Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

BỆNH NHÂN SỐ 17

Bệnh nhân số 17 Vậy là Việt Nam đã chính thức có ca nhiễm Corona số 17, ngay trước thời điểm tuyên bố hết dịch theo quy định chỉ 4 ngày. Điề...

Bệnh nhân số 17

Vậy là Việt Nam đã chính thức có ca nhiễm Corona số 17, ngay trước thời điểm tuyên bố hết dịch theo quy định chỉ 4 ngày.

Điều đáng chú ý ở đây là hành vi cố tình lách luật, không khai báo để cách ly, đã xác nhận người nhà nhiễm bệnh ở bên châu Âu nhưng không khai báo, cố tình che giấu tình trạng bệnh. Khi về Việt Nam vẫn di chuyển khắp nơi, tham gia các buổi tiệc tùng, gặp mặt.

Đây là hành vi vô thiên vô pháp, ích kỷ cá nhân, đạp đổ công lao của rất nhiều người, khiến gần trăm triệu người dân hoang mang lo lắng. Giờ đây, một ngày cuối tuần thứ 6 dường như mất ngủ của cả nước, không khí u ám đang bao trùm từ cả trên mạng và ngoài đời thực.

Ngay trong đêm, Phó thủ tướng Vũ Đức Đam, các ban ngành Hà Nội, các bộ ngành đã họp khẩn cấp các phương án và không loại trừ phương án cách ly cục bộ một số tuyến phố ở Hà Nội, thậm chí không loại trừ phương án cách ly toàn bộ thành phố Hà Nội nếu tình trạng diễn biến phức tạp. Đây chắc chắn sẽ là tình huống xấu nhất diễn ra như cuộc diễn tập ngày 04/03.

Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng... đều là các đô thị cực kỳ phức tạp, mật độ dân số đông đúc và hiện không áp dụng tình trạng kiểm soát đi lại. Trường hợp số 17 như một cú đấm khiến toàn bộ người dân Hà Nội nói riêng, cả nước nói chung như bị "ngã ngửa". 

Bệnh nhân số 31 đã khiến Hàn Quốc chao đảo, liệu bệnh nhân số 17 sẽ thử thách chúng ta thế nào đây. 

Gian nan hóa ra vẫn chưa kết thúc.

Việt Nam quyết thắng đại dịch!

Mọi người chia sẻ để lên án hành động này ạ
#HungGauKhua

Nguyen To Hung










Không có nhận xét nào

Quảng Cáo