngay cả ở các dân tộc chậm phát triển nhất cũng không thoát khỏi quy luật "con giun xéo mãi cũng quằn". Vấn đề  nó quằn chỉ là vấn đề thời gian.

Chỉ có một điều là ở các dân tộc này đôi khi ta có nói sự thật đến mức độ nào, phân tích quy luật diễn biến tất yếu ra sao họ cũng sẽ không tin. Chỉ khi nào cái chết ập đến thì họ mới tin.

Nhưng rất tiếc khi bắt đầu tin thì mọi chuyện đã là quá muộn.

Dương Hoài Linh





Không có nhận xét nào

Quảng Cáo