Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

ĐẠI BIỂU QH HƯU TRÍ

ĐẠI BIỂU QH HƯU TRÍ Chắc do gần đây các cụ lãnh đạo hưu trí chém gió phản biện kinh quá, chưa kể 1 số cụ còn tự diễn biến, bị thế lực thù đị...

ĐẠI BIỂU QH HƯU TRÍ

Chắc do gần đây các cụ lãnh đạo hưu trí chém gió phản biện kinh quá, chưa kể 1 số cụ còn tự diễn biến, bị thế lực thù địch lôi kéo, làm mất uy tín của đảng, nên bây giờ QH dự định cơ cấu 5% chỗ ngồi cho các cụ vào QH chém gió cho nó quy củ, đỡ lộn lề.

Lưu ý là các cụ được quy hoạch làm đại biểu chuyên trách và không nắm các chức vụ trong Quốc hội. Tức là chỉ được chém gió, không được lãnh đạo.

Bài báo không nêu lý do tại sao phải hưu hoặc sắp hưu. Nên mình dự là các cụ hưu đỡ lo tự lật đổ nồi cơm nên chém nhiệt tình hơn các cụ còn đang làm. Dù sao các cụ cũng từng làm lãnh đạo thì phải là đảng viên và có tự diễn biến thì cùng lắm đến bẹn thôi, nói chung là lành hơn là bọn trí thức trẻ.

Lý do khác là, các cụ hưu về nhà chăn gà lại buồn, rảnh, dễ phát sinh nhu cầu chửi các đồng chí lãnh đạo kế cận, rất nguy hiểm, dễ bị thế lực thù địch lợi dụng. 

Thông thường các cụ lãnh đạo bên chính quyền khi về hưu thì hay về các hội nghề nghiệp làm lãnh đạo, cho nó vui, lại thêm thu nhập. Nay các vị trí đó chắc cũng hết, nên QH bố trí thêm vị trí cho các cụ ngồi chém giải sầu

Chắc chỉ có QH VN mới có cơ cấu riêng 5% cho các cụ cựu lãnh đạo.

Dương Quốc Chính




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo