Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NGUYỄN HỒNG NHUNG, NGUYỄN QUANG THUẤN CHỈ LÀ CHUYỆN NHỎ. ĐỖ NHẤT HOÀNG MỚI LÀ CHUYỆN LỚN.

NGUYỄN HỒNG NHUNG, NGUYỄN QUANG THUẤN CHỈ LÀ CHUYỆN NHỎ. ĐỖ NHẤT HOÀNG MỚI LÀ CHUYỆN LỚN. Ngày 7/3/2020, Cục trưởng Cục Đầu tư Nước ...

NGUYỄN HỒNG NHUNG, NGUYỄN QUANG THUẤN CHỈ LÀ CHUYỆN NHỎ.
ĐỖ NHẤT HOÀNG MỚI LÀ CHUYỆN LỚN.

Ngày 7/3/2020, Cục trưởng Cục Đầu tư Nước ngoài Đỗ Nhất Hoàng làm tang lễ cho cha.Đã bắt tay với khoảng 1000 khách viếng.

Ngày 8/3, ông là 1 trong những người dương tính với Covid-19 (theo tin của an ninh)vì ông có mặt trên chuyến bay VN0054 .

Như vậy sau khi Quỹ tiền tệ và Ngân hàng thế giới công bố các gói đầu tư kinh tế cho các nước nghèo bị ảnh hưởng bởi dịch  Covid-19, đảng ta đã không lo kinh tế suy thoái mà không "xiềng" nữa. Chỉ lo thế giới quy tội mở cửa biên giới cho anh Tung Của vào nên không cấp "xiềng" mà thôi.

Vậy nên đã  cử "Cục" Khoa học đầu tư đi nước ngoài để tìm nguồn vốn. Cục thấy cách hay nhất là rước Cô Vy về và nhân rộng ra.

Chỉ cần đảng gật đầu tin tức cứ thế tuôn xối xả theo nhiều nguồn khác nhau chứ không táo bón như trước nữa. Từ 1000 người tham dự tang lễ cha của cục trưởng mà VTV đưa tin đảng đã  có cớ để hợp thức hóa các ca dương tính Wuhan trên toàn quốc.

Thật là diệu kế.


Dương Hoài Linh






Không có nhận xét nào

Quảng Cáo