Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

HÀNH VI KHỐN NẠN CỦA CỘNG CÁI Nguyễn Ngọc Như Quỳnh CÓ PHƯƠNG HẠI TỚI VIỆC LẬT ĐỔ, TIÊU DIỆT VIỆT CỘNG KHÔNG ?

HÀNH VI KHỐN NẠN CỦA CỘNG CÁI Nguyễn Ngọc Như Quỳnh CÓ PHƯƠNG HẠI TỚI VIỆC LẬT ĐỔ, TIÊU DIỆT VIỆT CỘNG KHÔNG ? Khi tới Hà Nội dự APEC ...

HÀNH VI KHỐN NẠN CỦA CỘNG CÁI Nguyễn Ngọc Như Quỳnh CÓ PHƯƠNG HẠI TỚI VIỆC LẬT ĐỔ, TIÊU DIỆT VIỆT CỘNG KHÔNG ?

Khi tới Hà Nội dự APEC 2017, tổng thống Trump đã ca ngợi Đức Hai Bà Trưng, một năm sau đó, NÚM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh đã được Việt cộng phóng thích qua Mỹ nhờ các tổ chức phi chánh phủ đổi chác với Việt cộng có áp phe của ngoại trưởng Rex Tillerson sau khi NÚM ĐỘC được tạc tượng bằng rất nhiều bài báo PR cũng như những bằng khen, giải thưởng.

Ai đã giúp cho NÚM ĐỘC được Việt cộng phóng thích qua Mỹ ngoài sự vận động của các tổ chức, phong trào chống cộng ở quốc nội và hải ngoại.

Ai đã chào đón, tôn xưng NÚM ĐỘC là hình mẫu của hậu duệ Hai Bà Trưng ngoài những người Việt Nam tị nạn cộng sản khoác Hoàng kỳ ở Mỹ.

Để rồi họ không nhận được gì khi bị NÚM ĐỘC trả lời thẳng thừng là "tui không chống cộng, không chủ trương lật đổ, tiêu diệt Việt cộng mà chỉ tranh đấu cho tụ do, dân chủ, nhân quyền và tự do cho bloger Việt Nam,...".

Việc NÚM ĐỘC được đích thân Đệ nhứt phu nhơn của tổng thống Trump vinh danh người phụ nữ quả cảm cũng như được vào Bạch Cung diện kiến tổng thống Trump tất thảy đều do sự vận động, PR của các hội nhúm, phong trào đấu tranh dân chủ, phong trào "chống cộng" từ hải ngoại vào quốc nội mà ra.

Nay trong lúc nước Mỹ đang oằn mình chống dịch cúm Tàu cộng, cá nhơn tổng thống Trump phải phờ phạc, tiều tụy khi dồn hết trí lực vào việc chống dịch cúm Tàu cộng để cứu người dân Nước Mỹ nói riêng và thế giới nói chung thì NÚM ĐỘC cùng gian đảng đã công khai phỉ báng tổng thống Trump, báng bổ luôn Chúa Trời.

Hành vi khốn nạn của NÚM ĐỘC và gian đảng với ả ta dưới giác độ của một công dân Mỹ gốc Việt là hành vi bôi bẩn bộ mặt của những hội nhúm, phong trào "chống cộng" nhưng lại tăng thêm uy tín cho Việt cộng vì trên thực tế NÚM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh đươc Việt cộng cho là kẻ phản bội được các tổ chức phản động dựng lên. Việt cộng cho rằng một thứ sản phẩm tàn hại, vô sỉ như NÚM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh đã bị Việt cộng thải loại nhưng lại được những người khoác Hoàng kỳ ba sọc đỏ coi là những đứa con cầu tự, hân hoan niềm nở đón chào để rồi nay ả ta phản bội lại Nước Mỹ, thách thức những người đã cưu mang, ủng hộ cho ả thì rõ ràng những người ủng hộ cho ả NÚM ĐỘC tệ hơn Việt cộng.

Điều nguy hiểm hơn là hành vi khốn nạn, phản phúc của NÚM ĐỘC đã tạo ra một tiền lệ xấu trong ánh nhìn của người Mỹ đối với những người "chống cộng" đang tị nạn ở Mỹ. Người Mỹ sẽ nhìn vào tấm gương khốn nạn của NÚM ĐỘC để thốt lên rằng "NÚM ĐỘC và những kẻ ủng hộ ả ta cũng chỉ là một phường phản phúc mà thôi. Tại sao Nước Mỹ phải ủng hộ cho những kẻ phản phúc này để họ lật đổ tiêu diệt cộng sản bằng bản chất phản bội của họ".

Từ đây, người Mỹ sẽ tránh xa thậm chí là khinh rẻ những ai hô hào, kêu gọi Nước Mỹ giúp đỡ, hỗ trợ để lật đổ, xóa sổ Việt cộng ở Việt Nam, từ đây mọi hành động gây áp lực lên chánh phủ liên bang để phục hoạt Hiệp định Ba Lê 1973, để trừng phạt Việt cộng bằng những Đạo luật đã có hoặc sẽ có sẽ trở thành vô nghĩa vì người Mỹ không còn chút niềm tin sót lại vào họ nữa do con sâu Nguyễn Ngọc Như Quỳnh đã làm rầu hết nồi canh "chống cộng" lẫn DIỆT CỘNG.

Một lần nữa, lực lượng "chống cộng" người Việt Nam lại dính chưởng của Việt cộng bởi sự "nhiệt tình + ngu dốt" dẫn đến "phá hoại". Muốn lật ngược tình thế phũ phàng, ô nhục này do NÚM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh gây ra thì những tổ chức, hội nhúm, phong trào "chống cộng" từ hải ngoại vào quốc nội phải có hành động quyết liệt để đánh nát hình tượng ả cộng cái Nguyễn Ngọc Như Quỳnh và đồng đảng của ả bằng hành động cụ thể, quyết liệt để cho người Mỹ thấy được phẩm giá, đẳng cấp của mình không vì lọt lưới con nhộng đỏ NÚM ĐỘC mà làm rầu cả nồi canh "chống cộng" bà bát sâm DIỆT CỘNG./.

Tran Hung.









Không có nhận xét nào

Quảng Cáo