Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NẤM ĐỘC LÒI ĐUÔI VIỆT CỘNG NẰM VÙNG TỪ LÚC NÀO ?

NẤM ĐỘC LÒI ĐUÔI VIỆT CỘNG NẰM VÙNG TỪ LÚC NÀO ? Nhiều người vẫn cho rằng nấm độc Nguyễn Ngọc Như Quỳnh chỉ lòi đuôi nhộng đỏ khi ả ta...

NẤM ĐỘC LÒI ĐUÔI VIỆT CỘNG NẰM VÙNG TỪ LÚC NÀO ?

Nhiều người vẫn cho rằng nấm độc Nguyễn Ngọc Như Quỳnh chỉ lòi đuôi nhộng đỏ khi ả ta được Việt cộng diễn tuồng đưa vô tù "đào tạo nghiệp vụ nằm vùng" vào ngày song thập 10/10/2016 với bản án 10 năm tù ở theo Điều 88 của bộ luật Hình sự của Việt cộng.

Theo cá nhân thì không phải, thực ra khoảng thời gian trước đó NẤM ĐỘC đã được Việt cộng cho thực tập nghiệp vụ CHIM MỒI để test khả năng nằm vùng của ả. Có nhiều chi tiết mà nhiều người đã bỏ qua, đó là:

1. Trước năm 2009, NẤM ĐỘC được cấy vào Việt Tân, ngày 03/9/2009 NẤM ĐỘC được côn an bắt giam gần 10 ngày thì thả ra. Khi NẤM ĐỘC được thả ra thì tới lượt Bùi Thanh Hiếu, tức blogger Người Buôn Gió và Phạm Đoan Trang, tác giả của sách "Chính trị rẻ tiền" đang là phóng viên chuyên trang Tuần Việt Nam của VietnamNet, một tờ báo của Việt cộng "cũng được" Việt cộng mời vào tù.

2. Sáng ngày 07/08/2011, NẤM ĐỘC từ Nha Trang bay ra Hà Nội cùng hàng trăm người tiếp tục xuống đường tuần hành để phản đối Tàu cộng tại Biển Đông. Cuộc biểu tình lần thứ 9 này đã diễn ra một cách an bình. Trong số các biểu ngữ, có cả hình trang báo in bài phát biểu của giám đốc côn an Hà Nội là tên thiếu tướng Nguyễn Đức Nhanh được phóng rất to, với hàng tít "Không chủ trương trấn áp người biểu tình yêu nước". Điều đặc biệt quan tâm là trên áo của nhiều người biểu tình có in logo cờ đỏ, sao vàng. Mục đích là để nhận dạng "phe địch - phe ta".

3. Năm 2012, NẤM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh là một trong những thực tập sinh đầu tiên của Vietnamese Overseas Initiative for Conscience Empowerment (VOICE) thuộc chương trình đào tạo của tổ chức này do Việt gian Trịnh Hội tổ chức.

4. Ngày 12/01/2014, một phái đoàn gồm có Giám đốc điều hành Trịnh Hội, nhà báo Phạm Đoan Trang, luật gia Trịnh Hữu Long, blogger Nguyễn Anh Tuấn, đại diện cho VOICE để tham gia vào phái đoàn vận động nhơn quyền cho Việt Nam. Thành phần phái đoàn gồm đại diện:

- Các tổ chức VOICE;
-  Mạng lưới Bloggers Việt Nam;
-  Dân Làm Báo;
- Con Đường Việt Nam;
-  Phật Giáo Hòa Hảo Truyền thống;
- No-U Việt Nam;
- Hội Ái hữu Tù nhơn Chánh trị và Tôn giáo Việt Nam;
- Trần Văn Huỳnh, cha của Trần Huỳnh Duy Thức;
- Nguyễn Thị Trâm, mẹ của luật sư Lê Quốc Quân;
- Nguyễn Thị Kim Liên, mẹ của Đinh Nguyên Kha.

5. Năm 2016, khi Formosa xả thải giết biển, trong lúc hàng vạn ngàn khắp cả nước xuống đường biểu tình thì NẤM ĐỘC không biểu tình ở Nha Trang mà vô Sài Gòn tham gia biểu tình, mục đích là để chỉ điểm cho bọn an ninh Việt cộng những người biểu tình được NẤM ĐỘC hẹn hò thông qua việc rủ rê của ả trên FB cá nhân. Vậy là những người biểu tình thực lòng, bản lĩnh đã bị an ninh tóm gọn hoặc đe dọa sau đó còn NẤM ĐỘC thì được đồng đội kéo đi chỗ khác với tuồng diễn được đồng đội tung ra tin NẤM ĐỘC bị bắt cóc và sau đó được an ninh Nha Trang đánh xe con vào Sài Gòn rước về Nha Trang.

