Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CÓ HAY KHÔNG VIỆC THỔI PHỒNG SỐ CA TỬ VONG DO DỊCH CÚM TÀU CỘNG Ở MỸ ĐỂ HẠ UY TÍN TỔNG THỐNG TRUMP ?

CÓ HAY KHÔNG VIỆC THỔI PHỒNG SỐ CA TỬ VONG DO DỊCH CÚM TÀU CỘNG Ở MỸ ĐỂ HẠ UY TÍN TỔNG THỐNG TRUMP ? Nhiều người đưa tin với hoài nghi rằng ...

CÓ HAY KHÔNG VIỆC THỔI PHỒNG SỐ CA TỬ VONG DO DỊCH CÚM TÀU CỘNG Ở MỸ ĐỂ HẠ UY TÍN TỔNG THỐNG TRUMP ?

Nhiều người đưa tin với hoài nghi rằng có sự thổi phồng con số tử vong và số ca nhiễm bịnh cúm Tàu cộng ở Mỹ tại một số tiểu bang với mục đích, ý đồ xấu làm phương hại đến nền kinh tế, hạ thấp khả năng điều hành đất nước của tổng thống Trump.

Có hay không việc làm tàn hại, vô sỉ trên? Xin khẳng định là tin đồn trên là sai trật tới 99,99% bởi vì sanh mạng của người Mỹ cũng như hệ thống kiểm soát dân sinh ở Mỹ sẽ không để lọt lưới hành vi khai khống như ở Tàu cộng, Việt Nam,... Công dân Mỹ được theo dõi từ rất nhiều kênh như các đại lý bảo hiểm, lực lượng bác sĩ gia đình, luật sư riêng,... có chăng chỉ xảy ra với những thành phần homeless - vô gia cư, những kẻ sống ngoài vòng pháp luật,... nhưng diện này không đáng kể và không có ý nghĩa trong việc khai khống, thổi phồng.

Có thể do những người đưa tin tức trên vì quá yêu quý ông Trump bằng sự nhiệt tình thái quá, cũng có thể họ gộp chung số ca tử vong do các căn bịnh kinh niên như tiểu đường, ung thư, viêm gan,... khi những người này chết trong giai đoạn dịch cúm Tàu cộng hoành hành, điều này cũng đúng vì cơ chế hủy hoại cơ thể sống của con virus cúm Tàu cộng là cơ chế nói theo ngôn từ của Việt cộng là "kích động - xúi giục". Bởi vì con virus cúm Tàu cộng khi xâm nhập cơ thể con người nó không đơn phương hủy diệt tế bào sống của ký chủ mà nó kết hợp với những con virus khác đang định cư trên ký chủ. Nếu ký chủ đang mang mầm bịnh cúm mùa thì bịnh này sẽ bị con virus cúm Tàu cộng "kích động - xúi giục" chúng nổi dậy giết người, ký chủ đang mắc bịnh tiểu đường, bịnh viêm gan cũng sẽ bị tương tự.

Cũng cần nói lại cơ chế lây nhiễm virus cúm Tàu cộng, ngoài việc con virus cúm Tàu cộng lây nhiễm qua đường phân miệng ra thì mắt và mũi cũng là đường tiến công hiệu quả của con virus cúm Tàu cộng. Bởi vì giữa mắt và mũi có sự liên thông với nhau để đi tới cái đích cuối cùng mà con virus cúm Tàu cộng chọn làm nơi định cư lý tưởng là buồng phổi. Rất dễ hiểu về sự liên thông giữa mắt, mũi với phổi đó là khi bạn ho sặc sụa mà trung tâm gây ho là buồng phổi thì cùng với đó sẽ có hiện tượng chảy nước mắt, nước mũi.

Quay lại chủ đề có hay không việc thổi phồng lên số ca nhiễm bịnh và tử vong do dịch cúm Tàu cộng ở Mỹ với mục đích phá hoại thành quả kinh tế của Nước Mỹ được tổng thống Trump kỳ công mang lại trong quyết tâm làm cho Nước Mỹ vĩ đại hòng hạ bệ uy tín của ông ta. Như đã nói ở trên, điều này rất khó xảy ra ở nước Mỹ. Vì vậy khi quý vị đưa tin thì chịu khó vào các trang web của chánh quyền tiểu bang, liên bang cũng như các trang web của Bộ Y Tế và Dân sinh Hoa Kỳ, của các hãng tin chuyên đề sức khỏe cộng đồng,... để đối chiếu, so sánh, chọn lọc trước khi đưa tin lên diễn đàn.

Bởi vì hiện nay những kẻ dị ứng Trump, những kẻ là Vẹm kiều, rác rưởi hạng ba ở Mỹ chúng luôn tranh thủ việc những người yêu quý tổng thống Trump bằng sự nhiệt tình thái quá với những tin sai trật mang màu sắc chánh trị "yếm trá" để phản đòn với giọng điệu "những kẻ là fan của ông Trump đều là nói láo, dựng chuyện, ngu học,...". Yêu quý ông Trump hay bất kỳ ai đó là lẽ thường tình của mỗi cá nhơn nhưng đừng vì lòng nhiệt tình thái quá mà đôi khi sẽ tổn hại đến uy tín của thần tượng và phương hại đến hình ảnh của cá nhơn mình. 

