Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

WHO- TỔ CHỨC Y TẾ THẾ GIỚI MẮC SAI LẦM VỚI VIỆT NAM Y NHƯ VỚI TRUNG QUỐC.

WHO- TỔ CHỨC Y TẾ THẾ GIỚI MẮC SAI LẦM VỚI VIỆT NAM Y NHƯ VỚI TRUNG QUỐC.  Khi Tổ chức Y tế thế giới (WHO) tuyên bố dịch bệnh viêm đường hô ...

WHO- TỔ CHỨC Y TẾ THẾ GIỚI MẮC SAI LẦM VỚI VIỆT NAM Y NHƯ VỚI TRUNG QUỐC. 

Khi Tổ chức Y tế thế giới (WHO) tuyên bố dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới virus corona (COVID-19) là vấn đề y tế cộng đồng khẩn cấp toàn cầu, tổ chức này đã ca ngợi những nỗ lực "xuất sắc" của Trung Quốc trong cuộc chiến chống dịch bệnh và hối thúc các nước khác không hạn chế/cấm đi lại tới Trung Quốc.

Kết quả thực tế cho thấy tính đến  ngày 16-2, toàn thế giới có 69.031 ca nhiễm virus corona chủng mới, 1.666 trường hợp tử vong.

Các chuyên gia cho rằng bằng việc ca ngợi thái quá phản ứng của Trung Quốc với dịch COVID-19, WHO đang làm tổn hại những tiêu chuẩn phản ứng với dịch bệnh của tổ chức này, làm xói mòn vị thế cũng như chức năng mà tổ chức này được giao phó, đồng thời cũng phát đi thông điệp sai lầm đến các nước có thể phải đối mặt với những dịch bệnh khác trong tương lai.

Nay WHO cũng lặp lại những ca ngợi như thế đối với Việt Nam, một nước chuyên báo cáo láo.
Họ không biết :
-Việt Nam đã  để cho hàng ngàn người Trung Quốc đang ủ bệnh qua cửa khẩu theo đường du lịch khi hệ thống đo thân nhiệt vô tác dụng với những người mang virus nhưng không triệu chứng.
- Hàng ngàn công nhân Trung Quốc về quê ăn tết quay trở lại làm việc mang theo những quả bom nổ chậm trong người.
- 11.000 du học sinh và con em cán bộ CSVN học từ Trung Quốc về nước.
- 200 người dân Vũ Hán ra khỏi xã Lôi Sơn, Vĩnh Phúc trước khi bị cách ly.

So với Singapore đa có 75 người nhiễm Covid-19 thì con số 16 ca nhiễm Covid-19 của Việt Nam là gian dối vì hệ thống xét nghiệm virus rất hạn chế. Rất nhiều người muốn chẩn đoán ,xét nghiệm khi có triệu chứng nhưng không biết làm ở đâu.

Như  vậy chính quyền đang làm cho dân Việt chủ quan như dân Trung Quốc.Thêm sự khen ngợi của WHO có thể nói Việt Nam đang trên đường lập lại bi kịch như Vũ Hán.

Bệnh viện dã chiến và lò thiêu xác đang chờ dân Việt.

Dương Hoài Linh



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo