Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

ĐẤU PHÁP "CHỊU NHỤC HAI LẦN" CỦA VIỆT CỘNG QUA NHỮNG TÊN DÂN CHỦ GIẢ HIỆU

ĐẤU PHÁP "CHỊU NHỤC HAI LẦN" CỦA VIỆT CỘNG QUA NHỮNG TÊN DÂN CHỦ GIẢ HIỆU Mấy ngày gần đây bỗng dưng xuất hiện căn bịnh dịch...

ĐẤU PHÁP "CHỊU NHỤC HAI LẦN" CỦA VIỆT CỘNG QUA NHỮNG TÊN DÂN CHỦ GIẢ HIỆU

Mấy ngày gần đây bỗng dưng xuất hiện căn bịnh dịch "nói ra để giành hết cái ngu về mình" của một loạt tiên sư ngáo sĩ gốc Việt cộng như Nguyễn Quang A, Mạc Văn Trang, Võ Văn Tạo,... khi tụi này sủa ngu để phỉ báng tổng thống Trump trước quyết tâm chống dịch cúm Tàu cộng không ngơi nghỉ của tổng thống.

Một điều rất lạ thường là sau khi lũ tiên sư ngáo sĩ này bộc lộ hết cái ngu ra cho thiên hạ thưởng lãm thì ngay lập tức bị lực lượng phản động yêu nước phang gậy vào họng, chẻ não móc cục ngu nó ra quăng cho chó tha thì sau đó những tên tuyên giáo khoác áo fan của ông Trump nhưng vẫn ủng hộ cho Việt cộng, hy vọng Hán nô Nguyễn Phú Trọng sẽ quay cần qua Mỹ bỏ rơi Tàu cộng cũng dồn dập đánh đập tụi tiên sư ngáo sĩ kia.

Nhiều người cảm thấy hứng khởi khi tụi tiên sư ngáo sĩ kia bị ngập đầu trong sỉ nhục của thiên hạ nhưng cá nhơn tui thì cảm thấy chạnh lòng dù rằng tui là thằng tiên phong vạch ra hết cái ngu của tụi nó cho cộng đồng thưởng lãm. Sở dĩ tui chạnh lòng không phải tui dễ mềm lòng mà vì tui thấy thương thay cho một kiếp người, làm người không chịu lại đi làm ngợm, cam tâm "CHỊU NHỤC HAI LẦN".

Thực ra, việc lũ tiên sư ngáo sĩ kia nói ra hết cái ngu không phải là vô tình, là chủ ý của tụi nó mà là một nhiệm vụ chánh trị cao cả được Việt cộng bắt buộc phải hoàn thành xuất sắc. Giờ tui sẽ dùng đấu pháp DIỆT CỘNG mà tui hàm thụ, tích lũy được để giải mã nguyên nhân tại sao tụi nó phải CHỊU NHỤC HAI LẦN:

1. Những tên tiên sư ngáo sĩ kia được Việt cộng giả đò thải loại bằng cách khai trừ đảng hoặc giả đò tự rời khỏi đảng tà quyền cộng sản để làm nhiệm vụ "ve sầu thoát xác" cho Việt cộng khi anh cả Tàu cộng thập tử vô sanh. Nhiệm vụ này của tụi tiên sư ngáo sĩ được dân miền Bắc mỉa mai là "hy sinh đời bố củng cố đời con" còn tụi Việt cộng chóp bu thì định nghĩa là "giữ đảng từ xa từ khi đảng chưa nguy".

Tui đưa ra một nhơn vật điển hình đó là tên Võ Văn Tạo, kẻ luôn mạ lỵ tổng thống Trump mà tui đã sưu tra lý lịch sơ bộ của nó như sau:

Võ Văn Tạo sanh ngày 18/11/1953 tại Quảng Ngãi, đồng hương với tên bán nước Phạm Văn Đồng. Cùng quê Đức Phổ với Ả Trần Đức Lương.