Cụ thể như trước thông tin có sự thổi phồng số ca nhiễm bịnh và tử vong do dịch cúm Tàu cộng ở Mỹ mà quý vị loan tin bằng lòng nhiệt thành thái quá của quý vị thì ngay lập tức tên Hán nô ngụy quân tử Khách Huyền Đao đã hết lời mạt sát quý vị. Nó chửi xéo quý vị với ngôn từ hạ đẳng là "lũ đĩ bút ngậm tiền của ông Trump nên dựng chuyện để bảo vệ cho ông Trump bằng tin đồn các Thống đốc đã thổi phồng số ca nhiễm bịnh và tử vong. 

Quý vị có thấy mình sai lầm hay không khi đã để cho những kẻ dị ứng Trump như tên Hán nô ngụy quân - tử rác thải hạng ba Khách Huyền Đao mắng nhiếc quý vị bởi sự nhiệt tình thái quá của quý vị ? Tui hoàn toàn đồng ý rằng trong chánh trị thì bất chấp thủ đoạn, người ta có quyền dựng lên những câu chuyện với mục đích tấn công vào kẻ thù với nguyên lý "binh bất yếm trá". Tuy nhiên nếu những câu chuyện được dựng lên không có tính chân thật thì đôi khi đó là con dao hai lưỡi giúp kẻ thù có lợi thế hơn.

Về số ca nhiễm bịnh và tử vong do dịch cúm Tàu cộng ở Mỹ, bản thân tổng thống Trump sau khi tham vấn từ những dự báo của các chuyên gia y tế hàng đầu ở Mỹ cũng như tham chiếu từ các mô hình giả lập rồi ông ta cũng đã đưa ra khuyến cáo theo cách dự báo là "Hoa Kỳ có thể thấy từ 100.000 đến 240.000 người chết vì dịch cúm Tàu cộng trước khi dịch bịnh này được kiểm soát". Như vậy, việc thổi phồng số ca nhiễm bịnh và tử vong nếu có của kẻ gian vì mục đích đánh phá tổng thống Trump hoàn toàn vô nghĩa so với khuyến cáo của tổng thống Trump. 

Do đó, lập luận của tên Hán nô ngụy quân tử - rác thải hạng ba Khách Huyền Đao rằng "những kẻ đưa tin về việc có sự thổi phồng số ca nhiễm bịnh và tử vong do dịch cúm Tàu cộng ở Mỹ là bọn đĩ bút ngậm tiền ông Trump để bảo vệ uy tín cho ông Trump trước ngày bầu cử" là hành vi ngậm cứt phun xà lách của nó. Chính tên Hán nô ngụy quân tử - rác thải hạng ba Khách Huyền Đao mới là kẻ ngậm cứt Tàu cộng, uống nước đái Việt cộng để làm nhiệm vụ phỉ báng tổng thống Trump.

Cũng nói thêm là việc tổng thống Trump đưa ra dự báo "Hoa Kỳ có thể thấy từ 100.000 đến 240.000 người chết vì dịch cúm Tàu cộng trước khi dịch bịnh này được kiểm soát" nhưng tổng thống không khuyến khích các Thống đốc bang ban bố lịnh bế môn phong thành là vì:

1. Nếu tổng thống Trump khuyến khích lịnh bế môn phong thành thì chắc chắn đảng Dân chủ và lực lượng Fake News hùng hậu, lực lượng dị ứng Trump lúc nhúc như giòi sẽ viện dẫn "quyền tự do đi lại" của công dân Mỹ được Hiến pháp xác lập để quay lại tấn công vào tổng thống Trump.

2. Không khuyến khích lịnh bế môn phong thành nhưng tổng thống Trump dự báo số ca nhiễm bịnh và tử vong do dịch cúm Tàu ở Mỹ như trên là nhằm mục đích khuyến cáo người dân Mỹ nên tự giác giãn cách xã hội mà nói như tỷ phú Thế giới - Nhà đồng sáng lập và nhà từ thiện của Microsoft là ông Bill Gates, người đã cảnh báo 05 năm trước rằng mối đe dọa lớn nhứt thế giới là một đại dịch, tin rằng cuộc khủng hoảng dịch cúm Tàu cộng hiện tại là một kịch bản ác mộng, nhưng "giãn cách xã hội và phản ứng mạnh mẽ của quốc gia có thể khiến thương vong thấp hơn những con số được trích dẫn bởi Tổng thống Trump".

Cuối cùng thì tui muốn nhắn nhủ tới những người cùng chí hướng với tui đó là những người yêu quý ông Trump rằng "hãy bình tĩnh, sáng suốt khi đưa tin có lợi cho tổng thống Trump cũng như những tin có hại cho uy tín của tổng thống Trump". Hãy hành động bằng con tim nóng, con tim từ ái, con tim chơn chính không bao giờ biết nói láo với cái đầu lạnh được đan, bện bởi những bó thần kinh thép". Trân trọng./.

Tran Hung.








Không có nhận xét nào

Quảng Cáo