Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

YÊU CẦU "CÁCH LY"THỦ TƯỚNG

YÊU CẦU "CÁCH LY" THỦ TƯỚNG  Nguyễn Chí Dũng và bầu đoàn thê tử ngồi chung khoang thương gia với Nguyễn Hồng Nhung.  Ngu...

YÊU CẦU "CÁCH LY" THỦ TƯỚNG 

Nguyễn Chí Dũng và bầu đoàn thê tử ngồi chung khoang thương gia với Nguyễn Hồng Nhung. 

Nguyễn Quang Thuấn đã bị mắc dịch. Vì "đại cục" nên Nguyễn Chí Dũng đã được "âm tính" nhưng phải tự cách ly.

Sau khi trở về từ Luân Đôn, Nguyễn Chí Dũng và bầu đoàn thê tử đã trình diện Nguyễn Xuân Phúc, chúng đã tay bắt mặt mừng, ôm nhau thắm thiết. Vì vậy con coronavirus Vũ Hán sẽ được lây từ Nguyễn Quang Thuấn, Nguyễn Chí Dũng sang Nguyễn Xuân Phúc. 

Sau đó Nguyễn Xuân Phúc làm việc với Bộ Tài Môi và chóp bu tỉnh Hà Tĩnh rồi xuống Miền Tây tiếp xúc với chóp bu các tỉnh đồng bằng Sông Cửu Long được tổ chức tại Bến Tre.

Như vậy, Nguyễn Xuân Phúc là dạng có nguy cơ lây nhiễm F2 và những kẻ tiếp xúc với Nguyễn Xuân Phúc sẽ là dạng có nguy cơ lây nhiễm F3.

Theo Bộ Y Tế Việt Nam thì các địa phương phải nhanh chóng điều tra, kiểm tra toàn bộ người tiếp xúc F1, F2, F3, thậm chí cả F4 và cho kiểm tra 2 lần một ngày với mục đích là "tổ chức cách ly y tế theo quy định, kiểm soát được những người tiếp xúc nhằm ngăn chặn, không để lây nhiễm rộng ra cộng đồng".

Như vậy, với thân phận thuộc dạng có nguy cơ lây nhiễm virus corona Vũ Hán dạng F2, thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cũng phải bị cách ly như thứ dân, điều này bên Mông Cổ họ đã làm, đó là tổng thống Khaltmaagiin Battulga đã bị cách ly 14 ngày sau khi trở về từ Tàu cộng trong chuyến thăm Bắc Kinh từ ngày 27/2/2020./.

Tran Hung.





1 nhận xét

  1. Dịch heo rồi đến dịch gà .
    Bây giờ dịch đảng , nhà nhà mừng vui !!!

    Bão nổ tung trời ! Vận nước đã đến rồi ... bà con còn đợi gì ?

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo