Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

DI SẢN NGUYỄN PHÚ TRỌNG

DI SẢN NGUYỄN PHÚ TRỌNG    Có lẽ, sự xuất hiện ít đi trong thời gian vừa qua cho chúng ta thấy, người đốt lò vĩ đại đã không đủ sức ...

DI SẢN NGUYỄN PHÚ TRỌNG

   Có lẽ, sự xuất hiện ít đi trong thời gian vừa qua cho chúng ta thấy, người đốt lò vĩ đại đã không đủ sức khỏe để trình diện trước quốc dân. Mặc dù, nguyên thủ quốc gia của các nước khác gần như xuất hiện ít nhất một tuần trước quốc dân phải một lần. Dù gì, họ ăn lương của Dân, cảm thấy làm việc được thì làm không được thì phải có tự trọng xin nghỉ, chứ chẳng ai giống lãnh đạo nhà mình.

   Có thể, ông Nguyễn Phú Trọng sẽ kết thúc sự nghiệp chính trị của mình cho tới kỳ đại hội sắp tới, Trong hai nhiệm kỳ nắm thực quyền, Nguyễn Phú Trọng đã dám làm những việc mà liệu đó là bài học cho các đảng viên noi theo? Điểm qua một số di sản của ông Trọng để lại, chúng ta sẽ thấy bên trong của con người với đạo mạo bề ngoài rất ư là “sĩ phu Bắc hà” này đã tin ông ta là một kẻ yêu nước thương dân, có thật thế?

ĐẢO CHÍNH MỀM

   Trong lịch sử các vị tổng bí thư cộng sản, Nguyễn Phú Trọng mới dám sử dụng quyền để sát hại vị chủ tịch nước để “thống nhất ngôi vị” đường đường chính lên nắm quyền. Vụ việc “đảo chính mềm” lật đổ Trần Đại Quang là một quyết định cứng rắn cho thấy sự hung bạo của lão già tóc trắng này. Trong lịch sử, người ta chỉ thấy Lê Duẫn cô lập hồ chí minh, định đưa Võ Nguyên Giáp đi cách ly ở đảo chứ không dám sát hại họ, nhưng ông Trọng làm được.

BẮN, PHÂN THÂY ĐẢNG VIÊN TRUNG KIÊN 58 TUỔI ĐẢNG 

  Vụ việc tấn công vào thôn Hoành, xã Đồng Tâm rạng sáng 9-01-2020 trước dịp tết Nguyên Đán nữa tháng, và bắn Cụ Kình trước sự chứng kiến của cả nước làm cho lòng người thật phẫn nộ. Giết một đảng viên 58 tuổi đảng và phân thây ra một mặt là để đe doạ cho các đảng viên khác đang có ý định dám chống lại đường lối tham nhũng của đảng, một mặt doạ cho nhân dân thấy đừng tưởng có Internet mà đảng của ông ấy sẽ “chùn tay” với những ai chống lại đảng của ông Trọng... chưa có ai dám làm, bác Trọng lại làm được.

  BẮT CÓC TRỊNH XUÂN THANH 

 Vụ bắt cóc Trịnh Xuân Thanh ở Đức là một sự kiện chấn động thế giới và là một dấu ấn lớn trong công cuộc đốt lò của ông Trọng. 

   Ông Trọng tung điệp viên đi bắt Thanh, cùng với Tô Lâm thuê máy bay của Slovakia (đến giờ vẫn chưa trả tiền) để chở Thanh về là một thảm họa về ngoại giao của VN với Âu Châu, nhất là với Đức. Quốc tế đã dè chừng khi bang giao với chính phủ VN, cách hành xử man rợ đó đã làm Đức rất tức giận, VN phải giàn xếp thả Luật Sư Nguyễn Văn Đài cùng cộng sự để làm dịu đi căng thẳng đó... chưa có ai dám làm, nhưng vị tóc trắng làm được.

   
NHƯỢNG 3 ĐẶC KHU 

  Chúng ta phải thừa nhận, tiêu chuẩn của ngai vị Tổng bí thư duy nhất phải “phục Tàu”, Nguyễn Phú Trọng là cái tên mà ngàn đời sau sẽ nhớ vì thần phục vô điều kiện với Trung cộng.

  Dự luật 3 Đặc khu mà Nguyễn phú trọng và đàn em đã cố gắng tìm cách nhượng cho trung cộng, nhưng cũng may, vì lòng yêu nước con Dân Việt đã kịp thời ngăn chặn hành vi bán nước của ông ta trong suốt nữa năm còn lại năm 2018. Chúng ta thấy, có thể các bậc tiền bối của ông Trọng âm thầm ký kết các hiệp ước với Trung cộng mang tính chất nhượng địa, bán chủ quyền.  Nhưng, không ai công khai mặt dày đem ra quốc hội để biểu quyết, đẩy trách nhiệm cho quốc hội thay ông ta bán nước, không ai làm được việc đó, thế mà ông trọng lại làm được.

  Một vài điều nói ra, có lẽ chưa đủ lột tả hết bản chất thực của cái gọi là “sỹ phu Bắc Hà”, nhưng, cũng đủ thấy, để biến Anh hùng thành kẻ hèn nhát thì rất dễ, nhưng để biến kẻ hèn nhát trốn chui trốn lủi trước vận mệnh quốc gia lâm nguy thành anh hùng thì điều đó là không thể.


Phạm Minh Vũ



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo