Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

VIRUS CORONA VŨ HÁN ĐÃ CHỨNG MINH CHÍNH SÁCH ĐÚNG ĐẮN CỦA TÔNG THỐNG TRUMP LÀ "NƯỚC MỸ TRÊN HẾT - PHẢI XÓA SỔ CNXH QUÁI THAI"

VIRUS CORONA VŨ HÁN ĐÃ CHỨNG MINH CHÍNH SÁCH ĐÚNG ĐẮN CỦA TÔNG THỐNG TRUMP LÀ "NƯỚC MỸ TRÊN HẾT - PHẢI XÓA SỔ CNXH QUÁI THAI" ...

VIRUS CORONA VŨ HÁN ĐÃ CHỨNG MINH CHÍNH SÁCH ĐÚNG ĐẮN CỦA TÔNG THỐNG TRUMP LÀ "NƯỚC MỸ TRÊN HẾT - PHẢI XÓA SỔ CNXH QUÁI THAI"

Bạn muốn Nước Mỹ là trên hết hay Tàu cộng là trên hết ? Để trả lời thay cho sự lựa chọn của bạn, tôi sẽ đưa ra những dẫn chứng sau đây:

1. Hiện nay nước nào đang cung ứng sản phẩm cho toàn cầu? Xin thưa đó là Tàu cộng.

2. Tại sao Tàu cộng đứng đầu thế giới về xuất cảng hàng hóa các loại ? Xin thưa vì Tàu cộng sản xuất một cách bất chấp từ việc tàn phá môi trường, gây ô nhiễm môi trường, chèn ép công nhân để có giá thành sản phẩm thấp, thao túng tiền tệ để tạo lợi thế cạnh tranh của hàng hóa, ăn cắp và ép buộc chuyển giao công nghệ, đánh thuế cao lên hàng hóa nhập cảng vào Tàu cộng,... Tất cả cả những hành vi này của Tàu cộng đều mang tính chất tiêu cực.

Điều gì sẽ xảy ra khi Tàu cộng trở thành đại công xưởng thế giới - Made in China vào những năm tới ? Chắc chắn thế giới sẽ bị điêu đứng khi quá lệ thuộc vào chuỗi cung ứng của Tàu cộng, để rồi khi Tàu cộng trở thành đại công xưởng của thế giới, Tàu cộng sẽ trở thành quốc gia độc quyền về việc cung ứng sản phẩm cho thế giới. Lúc này thế giới sẽ bị Tàu cộng bắt cóc, áp đặt mọi yêu sách của nó cũng như hiện nay các quốc gia hạ nguồn sông Mekong đang bị lệ thuộc hoàn toàn vào Tàu cộng bởi những con đập ngăn dòng, cắt nguồn nước ở thượng nguồn Lan Thương.

Quả là đại nguy cho nhân loại toàn cầu khi để cho Tàu cộng trở thành đại công xưởng của thế giới, trở thành một siêu cường về kinh tế, quân sự, bởi theo ông Peter Navarro thì khi Tàu cộng trở thành con Rồng quái vật thì nó sẽ nuốt chửng thế giới này vào bụng bởi đại họa Death by China - Chết bởi Tàu cộng.

Ngay ở chuyện nóng hổi hiện nay là đại dịch virus corona Vũ Hán, rõ ràng chính Tàu cộng là nơi phát sinh ra loài virus mới rất nguy hiểm này, thế nhưng khi đại dịch xảy ra thì Tàu cộng đã phải nhận viện trợ y tế từ các nước nghèo hơn như Việt Nam chẳng hạn. Có một chuyện rất lạ thường đó là câu chuyện về khẩu trang y tế. Bình thường Tàu cộng luôn khẳng định và thể hiện rằng Tàu cộng là nơi đã sản xuất nhiều mặt nạ phẫu thuật nhất trên thế giới với tỉ trọng chiếm tới 50% sản phẩm mặt nạ y tế toàn cầu. Tuy nhiên thật phũ phàng là chỉ sau vài ngày bùng phát virus corona Vũ Hán, phía Tàu cộng đã la làng lên rằng Tàu cộng đã thiếu hụt trầm trọng mặt nạ y tế dẫn tới việc hàng ngàn nhân viên y tế đã bị phơi nhiễm virus corona Vũ Hán mà một trong số nguyên nhân chủ yếu là do sự thiếu hụt khẩu trang y tế gây ra.

Để ứng phó với tình trạng thiếu hụt khẩu trang y tế, Tàu cộng chỉ biết dựa vào nguồn cung cấp, viện trợ từ bên ngoài và Tàu cộng đã mất hết bình tĩnh khi bị Đài Loan ra lịnh cấm xuất cảng khẩu trang qua Tàu cộng để rồi tức giận chửi bới Đài Loan là vô liêm sỉ. Tại sao Tàu cộng phải trông chờ vào nguồn khẩu trang y tế bên ngoài mà không tự sản xuất ra để xài trong khi Tàu cộng tự hào là nơi cung cấp tới 50% khẩu trang y tế cho thế giới? Rõ ràng Tàu cộng đã hoàn toàn thụ động trong vấn đề sản xuất khẩu trang y tế trước đại dịch virus corona Vũ Hán.

