Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

KHI CON CHỘT NẤM ĐỘC Ở MỸ HÒA TẤU VỚI ĐÁM MÙ Ở VIỆT NAM NÓI XẤU POTUS TRUMP THEO LỊNH CỦA VIỆT CỘNG BẰNG SỰ NGU DỐT TỘT CÙNG

KHI CON CHỘT NẤM ĐỘC Ở MỸ HÒA TẤU VỚI ĐÁM MÙ Ở VIỆT NAM NÓI XẤU POTUS TRUMP THEO LỊNH CỦA VIỆT CỘNG BẰNG SỰ NGU DỐT TỘT CÙNG Mấy ngày ...

KHI CON CHỘT NẤM ĐỘC Ở MỸ HÒA TẤU VỚI ĐÁM MÙ Ở VIỆT NAM NÓI XẤU POTUS TRUMP THEO LỊNH CỦA VIỆT CỘNG BẰNG SỰ NGU DỐT TỘT CÙNG

Mấy ngày qua cư dân mạng sục sôi vì hai nhơn vật ở 2 phương trời cách nhau nửa vòng Trái Đất nhưng có cùng nhiệm vụ do Việt cộng và Tàu cộng giao phó với sự giựt dây của đảng Dân chủ Mỹ để phỉ báng tổng thống Donald Trump.

Vì hiện tại gia đình tui có nhiều chuyện không vui nên tui không viết dài dòng, chi tiết mà chỉ viết vài dòng tập trung vào những nội dung cốt lõi. 

Trên FB cá nhơn, Nấm độc Nguyễn Ngọc Như đã mỉa mai gia đình tổng thống cũng như mỉa mai tổng thống về thông tin tổng thống gợi ý dùng thuốc trị sốt rét để kìm hãm hiệu quả con virus cúm Tàu. Trên trang Tiếng Dân thì tên tiến sĩ cộng sản Nguyễn Quang A và tên bác sĩ Nguyễn Lân Hiếu, anh em thúc bá với tên Việt cộng con Nguyễn Lân Thắng cũng phỉ báng tổng thống Trump qua bài báo có tựa đề "Tác hại của việc ông Trump loan tin vịt về thuốc chữa virus corona".

Đọc xong, cá nhơn tui không thấy giận mà chỉ thấy thương hại và xấu hổ lây vì tui cũng là người Việt Nam có ăn, có học như họ. Tui không thương hại những con ngợm kia vì với tui tụi nó là rác rưởi của người Việt Nam công chính, là kẻ thù của người Việt Nam công chính. 

Tui thương hại ở đây là thương hại cho nhiều FBker đã hùa theo đám rác rưởi kia bằng sự nhiệt tình cộng với ngu dốt để rồi tự phá hoại lương tri tối thiểu của kiếp làm người. 

Tui xấu hổ vì nấm độc đã được Mỹ cưu mang, đã đặt chân lên đất Mỹ vào tháng 10/2018 tính tới nay đã gần một năm rưỡi trời nhưng nấm độc Nguyễn Ngọc Như Quỳnh vẫn như người mới vừa trong đống rác chui ra khi ả ta mở miệng phỉ báng tổng thống Trump bằng cái ngu dốt hết phần người nhưng có ác ý, có chủ đích rõ ràng. 

Cũng tương tự, tui cảm thấy xấu hổ cho tên tiến sĩ Nguyễn Quang A và bác sĩ Nguyễn Lân Hiếu, anh em thúc bá với Việt cộng con Nguyễn Lân Thắng và là cháu nội của cố nhà văn Nguyễn Lân, một cây bút lớn trong làng văn học Việt Nam tiền trào của dòng văn học lãng mạn được nhiều người ái mộ trong đó có gia đình tui dù cha mẹ tui là công dân Việt Nam Cộng hòa, ông cha tui đã vào khai phá phương Nam từ đời ông Nguyễn Hữu Cảnh.

Tui xấu hổ vì tụi này, đứa đang ăn bám ở Mỹ gần 17 tháng nay là ả nấm độc Nguyễn Ngọc Như Quỳnh nhưng khi nói về nước Mỹ mà ở đây là chuyện phỉ báng tổng thống Trump qua vụ dùng thuốc sốt rét trị cúm Tàu đã cho thấy nấm độc Nguyễn Ngọc Như Quỳnh là một con giả nhơn, ngu mà tỏ ra nguy hiểm. Còn tên Nguyễn Quang A, Nguyễn Lân Hiếu thì khỏi phải nói, vì thực ra tụi này nó đang ăn rau muống mà đi nói chuyện ở cái nôi văn minh, dân chủ của Trái Đất thì sao mà nói trúng đặng dù chúng nó có là tiên sư, giáo sĩ thì cũng chỉ là thằng chột ở xứ mù và khi nói chuyện về nước Mỹ thì chúng chỉ là những thằng mù mà thôi.

Tụi mày nên biết rằng, ở Mỹ luật pháp rất thưa thớt không như cái rừng luật ở xứ Việt Nam cộng sản nơi những thằng chột như tụi mày đang làm vua. Tuy vậy, luật pháp ở Mỹ rất nghiêm minh vì họ xây dựng luật dựa trên các yếu tố chủ chốt là: ý nguyện của dân, tính thực tiễn, nhân văn, khoa học,... và đặc biệt là người thực thi pháp luật được đào tạo, lựa chọn rất khắt khe nên họ không xài luật rừng như Việt cộng.

Ở Mỹ, muốn mua rượu mạnh, bia, thuốc lá,... nói chung là những thứ bị chánh phủ khuyến cáo về liều lượng và tuổi tác khi dùng thì buộc người mua phải xuất trình ID card - chứng minh thư. Vì vậy sẽ không có chuyện khi tổng thống Trump khuyến nghị nên dùng thuốc trị sốt rét để trị con virus cúm Tàu như bên Tàu cộng đã làm thì sẽ không có chuyện người dân Mỹ sẽ bị ngộ độc do dùng quá liều như cái mỏ súc vật của tên Nguyễn Quang A, Nguyễn Lân Hiếu, nấm độc Nguyễn Ngọc Như Quỳnh,... 

Bởi vì muốn mua được thuốc sốt rét hay bất kỳ loại thuốc tây nào thì điều kiện bắt buộc là anh phải trình cho nhân viên của pharmacy - tiệm thuốc tây các loại giấy tờ bắt buộc gồm: ID card, toa thuốc được bác sĩ kê toa chỉ định và nhân viên của pharmacy trước khi đưa thuốc cho anh luôn căn dặn anh về cách sử dụng thuốc. Vì vậy sẽ không có chuyện bị ngộ độc do quá liều, bị đẩu cơ tích trữ thuốc sốt rét như cái mỏ chó tụi này đã hướng về ông Trump sủa dại, sủa khùng.

Nói sơ như vậy để cho thấy bản chất của cộng sản không bao giờ thay đổi dù nó có là tiến sĩ, bác sĩ, có là người đàn bà quả cảm ở trời Tây nhưng trong đầu chúng vẫn mãi mãi lưu trữ cái rừng cây vì chúng vẫn mãi mãi là loài khỉ giả nhơn, khỉ đít đỏ, chúng nói bằng cái lưỡi gỗ với bộ mặt dày hơn đít thớt me và cái não đông đặc bê tông./.

Tran Hung.










Không có nhận xét nào

Quảng Cáo