Võ Văn Tạo gia nhập Việt cộng từ tháng 8/1971 đến tháng 8/1974 thuộc đơn vị F304. Tháng 10/1974 được ra Bắc học tại trường Đại học Ngoại thương Hà Nội. Đến năm 1979 thì ra trường được về tỉnh Phú Khánh nay là tỉnh Khánh Hòa làm cán ngố và tới tháng 4/2010 thì nghỉ hưu. Chỗ ở hiện nay của Võ Văn Tạo là nhà số 95/2D phường Tân Lập, Nha Trang.

Sau khi về hưu, Võ Văn Tạo được Việt cộng giao nhiệm vụ nằm vùng để làm chim mồi cho Việt cộng trong cái vỏ bọc là tham gia nhiều hội nhóm "đấu tranh dân chủ" như “Diễn đàn xã hội dân sự” của Nguyễn Quang A; “Hội nhà văn độc lập”, “Hội nhà báo độc lập” và các tổ chức dân chủ cuội khác.

Mặc dù Võ Văn Tạo được Việt cộng "sỉ nhục" là chống phá đảng nhưng vợ của hắn vẫn là đảng viên ưu tú đã về hưu nhưng không được giữ chức phó bí thơ chi bộ tổ dân phố và con gái của Võ Văn Tạo vẫn làm phóng viên ở Đài Truyền hình Khánh Ly và là một đảng viên "thấy mẹ - gương mẫu".

Võ Văn Tạo và đám tiên sư ngáo sĩ Việt cộng luôn có chiêu bài kêu gọi ký thỉnh nguyện thơ mỗi khi Việt cộng gặp phải những chuyện bất lợi, đặc biệt trong chuyến công du tới Hà Nội của tổng thống Trump để gặp Kim Jong Un vào năm ngoái, đám tiên sư ngáo sĩ kia đã gởi thỉnh nguyện thơ cho ông Trump với nội dung cảnh cáo ông Trump không được can dự vào tình hình của Việt Nam.

Đám tiên sư ngáo sĩ này miệng hô đấu tranh dân chủ nhưng không có mục đích lật đổ, tiêu diệt Việt cộng mà chỉ muốn Việt cộng. Lý do là vì hầu hết những tên này đều xuất thân từ Việt cộng, đang là đảng viên, cán ngố của Việt cộng, con cái cũng đang thăng quan tiến chức, hưởng đặc quyền đặc lợi từ Việt cộng thì ngu gì tụi nó lật đổ, tiêu diệt Việt cộng. Trên hết, tụi này đều tham gia gây tội ác với nhân dân Việt Nam thì khi Việt cộng bị lật đổ, tiêu diệt thì tụi này đâu thoát khỏi phán xét của nhân dân nên chúng không bao giờ có ý định lật đổ, tiêu diệt Việt cộng mà chỉ tìm cách đổi màu cho Việt cộng như nước Nga hậu Liên Sô. Vì vậy, khi ông Trump liên tục kêu gọi xóa sổ cnxh quái thai thì dĩ nhiên ông Trump là kẻ thù của chúng nó nên chúng nó ra rả mạ lỵ tổng thống Trump cũng là nhiệm vụ cao cả của chúng nó.

2. Chịu nhục hai lần:

Cái nhục đầu tiên của tụi tiên sư ngáo sĩ này là bị Việt cộng ép làm những con chó điên sủa loạn nhắm vào ông Trump và những người yêu quý ông Trump để rồi chúng nó bị những người công chính coi khinh không khác gì loại giả nhơn, khỉ đột. 

Cái nhục thứ hai của tụi tiên sư ngáo sĩ này là bị chính "đồng rận" của tụi nó là những tên tuyên giáo, bò đỏ giả đò ủng hộ ông Trump nhưng vẫn tôn thờ súc vật hồ chí minh, tung hô Hán nô Nguyễn Phú Trọng sẽ quay cần qua Mỹ rời bỏ Tàu cộng mà điển hình là tên tuyên giáo Ả Trần Đình Thu đem ra làm bia sỉ nhục bởi cái tội mạ lỵ tổng thống Trump để tụi này che mắt thiên hạ rằng tuy tao là Việt cộng nhưng tao ủng hộ ông Trump. Tao ủng hộ ông Trump chỉ để kêu gọi mọi người ủng hộ cho Hán nô Nguyễn Phú Trọng quay cần qua Mỹ trong kế "ve sầu thoát xác".