Từ đó đến nay, phong trào biểu tình phản đối Tàu cộng và các hành vi vô đạo, gây bất bình do Việt cộng gây ra đã chìm hẳn bởi vì qua những lần thực tập, tập dượt của lực lượng CHIM MỒI thế hệ NẤM ĐỘC, Dũng Vova, lật sư Nguyễn Văn Đài,... thì những người chống cộng nhiệt tình, thực tâm đã bị đám CHIM MỒI của NẤM ĐỘC chỉ điểm cho an ninh Việt cộng dập tắt trong trứng nước.

Với thắng lợi vẻ vang trên, NẤM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, lật sư Nguyễn Văn Đài đã được Việt cộng đặt cách vào lực lượng hoạt động ngoại tuyến qua chiêu trò "tù nhơn lương tâm" để cấy nhộng đỏ ra hải ngoại tiếp tục làm nhiệm vụ đánh phá cộng đồng chống cộng ở hải ngoại và chỉ điểm cho Việt cộng những người chống cộng mà Việt cộng cho là nguy hiểm để Việt cộng thông qua Đại sứ của Việt cộng tại Mỹ và lực lượng Việt cộng nằm vùng tại Mỹ tiếp cận, lôi kéo, mua chuộc và thậm chí đe dọa tại Mỹ và cả người thân của họ còn ở quốc nội.

Để việc cấy nhộng đỏ ra hải ngoại thành công, Việt cộng chơi trò "muốn thả phải bắt" và như mọi người đã thấy, có những người bị Việt cộng bắt vì tội âm mưu lật đổ cộng sản thì hoặc họ bị Việt cộng thủ tiêu, gia đình bị triệt đường sống, bị đánh đập tra khảo đến thân tàn ma dại, bị Việt cộng bỏ tù lút khung, mọt gông. Nhưng có những kẻ như NẤM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, lật sư Nguyễn Văn Đài chẳng hạn, với bản án 10 năm nhưng chỉ ở hơn 2 năm thì được bán ra nước ngoài.

Việc NẤM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, lật sư Nguyễn Văn Đài được bán ra nước ngoài là một áp phe giữa Việt cộng với Việt Tân. Việt cộng ra giá, Việt Tân đi tìm mối thông qua việc vận động các tổ chức nhơn quyền và ngành ngoại giao nước mà những con nhộng đỏ này sẽ được cấy sang. NẤM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh được bán qua Mỹ do môi giới của Việt Tân với tay cựu ngoại trưởng Mỹ Rex Tillerson, cựu chủ tịch của Exxon Mobil, một tập đoàn có áp phe với Việt cộng khai thác mỏ khí đốt Cá Voi Xanh có sự đồng tình của Việt cộng.

Nhiều người lầm tưởng vì nghe theo bọn Việt gian tung tin rằng phu nhân của tổng thống Trump đã gây áp lực để Việt cộng thả NẤM ĐỘC qua Mỹ hoặc các tù nhơn lương tâm được Việt cộng bán ra nước ngoài là do áp lực từ các tổ chức nhân quyền,... Tất cả đã lầm vì Việt cộng nó sợ ai mà nó nghe theo nếu như điều đó không có lợi cho nó. Nếu những tù nhân lương tâm kia mà nguy hiểm cho Việt cộng thì xin thưa, dù cho tổng thống Mỹ có lên tiếng can thiệp thi chỉ nhận lại sự lên án gay gắt của Việt cộng là tổng thống Mỹ đã vi phạm trắng trợn luật pháp quốc tế khi can thiệp vào chuyện nội bộ của Việt cộng. 

Vì vậy, những tù nhân lương tâm được Việt cộng bán ra nước ngoài thực chất không phải là những con hổ nguy hiểm với Việt cộng được Việt cộng thả về rừng mà đó chỉ là những con cọp nhà của Việt cộng, đường Việt cộng thuần hóa sau đó thả đi săn mồi về cho Việt cộng. Việt cộng sẽ không ngu đến mức phải thả cọp dữ về rừng và cũng chẳng sợ ai để phải thả tù nhân lương tâm theo yêu cầu của họ. Việt cộng thà tù nhân lương tâm chỉ là để chúng giúp cho Việt cộng hốt bộn dollar cũng như giúp cho Việt cộng cấy nhộng đỏ thành công trong chiến lược "giữ đảng từ xa".

