Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CHUYỆN CỦA CHI BỘ CÓ 2 ĐẢNG VIÊN

CHUYỆN CỦA CHI BỘ CÓ 2 ĐẢNG VIÊN Có 2 anh đảng viên ở làng nọ, cả làng chỉ có 2 đảng viên, còn lại là quần chúng. Không hiểu sao lâu l...

CHUYỆN CỦA CHI BỘ CÓ 2 ĐẢNG VIÊN

Có 2 anh đảng viên ở làng nọ, cả làng chỉ có 2 đảng viên, còn lại là quần chúng. Không hiểu sao lâu lắm mà không có thêm đảng viên nào. 

2 anh tự hào vì là đảng viên lắm, họ ngồi bàn với nhau là phải lãnh đạo làng của họ, nên 2 anh xin đảng cấp trên thành lập chi bộ và được phê duyệt. Tuy lúc này ít đảng số nhưng tương lai sẽ kết nạp thêm 

Ngày đại hội chi bộ có 2 người và ông bí thư cấp trên cũng như vài chị trong thôn phục vụ trà nước. Đại hội thành công rực rỡ bầu ra được ban chấp hành, 1 anh làm bí thư còn anh kia làm chi uỷ viên. 

Chi bộ họp thường xuyên hàng tháng ra nghị quyết lãnh đạo, nào là tháng qua làng đã nuôi được 30 con vịt của nhà bà Tố, nào là đã ấp nở thành công bầy gà con của nhà ông Te.... nào là chi bộ (2 người) đã nghiêm túc rút kinh nghiệm sâu sắc và đạt trong sạch vững mạnh. 

2 ông đảng viên rất nghiêm nghị vì cả làng chỉ có 2 ta là giai cấp lãnh đạo. Cả ngày ngồi đọc nghị quyết, viết lách để xây dựng đảng , vợ con thì đi làm đồng áng nhưng họ là đảng lãnh đạo nên phải ở nhà nghiên cứu. 

Rồi phiên họp cuối năm , họp cả buổi đến tận chiều tối mới xong. Chi bộ có trích đảng phí để liên hoan, có mời ít quần mà chúng (trong đó có vợ 2 anh đảng viên) , cũng thêm chút rượu cho thêm nồng nàn. 

Khi say say, ông bí thư rất oai, ngồi cạnh vợ ông đảng viên kia và có chút hừng hực đàn ông, bí thư trổ tài với tay BÓP MÔNG vợ của đồng chí đảng viên kia và hơn một chút lên vòng 1. 

Nhận thấy đảng viên trong chi bộ kia thoái hoá đạo đức, ngày hôm sau anh đảng viên chi ủy viên kia yêu cầu bí thư chi bộ viết kiểm điểm vụ BÓP VẾU vợ tôi tối qua. 

Bí thư chấp hành và họp chi bộ kiểm điểm. Trong buổi họp đã chỉ ra nghiêm túc sai lầm là việc BÓP VẾU VỢ ĐỒNG CHÍ CỦA NHAU LÀ SAI TRÁI. Hứa sẽ rút kinh nghiệm sâu sắc

Bí thư chi bộ kết luận ; Vì sự trong sạch của đảng , sự việc tối qua cần được rút kinh nghiệm sâu sắc: xin biểu quyết của chi bộ. 
Đồng chí kia giơ tay biểu quyết . 100% tán thành. 

Chỉ tội bà vợ kia, vẫn mơ màng ngẩn ngơ nhớ CẢM GIÁC BÀN TAY LẠ cả tuần lễ. 

THẤY ĐẢNG TA TÀI TÌNH CHƯA ??? 
Cấm các thế lực thù địch xuyên tạc nhé

Ngọc Hạ
Chuyện của chi bộ có 2 đảng viên


Không có nhận xét nào

Quảng Cáo