Qua phân tách sơ bộ trên cho thấy một sự thật hiển nhiên rằng Việt cộng là tận cùng của xảo trá, quỷ quyệt, gian manh, nham hiểm đến mức thượng thừa. Khi ông Trump lên làm tổng thống thứ 45 của Mỹ, tâm nguyện cuối cùng của ông là xóa sổ cnxh quái thai. Muốn xóa sổ cnxh quái thai thì phải hạ gục Tàu cộng trước tiên, khi Tàu cộng bị xóa sổ thì đám tàn quân cộng sản như Việt cộng, Bắc Hàn,... cũng bị dân vùng lên tiêu diệt.

Trước tình hình nguy ngập trên, Việt cộng liền chia phe để vừa giữ đảng vừa giúp cho Việt cộng đổi màu, thoát xác nếu như khả năng giữ đảng bất thành khi Tàu cộng bị ông Trump đánh cho tan tành. 

Phe giữ đảng chính là những tên tiên sư ngáo sĩ, lũ Vẹm kiều mắc dịch Hội chứng loạn trí Trump. Tụi này được Việt cộng giao nhiệm vụ phải mạ lỵ tổng thống Trump không ngừng nghỉ để ông Trump chán nản khi nhận ra phong trào đấu tranh dân chủ của người Việt Nam chỉ có nhiệm vụ mạ lỵ ông ta mà điển hình là tụi tiên sư ngáo sĩ, ca nô Mai Khôi, NÚM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, Vẹm kiều rác thải hạng ba,... để sau đó ông Trump bỏ mặc Việt Nam y như nội dung cái thỉnh nguyện thơ mà lũ tiên sư ngáo sĩ này đã gởi cho ông khi ông tới Hà Nội vào năm ngoái.

Phe giúp cho Việt cộng đổi màu chính là phe giả đò ủng hộ ông Trump nhưng mục đích cuối cùng là kêu gọi người dân Việt Nam ủng hộ Hán nô Nguyễn Phú Trọng quay cần qua Mỹ rời bỏ Tàu cộng. Nhưng làm gì có chuyện này mà hy vọng ngoại cảm một mục đích duy nhứt là muốn chạy tội cho Việt cộng khi Tàu cộng bị sụp đổ, muốn làm giảm lòng căm thù của những nạn nhơn do Việt cộng bức hại để Việt cộng đổi màu như nước Nga hậu Liên Sô sụp đổ mà thôi.

Cuối cùng thì nhận định "cộng sản không thể thay đổi mà phải đào thải nó" luôn luôn là chơn lý. Hãy tin rằng chỉ có 0,01% người bị nhiễm tà thuyết cộng sản có khả năng âm tính với con virus communism - virus cộng sản mà thôi, còn lại 99,99% những kẻ đã "dương tính nặng" với con virus communism thì phải khoanh vùng dập dịch, tiêu hủy nó chớ không bao giờ có vaccin chủng bịnh và thuốc đặc hiệu trị bịnh này vì nó luôn luôn sẽ tái nhiễm khi gặp phải mỗi trường thuận lợi. 

Việt cộng sẵn sàng thực thi ĐẤU PHÁP "CHỊU NHỤC HAI LẦN" CỦA VIỆT CỘNG QUA NHỮNG TÊN DÂN CHỦ GIẢ HIỆU mà đấu pháp này người công chính không bao giờ làm được. Chỉ có lũ xác người dạ thú, lũ súc vật con cháu của súc vật Mác Lê Mao hồ mới làm được và làm xuất sắc đấu pháp này./.

Tran Hung.

























Không có nhận xét nào

Quảng Cáo