Mỗi con nhộng đỏ được Việt cộng cấy ra hải ngoại đều có mỗi nhiệm vụ riêng, loại được Việt Tân mua các danh hiệu từ các tổ chức phi chánh phủ để đánh bóng thần tượng như NẤM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh chẳng hạn thì được giao nhiệm vụ đi diễn thuyết, họp mặt cộng đồng người Việt tị nạn cộng sản để lôi kéo, gây chia rẽ nhằm xóa mờ lằn ranh Quốc - cộng. Những con nhộng đỏ khác có bản tính hung hăng, ươn ngạnh hơn vì đã từng làm trong ngành côn an thì tích cực tham gia vào các cuộc biểu tình của cộng đồng người Việt để qua đó giúp Việt cộng nằm vùng điểm mặt, đánh dấu những người Việt Nam tị nạn cộng sản miệt mài chống cộng sản từ đó Việt cộng ở tổng hành dinh sẽ có đấu pháp phù hợp để ứng phó với họ,...

Ngoài ra, việc cấy nhộng đỏ của Việt cộng vào nước Mỹ thành công còn có sự trợ giúp của các công thần trong đảng Dân chủ thân cộng sản như vợ chồng Bill Clinton, Joe Biden, John Kerry,... và những nhơn vật phản chiến như nữ minh tinh Jane Fonda,... cũng như những tài phiệt có các áp phe béo bở với Việt cộng.

Dài dòng như vậy để thấy NẤM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh là con nhộng đỏ đã lòi đuôi từ rất lâu, tuy nhiên nó được bọc trong cái kén vàng chống cộng quá dày bởi những sợi tơ vàng bao bọc lấy nó là các trang báo mang mác "chống cộng giả cày" hiện nay cũng như trò chơi tung hứng cao tay của Việt cộng và Việt Tân, các tổ chức xã hội ăn hại, các thánh lai chym, các FBker có tiếng tăm hiện nay nên những con nhộng đỏ này vẫn an yên trong cái kén vàng mà những người bình thường không dễ nhận ra mà còn lầm tưởng tin theo và bảo vệ cho nó một cách nhiệt tình, trung thành, hồn nhiên và vô tư.

Hiện nay, khi nước Mỹ và tổng thống Trump đang oằn mình chống dịch cúm Tàu cộng, phía Tàu cộng tung lực lượng truyền thông đổ thừa cho Mỹ về đại dịch cúm Tàu cộng, phía đảng Dân chủ Mỹ thì lợi dụng những kẻ hở của tổng thống Trump và Đảng Cộng hòa trong hành động dập dịch cúm Tàu cộng để tung đòn đánh vào hòng giành chức tổng thống và giành lại quyền kiểm soát Quốc Hội thì chuyện ả NẤM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh cũng phụ họa, hùa theo phỉ báng tổng thống Trump, báng bổ Chúa là chuyện đương nhiên vì ả ta đã nhận lịnh của Việt cộng để tấn công tổng thống Trump nhằm giúp cho Việt cộng tránh bị bạt tai bởi những đòn thuế quan sắp tới của tổng thống Trump, giúp cho Tàu cộng và đảng Dân chủ Mỹ lật đổ tổng thống Trump.

Nhiều người vẫn khuyên tui hãy bỏ qua vì NẤM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh chỉ là rơm rác không làm được gì tổng thống Trump đâu mà phải bận tâm. Điều này hoàn toàn không đúng bởi vì truyền thông tuy không phải là súng đạn nhưng nó có uy lực hơn cả binh đoàn thiện chiến và dù NẤM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh không là gì với ông Trump nhưng chính ông Trump đã từng nói "chỉ một lổ hổng nhỏ cũng có thể đánh chìm cả con tàu lớn". NẤM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh không là gì nhưng với lượng người tin ả mù quáng và với bản chất lưu manh, mất dạy, tàn hại vô sỉ của ả ta thì ả chính là cái lổ nhỏ kia đang gây nguy hiểm cho con thuyền lớn Donald Trump.

Bằng tấc lòng son sắc với cố hương, tui kêu gọi mọi người yêu quý ông Trump, căm thù cnxh quái thai hãy vào trang FB và twitter của tổng thống Trump để bày tỏ nguyện vọng trục xuất ả NẤM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh về lại hang Cốc Pó để ả thờ súc vật hồ chí minh vĩ đại vì nước Mỹ mà nơi ả được cưu mang theo ả là không vĩ đại cũng như tổng thống Trump theo ả là một tổng thống được ả chứng minh là "sứ giả tuyệt vời nhứt của Chúa với sứ mệnh làm nhiễu thông tin, cản trở việc chữa trị nghiêm túc, và gửi càng nhiều người về với Chúa càng nhanh càng tốt". Ý của ả NẤM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh là Chúa muốn nhiều người Mỹ chết càng nhiều, càng nhanh càng tốt mà ông Trump là sứ giả của việc này./.

Tran Hung.

Nm đc lòi đuôi vit cng nm vùng t lúc nào ?







chỉ một lổ hổng nhỏ cũng có thể đánh chìm cả con tàu lớn

Không có nhận xét nào

Quảng Cáo