Ngược lại với Tàu cộng là Nước Mỹ dưới sự lãnh đạo của tổng thống Donald Trump, mặt dù Nước Mỹ không phải là nhà sản xuất khẩu trang y tế lớn cũng như các công cụ y tế, dược phẩm, vaccine các loại nhưng khi dấu hiệu dịch virus corona Vũ Hán hiển hiện tại Nước Mỹ thì Nước Mỹ đã chuẩn bị sẵn gói kinh phí 8,5 tỷ Mỹ kim để ứng phó với đại dịch, chuẩn bị sẵn các cơ sở cách ly, các trung tâm kiểm soát dịch bịnh và trên hết là tổng thống Donald Trump đã đưa ra tình huống sẽ kích hoạt một Đạo luật khẩn cấp có từ năm 1950 để ứng phó với cuộc chiến tranh Triều Tiên đó là Đạo luật Sản xuất Quốc phòng với mục đích sẽ nhanh chóng mở rộng sản xuất khẩu trang y tế và quần áo bảo hộ trong nước để chống lại virus corona tại Mỹ và cung cấp miễn phí cho các nước nghèo để dập dịch từ xa giúp Nước Mỹ và nhân loại sớm thoát khỏi đại dịch virus corona Vũ Hán.

Người Mỹ họ không hề ích kỷ nhưng họ thừa biết "không có ai thương mình bằng chính mình thương mình", điều này đã được tổng thống Donald Trump thể hiện rõ ràng khi ông đã ra lịnh cấm công dân Tàu cộng nhập cảnh vào Mỹ và khuyến cáo công dân Mỹ đừng nên nhập cảnh vào Tàu cộng bất chấp sự chỉ trích của WHO và sự phản đối dữ dội từ phía Tàu cộng.

Ngược lại với tổng thống Donald Trump là quan điểm của cựu tổng thống Obama và đảng Dân chủ, lúc nào Obama cũng tin tưởng vào Tàu cộng, hoàn toàn lệ thuộc vào Tàu cộng với phát ngôn "Tàu cộng suy yếu là hiểm họa cho thế giới nói chung và Nước Mỹ nói riêng" và với quan điểm "ngu ngục" này mà Obama và đảng Dân chủ luôn ra mặt chỉ trích, đánh phá tâm nguyện "Nước Mỹ là trên hết" của tổng thống Trump, ngăn cản những sách lược "Làm cho Nước Mỹ vĩ đại - Làm cho Tàu cộng lụn bại". Bởi vì bản thân tổng thống Donald Trump và cộng sự luôn hiểu rõ sự nguy hiểm của con rồng quái vật Tàu cộng, Tàu cộng nguy hiểm hơn vạn lần con virus corona Vũ Hán và nếu để Tàu cộng trỗi dậy vượt mặt Mỹ thì kết quả nhân loại sẽ bị "Chết bởi Tàu cộng" là hoàn toàn chính xác.

Chỉ riêng chủ đề con virus corona Vũ Hán với việc Tàu cộng thiếu thốn trầm trọng khẩu trang và các phương tiện y tế khác đủ cho thấy quyết tâm "Nước Mỹ là trên hết - Làm cho Nước Mỹ vĩ đại - Giữ Nước Mỹ vĩ đại" của tổng thống Donald Trump là một mệnh lịnh thời đại. Sự xuất hiện của con virus corona Vũ Hán đúng là thảm họa cho nhân loại nhưng cũng nhờ có nó mà những ẩn họa, khoa trương của Tàu cộng đã bị bộc lộ như câu nói trần tục là "cháy nhà lòi ra mặt chuột". Khi Nước Mỹ có đại dịch, bạn không thể tin tưởng vào những nước khác sẽ giúp đỡ Nước Mỹ nhưng khi nước của bạn có đại dịch, bạn hãy tin tưởng vào sự giúp đỡ của Mỹ miễn là quốc gia nơi bạn sống phải cởi mở, chân thành trước sự giúp đỡ của Nước Mỹ. 

Hãy làm cho Nước Mỹ vĩ đại và giữ Nước Mỹ vi đại để cứu nhân loại trước thảm họa diệt vong từ các cuộc va chạm có thể giữa thiên thạch khổng lồ với Trái Đất, từ nạn diệt chủng của các thể chế độc tài toàn trị, tổ chức khủng bố cực đoan,... cho tới đại dịch do thiên nhiên gây ra hoặc do con người tạo ra. Chỉ có kẻ ngu mới đi chống Mỹ, chửi Mỹ, chỉ có quỷ dữ mới đánh phá quyết tâm "Nước Mỹ trên hết - Làm cho Nước Mỹ vĩ đại - Giữ cho Nước Mỹ vĩ đại - xóa sổ khủng bố và cnxh quái thai" của tổng thống Donald Trump./.

Tran Hung.



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo