Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

VIRUS 90 TUỔI

VIRUS 90 TUỔI Giữa mùa virus, khuyên dân tránh nơi đông người, nhưng vẫn rầm rộ tổ chức kỷ niệm 90 năm lập đảng cướp. Dân đã ớn tận cổ, nhưn...

VIRUS 90 TUỔI

Giữa mùa virus, khuyên dân tránh nơi đông người, nhưng vẫn rầm rộ tổ chức kỷ niệm 90 năm lập đảng cướp. Dân đã ớn tận cổ, nhưng vẫn đem rừng cờ đỏ, sao vàng ra áp đảo những người yếu bóng vía. 
Bày đặt chống tham nhũng, nhưng ngang nhiên lấy của công ra tổ chức lễ riêng, hò hét, vui thú với nhau, trong khi dân méo mặt đi lùng khẩu trang, thuốc rửa tay. 
Thử tưởng tượng chính phủ Ý lấy công quỹ tổ chức ngày mafia ra đời.
Zinoviev : ‘’Trong số 100 triệu dân Nga, chúng ta chỉ cần thuyết phục 90 triệu. Chúng ta không cần tranh thủ 10 triệu còn lại : chúng ta thủ tiêu chúng ‘’
Thời buổi khó khăn, dân đã bớt ngu hơn dân những thế kỷ trước, Đảng Cộng Sản VN không còn  tham vọng thuyết phục 90% dân số, như ông trùm CS Nga Zinoviev.  Chỉ cần lấy tiền ăn cướp nuôi dưỡng, vỗ béo một nhóm lâu la cuối cùng. 
Cái gì khiến một thiểu số ngu dốt, thối nát, bất nhân, nham nhở tiếp tục lộng hành, lãnh đạo 100 triệu dân ? Sự thờ ơ của đa số
Edmund  Burke : Chỉ cần một cái để quỷ ngự trị, đó là những người tốt không làm gì cả . All that is necessary for the triumph of evil is that good men do nothing.  

****
-Chủ nghĩa CS chỉ có thể đào tạo nô lệ. (Albert Camus)

-Tôi là CS, bởi vì điều đó giúp tôi khỏi phải suy nghĩ. (Frederic Jolio-Curie)

-Một người CS là một người  đã đọc Marx, một người chống Cộng là người đã hiểu Marx
  ( Svetlana Aleksievitch )

-Những người không phải là CS ở tuổi 20 không có tim, vẫn là CS ở tuổi 40, không có óc
 (George Bernard Shaw)

-Không thể so sánh Lenin với những nhà cách mạng trong lịch sử. Các nhà cách mạng có một lý tưởng, Lenin không có (Peter Kropotkin)

Từ Thức



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo