Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

RƠI MÁY BAY QUÂN SỰ Ở THIÊN TÂN

RƠI MÁY BAY QUÂN SỰ Ở THIÊN TÂN  Một đoạn video được lan truyền chóng mặt trên Internet cho thấy một vụ tai nạn máy bay quân sự đã xảy ra ở ...

RƠI MÁY BAY QUÂN SỰ Ở THIÊN TÂN 

Một đoạn video được lan truyền chóng mặt trên Internet cho thấy một vụ tai nạn máy bay quân sự đã xảy ra ở quận Ngô Thanh, Thiên Tân vào ngày 5 tháng 3. Khung cảnh đầy lửa và khói đen dày đặc xuyên qua bầu trời. Nghi vấn về vụ nổ đang được làm rõ. Đây là thời điểm nhạy cảm để một vụ việc như vậy xảy ra ở đại lục. Vụ việc xảy ra gần Bắc Kinh, khiến các cư dân mạng dấy lên các cuộc thảo luận sôi nổi.

Trong video, một người dân nói rằng vừa nãy mọi người nhìn thấy  các phi công nhảy dù và chiếc máy bay rơi xuống.

Nhiều người ở hiện trường đã dừng lại xem. Ngay sau vụ việc, một số xe cảnh sát và xe cứu hỏa đã tới hiện trường, trong khi những nghi vấn về vụ nổ đang tiếp tục được bàn tán tại hiện trường.

Một người dân khác nói rằng chiếc máy bay rơi và phát nổ! Tin tức được lan truyền nhanh chóng và người dùng Internet tiếp tục đăng lại video và bình luận trên Twitter.

Cũng trong ngày 5 tháng 3, CA1734 từ Thâm Quyến đến Hàng Châu lúc 17:45 trong ngày và chuyến bay MF8384 từ Thâm Quyến đến Hàng Châu lúc 22:05 cùng ngày đã được hiển thị là đã bị hủy. Đêm đó, các chuyến bay từ Thâm Quyến và Quảng Châu đến Bắc Kinh, Thượng Hải và Nam Kinh, Giang Tô đã bị hủy. 

Thiên Tân tiếp giáp với Bắc Kinh, và bây giờ là thời kỳ nhạy cảm ở đại lục, các vụ hủy chuyến bay xảy ra đã gây ra nhiều đồn đoán. Cư dân mạng cũng liên kết các chuyến bay bị hủy với vụ tai nạn ở Thiên Tân. Những người khác nói rằng địa điểm xảy ra vụ tai nạn nằm gần Bắc Kinh và là địa điểm của nhà hát trung tâm của Đảng Cộng sản.

Một người dùng Twitter bình luận rằng các chiến binh cộng sản giỏi nhất của Thiên Tân lại gặp vụ tai nạn máy bay ở đại lục, nó như phản ánh mức độ đấu tranh dữ dội của nội bộ ĐCSTQ. 

Epoch Times đưa tin và không bình luận chính thức về vấn đề này.


Thiên Thảo
Xem video vụ rơi máy bay quân sự giữa đường phố trong link: https://www.epochtimes.com/b5/20/3/6/n11919716.htm?fbclid=IwAR1v28-sVne94RS1UMGtivqs7_3q8qxLCutrJx2VDL2jQUjJ5QkM4mvpgHM




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo