Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

VÌ SAO DỊCH VIÊM PHỔI VŨ_HÁN LAN RA TOÀN CẦU?

VÌ SAO DỊCH VIÊM PHỔI VŨ_HÁN LAN RA TOÀN CẦU? Là vì WHO đã "Trợ Trụ vi ngược" (giúp Trụ vương làm điều ác)! Có nhiều lý do...

VÌ SAO DỊCH VIÊM PHỔI VŨ_HÁN LAN RA TOÀN CẦU?
Là vì WHO đã "Trợ Trụ vi ngược" (giúp Trụ vương làm điều ác)!

Có nhiều lý do để giải thích, mà trong đó có một lý do rất quan trọng, là "đầu dây mối nhợ" nằm ở sự gian dối của WHO.
Rất nhiều người, nhiều quốc gia đã từng tin vào những thông tin do WHO đưa ra. Cũng phải thôi, đây là tổ chức Y tế thế giới, không tin WHO thì biết tin ai ("who")! NHƯNG, mọi người đã không ngờ rằng WHO bị hoại tử, một cách ngấm ngầm, từ lúc gã Tedors được Tàu lobby làm tổng giám đốc. Lúc gã gian y Tedros đắc cử, bấy giờ đâu đã có dịchviêmphổiVũ_Hán, nên mọi sự vẫn đâu gì đáng lo.
Đây không phải là sự quy chụp. Hãy cùng nhau nhớ lại:

- Gã gian y Tedros, tổng giám đốc WHO, ca ngợi các biện pháp phòng dịch của chế độ Bắc Kinh.
- Gã gian y Tedros từng tuyên bố virus corona lần này cũng giống với trước kia, không có gì đặc biệt hoặc nghiêm trọng.
- Gã gian y Tedros phụ họa với Bắc Kinh bịt mắt thế giới về thực trạng nhiễm dịch tại Tàu trong hơn một tháng.

Nếu sự thực bùng phát ban đầu tại Vũ Hán, sau đó lây ra nhiều thành phố khác tại Tàu đều được WHO thông tin cảnh báo "đây là nguy cơ dẫn đến đại dịch" thì mọi sự đã không tệ hại tàn khốc như hiện nay.

Nhiều quốc gia trên thế giới tin vào WHO nên không đề phòng, mất cảnh giác, để rồi hiện nay có hơn 100 quốc gia lây nhiễm!

WHO cùng với chế độ Bắc Kinh che giấu và đánh giá thấp sự lan rộng cùng mối đe dọa của dịch bệnh. WHO đã “trợ Trụ vi ngược” (giúp Trụ vương làm điều ngược ngạo, nghịch đạo).

Gần đây Ngoại trưởng Mỹ Mike Pompeo đã phải nổi giận mà chỉ trích công khai đây là "dịch bệnhviêm phổiVũ_Hán" (ông không dùng tên COVID-19 của gã gian y Tedros cầm trịch WHO tung ra).

Nguyễn Chương MT
-----------------------------------------------------------------------
Rồi đây, cho tới khi nào đại dịch đi qua hẳn, ắt hẳn phải "thay máu", cải tổ lại toàn bộ cơ cấu WHO để những gã gian y như Tedros không thể chui lọt vào, gây hoại tử cho tổ chức này.








Không có nhận xét nào

Quảng Cáo