Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

PHẨM CHẤT CƠ BẢN CẦN CÓ CỦA MỘT DƯ LUẬN VIÊN LÀ GÌ ?

PHẨM CHẤT CƠ BẢN CẦN CÓ CỦA MỘT DƯ LUẬN VIÊN LÀ GÌ ? Nghề Dư luận viên bùng nổ trong xã hội Việt Nam gần đây. Đó là một nghề tay trái ...

PHẨM CHẤT CƠ BẢN CẦN CÓ CỦA MỘT DƯ LUẬN VIÊN LÀ GÌ ?

Nghề Dư luận viên bùng nổ trong xã hội Việt Nam gần đây. Đó là một nghề tay trái lương thấp nhưng dễ làm. Không cần đòi hỏi học vấn, tay nghề cao, cái cần nhất của nghề Dư luận viên đó là khả năng chịu đòn.Cũng như trong môn quyền Anh, các võ sĩ khi tập cần có những người làm bao cát cho mình tập đấm, do đó họ cần những người mang tấm khiên đứng chịu trận cho võ sĩ đấm liên hồi.

Vì vậy khi tuyển Dư luận viên "Ban chuyên láo" cần nhất ngoài lòng trung thành còn phải là kẻ mặt dày, chịu chửi được mà chẳng mảy may tức giận.

Tại sao Trần Nhật Quang được dân mạng bầu là "trùm dư luận viên"? Đó không phải là do anh ta có phẩm chất xuất sắc gì về "ný nuận", đóng hài...mà là do anh ta là người rất xuất sắc về khả năng chịu chửi.

Hãy vào Facebook mang tài khoản Trần Nhật Quang mà xem. Anh ta không cần hạn chế comment, không cần đóng cửa, không xóa comment của bất kỳ ai. Và tất cả các comment đều nhắm vào chửi bới , giễu cợt chủ STT nhưng Trần Nhật Quang không hề tức giận. Nếu như với khả năng chịu đựng của người bình thường thì chỉ cần 1% trong số đó là cũng đã mất ăn, mất ngủ rồi.

Nhiều người do quá chán nãn cách phản biện và khả năng lì, chịu đòn của Trần Nhật Quang nên liệt anh ta vào dạng diễn viên hài, loại thiểu năng không bình thường. Tuy nhiên dẫn lại một STT không phải vì xem trọng TNQ mà chỉ để các bạn thấy âm mưu của Ban tuyên giáo do Võ Văn Thưởng đứng đầu và BCT đứng sau theo nguyên tắc của trùm truyền thông Đức quốc xã. Đó là :
- Nói láo nghìn lần cũng thành chân lý.
- Nói láo chỉ cần kiên trì, không lừa được người này cũng lừa được người khác.
- Không sợ phản tuyên truyền khi nói láo mà chỉ sợ cường độ nói láo chưa đủ dày, chưa đủ cao.

Do đó phẩm chất quan trọng nhất của một dư luận viên đó là mặt dày, không cần khả năng tư duy mà chỉ cần khả năng chấp nhận của loài vật theo cách "đàn gảy tai trâu"" nước đổ đầu vịt".

Dương Hoài Linh



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo