Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

HAI HÌNH ẢNH ĐỐI LẬP NHAU NHƯNG CÙNG MỘT MỤC ĐÍCH GIỮA VIỆT CỘNG VÀ VIỆT CỘNG NẰM VÙNG

HAI HÌNH ẢNH ĐỐI LẬP NHAU NHƯNG CÙNG MỘT MỤC ĐÍCH GIỮA VIỆT CỘNG VÀ VIỆT CỘNG NẰM VÙNG Việt cộng buộc các thuê bao di động phải kê khai nhơn...

HAI HÌNH ẢNH ĐỐI LẬP NHAU NHƯNG CÙNG MỘT MỤC ĐÍCH GIỮA VIỆT CỘNG VÀ VIỆT CỘNG NẰM VÙNG

Việt cộng buộc các thuê bao di động phải kê khai nhơn thân. Việt cộng ban hành luật an ninh mạng để buộc người xài FB ở quốc nội phải kê khai lý lịch cá nhơn. 

Nếu quý vị ở quốc nội mà thỏa mãn những mịnh lịnh hành chánh trên của Việt cộng, quý vị đăng bài nói xấu Việt cộng, tự ý đăng hình ảnh người khác lên FB,... thì quý vị sẽ bị Việt cộng bỏ tù hoặc nhẹ thì phạt hành chánh.

Ở hải ngoại, nếu quý vị là những người DIỆT CỘNG chân chính, được Việt cộng xếp vào dạng nguy hiểm cho sự tồn vong của Việt cộng mà quý vị lộ mặt trên mạng xã hội thì an toàn cho tánh mạng của quý vị và gia đình, người thân của quý vị sẽ đặt trong tình trạng báo động đỏ. Hãy nhìn vào tên sâu mọt Trịnh Xuân Thanh bị Việt cộng mò qua tận Đức để bắt cóc về quy án thì sẽ rõ.

Vậy nhưng lũ Việt cộng nằm vùng khoác áo đấu tranh dân chủ, tù nhân lương tâm mà điển hình như tên lật sư Nguyễn Văn Đài, nữ côn an Tạ Phong Tần thì đưa ra quan điểm để vu cáo, kỳ thị những người DIỆT CỘNG với tiêu chí mà chúng cho là Kinh nghiệm nhận diện và vạch mặt cộng sản nằm vùng ở hải ngoại là:

1/ Chúng là những kẻ giấu mặt, không bao giờ lộ mặt khi sử dụng Facebook.

2/ Chúng luôn luôn có hai việc song hành:

- Thứ nhất chống cộng để tạo vỏ bọc không phải là thực chất;

- Thứ hai là vu khống, chụp mũ một cách trắng trợn cho tất cả những cá nhân đang đấu tranh ở trong nước và tị nạn ở hải ngoại là cộng sản.

Qua hai hình thái tương phản trên về mặt hình thức nhưng có cùng bản chất là để dụ cho những người DIỆT CỘNG nguy hiểm với tồn vong của Việt cộng ra mặt cũng như kỳ thị họ, làm cho mọi người xa lánh họ như những quan điểm trên cho thấy điều ngược lại đó là những kẻ ở quốc nội, ở hải ngoại ra mặt ra rả chửi lẹt xẹt nhắm vào những thói hư tật xấu của Việt cộng nhưng khi hề có chủ trương lật đổ, tiêu diệt Việt cộng đích thị là điểm chỉ viên của Việt cộng, là chim mồi của Việt cộng theo nguyên lý "hãy hiểu ngược lại những gì cộng sản nói bạn sẽ có kết quả như mong muốn"./.

Tran Hung.
















Không có nhận xét nào

Quảng Cáo